Liệu rằng khán giả có phải nói lời chia tay với Đội Hỏa Tiễn trong phần mới của Pokemon?

Khán giả sẽ phải nói lời tạm biệt đến Satoshi cùng Pikachu trong phần mới, vậy còn đối thủ "truyền kiếp" của họ là Đội Hỏa Tiễn thì sao?

Khán giả sẽ phải nói lời tạm biệt đến Satoshi cùng Pikachu trong phần mới, vậy còn đối thủ “truyền kiếp” của họ là Đội Hỏa Tiễn thì sao?

Liệu rằng khán giả có phải nói lời chia tay với Đội Hỏa Tiễn trong phần mới của Pokemon?

Liệu rằng khán giả có phải nói lời chia tay với Đội Hỏa Tiễn trong phần mới của Pokemon?

Băng Hỏa Tiễn hay còn được biết đến với tên gọi Team Rocket là tổ chức tội phạm ở khu vực Kanto, Johto và Sevii. Mục tiêu của họ là khai thác các Pokemon mạnh mẽ để thống trị thế giới. Đứng đầu tổ chức này là Ngài Sakaki, Băng Hoả Tiễn xuất hiện nhiều trong tựa game Red và Blue và các bản game khác, đặc biệt là họ góp mặt trong toàn bộ các phần anime Pokemon với 3 thành viên chủ chốt vô cùng hài hước, vụng về là: Musashi, Kojiro và Nyasu. Họ luôn theo chân Satoshi trong mỗi cuộc hành trình của cậu.

Băng Hỏa Tiễn đã gắn bó với series Pokemon từ những ngày đầu tiên và họ cũng được xem như bạn đồng hành “bất đắc dĩ” của Satoshi khi đi bất kỳ đâu thì cũng chạm mặt cậu. Và với việc nhà sản xuất của Pokemon đang muốn thay đổi motip mới cũng như chuyển hướng khai thác khi Satoshi đã được “nghỉ hưu” và thay vào đó là những nhân vật mới thì nhiều fan hâm mộ vẫn thắc mắc rằng liệu bộ ba huyền thoại của Băng Hỏa Tiễn có tiếp tục góp mặt trong phần mới?

Khả năm cao rằng bộ ba tấu hài này cũng sẽ được cho “nghỉ hưu”

Tuy chưa có bất kỳ thông báo cũng như xác nhận nào từ nhà sản xuất được đưa ra về tương lai của Team Rocket, tuy nhiên khả năng cao là biệt đội tấu hài này sẽ không xuất hiện trong phần tiếp theo của anime mà thay vào đó là những phản diện mới. Đơn giản là vì Băng Hỏa Tiễn cũng giống như Pikachu cùng Satoshi, họ là một trong những biểu tượng của cả series, vì vậy nếu để họ tiếp tục “hành nghề” sẽ khiến các fan dễ dàng liên tưởng đến Satoshi cũng như khiến cho việc đổi mới cả series của nhà sản xuất trở nên khó khăn hơn.

Có thể sắp tới khán giả sẽ chứng kiến một anime Pokemon hoàn toàn mới và vô cùng xa lạ khi những nhân vật biểu tượng đã bị thay thế bởi các gương mặt mới. Tuy vậy thì những fan lâu năm của dòng phim cũng không quá thất vọng bởi tựu chung lại thì những năm gần đây chất lượng của cả series đã có dấu hiệu đi xuống rõ rệt, đặc biệt là trong nồi “lẩu thập cẩm” mang tên Sword and Shield. Vì vậy để Satoshi “nghỉ hưu” đúng thời điểm là một hành động chính xác thay vì tiếp tục bám víu và dần phá nát đi hình tượng nhân vật mà bao thế hệ đi trước đã xây nên.

Thì ra series đình đám Stranger Things được lấy cảm hứng từ The Last of Us

tại đây.