Top 5 anime tệ nhất năm 2020, giới thiệu hoành tráng, "fame to" nhưng đừng xem mà phí thời gian

Dù được nhiều người kỳ vọng tuy nhiên 5 anime sau đây được đánh giá là tệ nhất năm 2020 dù ban đầu được giới thiệu rất hoành tráng.

Noblesse

Điểm MAL: 6.84.

Studio: Production I.G.

Top 5 anime tệ nhất năm 2020, giới thiệu hoành tráng, fame to nhưng đừng xem mà phí thời gian - Ảnh 1.

anime chuyển thể từ manhwa cực kì đình đám của Hàn Quốc, Noblesse chính là cái tên gây thất vọng nhất dịp cuối năm 2020. Mặc dù được thực hiện bởi Production I.G và có điểm số khá ổn, Noblesse lại nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, đặc biệt là các fan của bộ manhwa gốc.

"Anime như một đống hổ lốn phá vỡ hình tượng truyện gốc" hay "Nếu không xem những tập OVA từ vài năm trước, Noblesse gần như không thể hiểu được" là những đánh giá của khán giả về bộ anime Noblesse.

King's Raid: Ishi Wo Tsugumono-tachi

Điểm MAL: 5.6.

Studio: OLM, Sunrise Beyond.

Top 5 anime tệ nhất năm 2020, giới thiệu hoành tráng, fame to nhưng đừng xem mà phí thời gian - Ảnh 2.

King's Raid: Ishi Wo Tsugumono-tachi là anime chuyển thể từ game vốn chưa bao giờ là quá hấp dẫn đối với khán giả. Đã vậy, King's Raid: Ishi Wo Tsugumono-tachi còn có một câu chuyện hời hợt đến nực cười với không một điểm nhấn nào đủ cuốn hút. Một tác phẩm như thế này có thất bại thì hẳn cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Peter Grill To Kenja No Jikan

Điểm MAL: 5.54.

Studio: Wolfsbane.

Top 5 anime tệ nhất năm 2020, giới thiệu hoành tráng, fame to nhưng đừng xem mà phí thời gian - Ảnh 3.

Vốn là một manga không quá nổi bật, đã vậy còn do một studio còn rất non trẻ thực hiện, không khó hiểu khi anime Peter Grill To Kenja No Jikan bị khán giả "ném đá" tơi tả. Với một cốt truyện chỉ toàn nhảm nhí, Peter Grill To Kenja No Jikan không hề có bất kì điều gì giữ chân người xem ngoại trừ những hình ảnh ecchi, hentai lộ liễu xuất hiện với tần số cực lớn. Câu chuyện của anime còn gây ra nhiều tranh cãi bởi vấn đề tình dục và nữ quyền vô cùng lệch lạc.

Gibiate

Điểm MAL: 3.92.

Studio: elle, l-a-unch Box.

Top 5 anime tệ nhất năm 2020, giới thiệu hoành tráng, fame to nhưng đừng xem mà phí thời gian - Ảnh 4.

Gibiate là anime nguyên bản được tạo nên bởi những cái tên cực kì nổi tiếng trong làng game như Yoshitaka Amano (Final Fantasy), Naoki Serizawa (Resident Evil. Dù có "fame to" là vậy thế nhưng Gibiate lại là một anime hết sức tệ hại. Đa số khán giả sau khi xem anime đều cho rằng Gibiate là một tác phẩm "không nên được làm ra" vì nó làm xấu mặt các tác giả của nó.

Ex-Arm

Điểm MAL: 2.25.

Studio: Visual Flight.

Top 5 anime tệ nhất năm 2020, giới thiệu hoành tráng, fame to nhưng đừng xem mà phí thời gian - Ảnh 5.

Dự kiến phát hành vào hè năm 2020, anime Ex-Arm đã năm lần bảy lượt phải dời lịch vì đại dịch COVID-19. "May mắn thay" vào đầu năm nay, Ex-Arm cuối cùng cũng đến với khán giả để rồi nhận về điểm số thấp kỉ lục dù chỉ mới ra mắt tập đầu tiên.

Nếu Bind khiến khán giả choáng ngợp với một Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh quá xuất sắc thì Visual Flight cho ta thấy một studio mới vào nghề có thể tệ hại đến mức nào. Có thể nói ngoài hình ảnh quảng bá ra, mọi thứ của Ex-Arm đều cẩu thả và khá nghiệp dư. Hình ảnh, màu sắc cho đến chuyển động nhân vật đều quê mùa đến mức không thể chấp nhận được, nhất là với anime thể loại khoa học viễn tưởng.

Trên đây là top 5 anime tệ nhất năm 2020, giới thiệu hoành tráng, "fame to" nhưng đừng xem mà phí thời gian. Các bạn nhớ để tránh những thảm họa anime này ra nhé!