Lindsay Lohan cũng thấy hứng thú và nuối tiếc với vai Batgirl

Trong một chia sẻ mới đây, Lindsay Lohan cho biết rằng cô cũng khá quan tâm tới vai Batgirl.

Lindsay Lohan từng một thời là diễn viên được khán giả Việt Nam cũng như trên toàn thế giới vô cùng yêu mến. Thế nhưng tới nay, ở tuổi đã ngoài 30, Lindsay Lohan chỉ còn là một cái bóng của hình ảnh trong quá khứ, một ngôi sao hết thời không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Lindsay Lohan cũng thấy hứng thú và nuối tiếc với vai Batgirl

Mới đây, trong lần xuất hiện tại The Wendy Williams Show, Lindsay Lohan đã chia sẻ rằng cô cảm thấy khá bức xúc bởi với những thành tựu trong quá khứ của mình, cô xứng đáng được giao cho một vai diễn quan trọng, như Batgirl chẳng hạn

"Tôi không thích khi mọi người cứ soi mói vào quá khứ. Thực sự thì những chuyện trong quá khứ đã qua lâu lắm rồi còn tôi thì chỉ muốn tập trung vào những gì mà mình muốn làm sau này mà thôi. Bất cứ khi nào người ta nhắc tới những bê bối trong quá khứ của tôi, quãng thời gian nghiện ngập, bị giam giữ... những điều đó gây tổn thương cho tôi rất nhiều. Tôi đã có được bài học của mình. Nhưng không chỉ vậy, những biến cố này đã ảnh hưởng tới những người dự định mời tôi tham gia dự án mà tôi hứng thú nhiw Batgirl hay Mean Girls 2. Con người ta thực sự chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực mà thôi, còn tôi thì cho rằng đó không phải là cách mà chúng ta nên đối xử với nhau."

Lindsay Lohan cũng thấy hứng thú và nuối tiếc với vai Batgirl

Những chia sẻ của Lindsay Lohan cho thấy được rằng nữ minh tinh của chúng ta thực sự vẫn còn nuối tiếc quá khứ hào nhoáng của mình và mong muốn được trở lại Hollywood với những vai diễn chính quan trọng. Và việc bị gạt ra khỏi vai Batgirl thực sự khiến cô cảm thấy buồn phiền.

Dành cho những ai chưa biết thì bên cạnh lý do khiến cho Lohan không được lựa chọn cho vai diễn Batgirl đó là Whedon từng nói rằng ông muốn tìm một diễn viên nữ chưa nổi tiếng cho vai này. Lohan thì lại quá nổi tiếng và... tai tiếng nữa nên thực sự không phù hợp với tiêu chí của Whedon.