Tìm hiểu về sức mạnh Rinnegan thứ 3 của Momoshiki

Mới đây trong anime Boruto: Naruto Next Generations xuất hiện một nhân vật bí ẩn là Momoshiki Otsutsuki. Nhân vật này tuy mới xuất hiện nhưng để lại trong lòng khán giả nhiều tò mò về sức mạnh bá đạo của mình.

Momoshiki bắt nguồn từ một hành tinh không xác định với một cái cây lớn mà nguồn cung cấp năng lượng chakra đã sắp cạn kiệt. Mục đích của chúng khi đến Làng Lá là bắt Narutovà chiếm lấy nguồn chakra vĩ thú Kurama cực lớn trong anh để khôi phục thần thụ và tạo ra nhiều đan dược giúp chúng trường sinh bất lão và mạnh mẽ hơn.

Momoshiki sở hữu hai con mắt bạch nhãn và có Rinnegan ở hai tay, từ đó có thể thấy hắn mang một sức mạnh rất khủng khiếp. Momoshiki thích hấp thụ và sử dụng các kỹ thuật của người khác thay vì dựa vào sức mạnh cá nhân của mình.

Hắn sử dụng một cặp Rinnegan ở lòng bàn tay để hấp thụ các ninjutsu theo ý mình và sử dụng các kỹ thuật bằng tay trái. Không những thế hắn còn sở hữu một lượng chakra cực mạnh và có khả năng bay.

Tìm hiểu về sức mạnh Rinnegan thứ 3 của Momoshiki - Ảnh 1.

Như chúng ta đã biết trong tập 64 của anime Boruto: Naruto Next Generations trong nhiệm vụ giải cứu Naruto một trận chiến khốc liệt đã xảy ra, tất cả mọi người cùng hợp lực chống lại Momoshiki và Kinshiki.

Kinshiki đã bị Kage của làng Sương Mù và làng Đá phối hợp đánh bại dưới sự hỗ trợ của Sasuke. Momoshiki sau đó bị Kage của làng Mây và làng Cát cùng Sasuke dồn vào thế bí.

Tìm hiểu về sức mạnh Rinnegan thứ 3 của Momoshiki - Ảnh 2.

Sau đó Kinshiki đã nguyện hy sinh bản thân để Momoshiki biến mình thành đan dược và ăn anh ta giúp hắn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Momoshiki bắt đầu biến đổi sang một hình dạng khác, khuôn mặt hắn thay đổi với cặp sừng vừa dài vừa lớn trên đầu, Rinnegan ở lòng bàn tay chuyển sang màu vàng và đánh thức thêm một con mắt thứ ba chứa Rinnegan ở trên trán.

Tìm hiểu về sức mạnh Rinnegan thứ 3 của Momoshiki - Ảnh 3.

Vậy sức mạnh của con mắt thứ ba này như thế nào, nó có đủ mạnh để đánh bại được các Kages không?

Như chúng ta đã thấy trong manga và movie thì sau khi hấp thụ được Kinshiki sức mạnh của Momoshiki tăng lên rất nhiều, tuy vậy những bị vẫn thất bại dưới tay Naruto và mọi người. Nhưng trước khi chết thì có cảnh Momoshiki đã lấy con dấu Karma của mình cho Boruto.

Điều này chứng tỏ hắn đã dừng lại thời gian trong khoảng khắc ấy để thực hiện điều đó và đây chính là sức mạnh có được từ con mắt thứ ba. Con mắt này đã giúp hắn có khả năng dừng thời gian trong giây lát.

Thêm vào đó Rinnegan thứ ba của Momoshiki cũng cho hắn khả năng sử dụng Six Path of Pain nhưng hắn đã không sử dụng trong trận đánh này do kỹ thuật này khiến hắn mất khá nhiều sức lực.

Không những thế con mắt thứ ba còn giúp hắn sử dụng được kỹ thuật di chuyển liên tục, hắn có thể di chuyển với tốc độ rất nhanh để tránh các đòn tấn công của kẻ thù.

Một số tài liệu khác còn cho rằng con mắt thứ ba này còn có thể giúp Momoshiki sử dụng ảo thuật, nhưng điều này có vẻ hơi phi lý vì bản chất của Rinnegan không cung cấp cho người sử dụng nó khả năng thực hiện ảo thuật.

Tìm hiểu về sức mạnh Rinnegan thứ 3 của Momoshiki - Ảnh 4.

Thật sự Rinnegan thứ ba này của Momoshiki là một hiện tượng hiếm gặp trong anime Naruto, và đã mang lại cho hắn nhiều sức mạnh to lớn. Nhưng nó có một nhược điểm là tiêu tốn khá nhiều chakra nhất là khi Momoshiki phải sử dụng quá nhiều kỹ thuật trong trận chiến này, chính vì vậy đã khiến hắn không thể đủ sức kéo dài trận chiến.

Không biết rằng trong phiên bản anime Boruto này có gì khác biệt không? Có sức mạnh nào từ con mắt thứ ba này được thể hiện ra không? Để biết rõ được điều này mọi người hãy chờ đón theo dõi tập 65 của bộ anime Boruto Naruto Next Generations vào ngày mai nhé.