Lộ diện nữ chính sánh đôi Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới, chưa gì đã "nghe mùi bách hợp"

Kim Hye Yoon "chốt sổ" vai chính trong dự án phim mới mang tên Snowdrop cùng Jisoo (BLACKPINK).

Sáng 24/8, Kim Hye Yoon đã chính thức xác nhận sẽ tham gia vai nữ chính trong dự án phim mới của đạo diễn mang tênSnowdrop do bộ đôi biên kịch Yoo Hyun Mi và đạo diễn Jo Hyun Tak của SKY Castle (Lâu Đài Trên Không) thực hiện. Trước đó không lâu thông tin Jisoo (BLACKPINK) sẽ đóng vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình nêu trên cũng chính thức được xác nhận. Vậy là cặp đôi Kim Hye Yoon và Jisoo (BLACKPINK) sẽ cùng đảm nhận hai vai nữ chính trong dự án đáng kỳ vọng mang tên Snowdrop này.

Kim Hye Yoon là nữ diễn viên trẻ từng được đánh giá cao qua loạt phim truyền hình đình đám như: Extraordinary You, siêu phẩm SKY Castle. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng diễn xuất chất lượng.

Bên cạnh đó theo nguồn tin từ Sports Seoul, “phi công” Jung Hae In cũng đã nhận được lời mời và đang thảo luận cho vai nam chính của phim. Trước đó anh chàng từng biết đến qua loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Pretty Noona Who Buys Me Food, A Piece of Your Mind,... Sở hữu khuôn mặt điển trai đậm chất ngôn tình cùng diễn xuất được đánh giá cao Jung Hae In hiện vẫn đang là cái tên đáng mong đợi trong dự án lần này.

Netizen Việt tỏ ra vô cùng hào hứng khi Jung Hae In và Kim Hye Yoon sẽ góp mặt trong dự án lần này. Một số người còn nghi ngờ Snowdrop là... phim bách hợp khi có tới hai nữ chính xinh đẹp.

Lộ diện nữ chính sánh đôi Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới, chưa gì đã nghe mùi bách hợp - Ảnh 4.
Lộ diện nữ chính sánh đôi Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới, chưa gì đã nghe mùi bách hợp - Ảnh 5.
Lộ diện nữ chính sánh đôi Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới, chưa gì đã nghe mùi bách hợp - Ảnh 6.
Lộ diện nữ chính sánh đôi Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới, chưa gì đã nghe mùi bách hợp - Ảnh 7.

Bình luận của khán giả.

Snowdrop đang chuẩn bị khởi quay và thảo luận phát sóng trên đài jTBC.

Nguồn tin và ảnh: Soompi, Naver, Hancinema