Lộ clip Trịnh Sảng tham gia show của đài Bắc Kinh, nhìn chị diễn lần cuối mà fan vẫn lắc đầu vì đơ quá luôn

Có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy Trịnh Sảng trên màn ảnh...

Sáng ngày 21/1, một đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi trên MXH. Trong đó, nữ diễn viên Trịnh Sảng đang có mặt và ghi hình cho show của đài Bắc Kinh.

Clip Trịnh Sảng trên show của đài Bắc Kinh

Trong đoạn clip dài 18 giây, Trịnh Sảng ngồi tại bàn ăn, trên bàn bày biện nhiều loại giấy tờ khác nhau. Cảm xúc cô nàng lúc này khóc cười lẫn lộn, sau đó cô đứng bật dậy và nói gì đó. Nhiều người dự đoán đây có thể là những gì cô nói trong đoạn ghi âm cuối cùng được tung ra cách đây không lâu, nội dung là lời tuyên bố giải nghệ của cô nàng. Thế nhưng, đây rất có thể cũng chỉ là một phần diễn xuất trong show mà thôi.

Biểu cảm của Trịnh Sảng trên show của đài Bắc Kinh

Nhiều fan sau khi xem xong clip này vẫn không thể hiểu được tấm lòng của Trịnh Sảng vì biểu cảm quá "giả trân". Trong suốt sự nghiệp, Trịnh Sảng không ít lần bị fan phê bình về trình độ diễn xuất dù được xem là tiểu hoa đán. Số khác lại bày tỏ dù sao đây cũng là lần cuối nữ diễn viên xuất hiện trên truyền hình, vì vậy có thể cô ấy đang buồn thật sự. Một fan còn nhận định đài Bắc Kinh rất can đảm khi vẫn tiến hành ghi hình và phát sóng show có Trịnh Sảng, dự đoán luôn rating chắc chắn sẽ đạt kỷ lục.

Một số bình luận của fan Việt về clip của Trịnh Sảng:

- Phải công nhận Trịnh Sảng có gương mặt thiện cảm thật sự. Cái tâm của chị cũng giống mặt chị thì đâu đi đến ngày hôm nay...

- Còn cảnh cuối mà diễn giả trân. Khóc cũng giả trân.

- Bỏ con không thấy thương tâm mà lên truyền hình khóc thấy ớn...

- Tất nhiên là cô ấy cảm thấy nuối tiếc vì lần cuối trên màn ảnh rồi. Dù sao cũng là sự nghiệp nhiều năm đến nỗi con cái phải giấu đi mà... Tự làm tự chịu, không chịu trách nhiệm với con cái thì đừng bao giờ comeback, không ai quên nổi drama này đâu.

- Show này mà phát sóng đứng đầu rating mất, nước đi có tính toán của nhà đài.

Nguồn: Thế Giới Cbiz - Điện Ảnh Hoa Ngữ

Vào rạng sáng ngày 21/1, phía Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Trung Quốc đã chính thức ban bố lệnh "phong sát", hay "đóng băng hoạt động" đối với Trịnh Sảng. Tổng cục nói rõ sẽ không cung cấp nền tảng và cơ hội để những nghệ sĩ có scandal hay vết nhơ có tiếng nói và lộ mặt. Giờ đây, Trịnh Sảng đang đối mặt với nhiều hệ quả lớn, từ việc bồi thường hợp đồng quảng cáo, khả năng cao bị các NSX phim kiện ra tòa vì khiến phim họ bị ảnh hưởng, cũng như không còn có cơ hội được làm nghệ sĩ.

Lộ clip Trịnh Sảng tham gia show của đài Bắc Kinh, nhìn chị diễn lần cuối mà fan vẫn lắc đầu vì đơ quá luôn - Ảnh 5.

Lệnh "phong sát" Trịnh Sảng được Tổng cục ban bố ngay nửa đêm

Nguồn clip: Weibo - Ảnh: Tổng hợp