Loạn não với preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc "Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm" nào bị bắn hạ?

Bắt đầu tiến tới chặng cuối cùng, Quân Vương Bất Diệt thử thách tính kiên nhẫn và suy luận của khán giả khi không phân biệt nổi các nhân vật trong preview tập 12.

The King: The Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) chính thức tiến tới chặng cuối với nguy hiểm luôn đe dọa tới phe chính diện. Ngay sau khi Jung Tae Eul (Kim Go Eun) bị bắt cóc ở cuối tập trước, preview tập 12 lại khiến khán giả lo lắng khi nhá hàng phân đoạn nhân vật của Woo Do Hwan bị bắn hạ - nhưng lại không hề rõ là Jo Yeong của Đại Hàn Đế Quốc hay Jo Eun Seob của Đại Hàn Dân Quốc. Trường hợp này cũng xảy ra tương tự với nữ thủ tướng Goo Seo Ryung (Jung Eun Chae), khi song trùng của cô nàng đã chính thức xuất hiện từ tập 11, chạm mặt Jo Yeong ở Đại Hàn Dân Quốc nhưng cách ăn mặc gần như y hệt?

Loạn não vì preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Woo Do Hwan phiên bản nào đã bị bắn hạ? - Ảnh 1.

Tae Eul đã được Lee Gon đưa đi.

Loạn não vì preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Woo Do Hwan phiên bản nào đã bị bắn hạ? - Ảnh 2.

Goo Seo Ryung xuất hiện với câu thoại "Sao lại nhìn nhầm người khác thành tôi", nhưng lại chẳng rõ là phiên bản nào sau khi xuất hiện trước mắt Jo Yeong ở tập 11 tại Đại Hàn Dân Quốc.

Loạn não vì preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Woo Do Hwan phiên bản nào đã bị bắn hạ? - Ảnh 3.

Cũng chẳng rõ Jo Yeong hay Jo Eun Seob bị bắn trong tập mới nhất.

Loạn não vì preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Woo Do Hwan phiên bản nào đã bị bắn hạ? - Ảnh 4.

Myung Na Ri bắt đầu thắc mắc với "Jo Eun Seob" về việc nhìn thấy chính mình.

Trong khi đó, không rõ vì lí do gì mà nghịch tặc Lee Lim dường như phát điên khi nhìn thấy "vết sẹo xuất hiện khắp mọi nơi". Preview tập 12 cũng tiết lộ việc một trong những tay trong của Lee Lim - mẹ của Shin Jae (Kim Kyung Nam) của Đại Hàn Đế Quốc dường như đã trúng độc mà hộc máu miệng trong sự ngỡ ngàng của thượng cung Noh, nguy cơ sẽ mất mạng dưới bàn tay tàn độc của Lee Lim. Gần tiến tới hồi kết, cuộc thảm sát có vẻ sẽ thực sự xảy ra khi hai phe Lee Gon và Lee Lim bắt đầu đối đầu trực diện.

Loạn não vì preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Woo Do Hwan phiên bản nào đã bị bắn hạ? - Ảnh 5.
Loạn não vì preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Woo Do Hwan phiên bản nào đã bị bắn hạ? - Ảnh 6.

Lee Lim phát điên vì vết sẹo.

Loạn não vì preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Woo Do Hwan phiên bản nào đã bị bắn hạ? - Ảnh 7.

Điều gì sẽ xảy ra trong tập 12 phát sóng tối 23/5?

Quân Vương Bất Diệt tiếp tục lên sóng lúc 20h00 (giờ Việt Nam) trên SBS thứ sáu, thứ bảy hàng tuần và được cập nhật trên Netflix lúc 21h30 ngay sau đó.

Loạn não vì preview tập 12 Quân Vương Bất Diệt: Rốt cuộc Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Woo Do Hwan phiên bản nào đã bị bắn hạ? - Ảnh 8.