Liệu Rick Grimes có giã từ The Walking Dead trong Season 9 sắp tới?

Rick Grimes là một cái tên nằm trong tuyến nhân vật chính của seri The Walking Dead huyền thoại. Anh cũng có rất nhiều fan cho riêng mình. Do đó, chắc hẳn những fan hâm mộ của The Walking Dead sẽ rất khó chấp nhận việc có tin đồn rằng Rick sẽ ra đi trong Season 9 sắp tới này.

Phần 8 của The Walking Dead kết thúc trong sự khải hoàn của team Rick. Nhưng điều đó cũng mang lại một vấn đề to lớn, đó chính là sự chia rẽ. Đã có không ít những sự bất đồng trong nội bộ của nhóm Rick. Cái chết của đứa con trai yêu quý, Carl, đã tác động không nhỏ đến cách hành xử của Rick. 

Anh đã phải vật lộn với quyết định có nên tha thứ cho tên ác nhân Negan theo như lời thỉnh cầu của Carl hay sẽ trả thù cho những người đồng đội và anh em đã từng bị hắn giết. Điều đó tất nhiên làm cho những người tham chiến không hài lòng, họ căm thù tên Negan này đến tận xương tủy. Nếu có thể, họ sẽ ăn tươi nuốt sống hắn một khi có cơ hội.Cuối cùng, chàng cảnh sát cũng đã tha chết cho Negan, điều này làm cho Daryl và Maggie không khỏi bất ngờ và thậm chí là nổi giận.  

Liệu Rick Grimes có giã từ The Walking Dead trong Season 9 sắp tới? - Ảnh 1.

Tiết lộ về Season 9, Angela (nhà sản xuất phim) bật mí rằng sẽ có một cuộc chia tay lớn xảy ra và sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cốt chuyện chính của phim. Không loại trừ khả năng đó chính là sự chia rẽ trong nội bộ của Rick sẽ thành sự thật. Trong show Entertainment Weekly, Angela cũng đã nói thêm rằng:"Chúng tôi rất trông đợi vào sự khởi đầu của một chương hoàn toàn mới. Mọi quy tắc sẽ được phá vỡ, chúng tôi sẽ thay đổi tất cả, kể cả phần con người". 

Các nhân vật trong phim sẽ phải chiến đấu khó khăn hơn để giành lấy sự sống cho mình. Từ xưa đã có câu "Đoàn kết là sống, chia rẽ là chết", đội của Rick từ lâu đã rất đoàn kết nhờ vào tài lãnh đạo rất khéo và tài tình của chàng cảnh sát. Nhưng đó là chuyện của những season trước, trong season 8 lần này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự nhu nhược và yếu đuối trong con người Rick. Đó là điều tối kỵ của một người lãnh đạo. Phải chăng đây là tiền đề để chúng ta có thể đoán được rằng Rick sẽ trở nên cô độc trong một tương lai không xa?  

Liệu Rick Grimes có giã từ The Walking Dead trong Season 9 sắp tới? - Ảnh 2.

The Walking Dead là một seri phim về sinh tồn của thế giới hậu tận thế do thảm họa xác sống. Muốn sinh tồn ở một thế giới như vậy thật không dễ dàng, và tất nhiên không ai có thể làm điều đó một mình. Rick cũng vậy, một khi những điều trên trở thành sự thật, chúng ta có cơ sở để đoán rằng ngày Andrew Lincoln phải chia tay vai diễn của mình không còn xa nữa.