"Loạn óc" với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, "mượn tạm" cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ?

Sau hàng loạt giả thuyết từ ngày đầu ra mắt, trailer của Frozen 2 tiếp tục tạo nên cơn sốt trên MXH, đi kèm với nhiều đồn đoán về cốt truyện của siêu phẩm hoạt hình hot nhất năm 2019 sẽ chính thức công chiếu dịp cuối năm.

Dựa vào những "hint" được Disney tung ra qua trailer của Frozen 2 , nhiều giả thuyết đã được đưa ra bởi cộng đồng mạng. Những giả thuyết tưởng chừng như vô lý nhất, nay cũng đã có cơ hội nhỏ nhoi để trở thành hiện thực. Hãy cùng nhìn lại "biệt đội" thuyết âm mưu, những chi tiết dường như siêu nhỏ nhưng sẽ là nguồn thông tin quý giá, giúp người hâm mộ của công chúa băng giá Elsa thử tài phán đoán.

1. Elsa sẽ đi tìm lại nguồn gốc năng lực đặc biệt của mình

Ngay từ phần phim đầu tiên của Frozen, nữ hoàng băng giá Elsa đã có trong mình một loại năng lực đặc biệt. Đó chính là khả năng tạo ra băng giá, mang mùa đông đến tới bất cứ nơi đâu cô đặt chân.

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 1.

Điều đáng sợ của năng lực này là ở chỗ, chính Elsa cũng không thể kiểm soát nguồn năng lượng vô tận của mình, vô tình gây ra nhiều sự cố ngoài mong muốn. Điển hình như việc, Elsa đã mang mùa đông vĩnh cửu đến với vương quốc Arendelle, hay làm Anna rơi vào tình trạng đóng băng. Vậy từ đâu mà Elsa có khả năng này? Chắc hẳn, đây sẽ là một trong những điều mà khán giả cần có lời giải đáp trong Frozen 2.

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 2.

Với những gì mà đoạn trailer mới nhất mang đến, chúng ta có thể thấy Elsa lại một lần nữa không kiểm soát được năng lực của mình và biến vạn vật trở về với băng giá. Liên kết đến trailer đầu tiên, ta có thể thấy Anna hốt hoảng vì những giọt mưa đã bị đông cứng hoàn toàn. Chính vì vậy, Elsa sẽ phải tìm về nguồn cội của mình để có câu trả lời cho năng lực bí ẩn này, vậy cô sẽ tìm bằng cách nào?

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 3.

Elsa đóng băng toàn bộ không khí.

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 4.

Anna hoảng hốt vì điều đó.

2. Vùng đất bí ẩn và chuyến du hành thời gian

Trong trailer thứ hai,khán giả đã thấy Elsa, Anna, Kristoff và Olaf phải tìm đến vùng đất bị lãng quên. Câu hỏi lúc này sẽ là: tại vùng đất đó, có điều gì đang được che giấu khiến cả đội phải tìm đến như vậy? Có khi nào, bí ẩn về nguồn gốc năng lực của Elsa sẽ nằm ở đó hay không?

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 5.

Hãy xem lại trailer và nghe rõ lời thoại của Thạch Quỷ: "Quá khứ có thể không như những gì mà bạn được biết". Vậy có lẽ nào, câu trả lời cho tất cả mọi chuyện nằm ở những phiến đá tại vùng đất bị lãng quên, chính nó sẽ đưa cả nhóm du hành thời gian trở về quá khứ?

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 6.

Một chi tiết để giả thuyết này thuyết phục hơn, chính là mối liên quan đến bộ phim khác của Disney là Brave (Công Chúa Tóc Xù). Bạn sẽ thấy những phiến đá thực hiện điều ước của Brave trong phần phim trước đây, cực kì giống những phiến đá mà Elsa mở ra ở cuối trailer. Liệu có sự liên kết giữa hai bộ phim này với nhau không?

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 7.

Những phiến đá đang biến mẹ cô thành Gấu.

3. Sẽ có một nàng công chúa mùa thu

Trước đây rất lâu, đã có những giả thuyết về một nàng công chúa có khả năng giống Elsa, nhưng lại là năng lực điều khiển mùa thu. Và ngay từ trong trailer đầu tiên của Frozen 2, một cô gái lạ với mái tóc nâu trong cánh rừng toàn lá rụng đã xuất hiện.

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 8.

Những giả thuyết còn bắt đầu có sự liên kết hơn nữa, khi bạn nhận ra cô gái này có thể chính là mẹ của Elsa, sở hữu năng lực điều khiển thiên nhiên giống Elsa. Đặc biệt hơn, nhiều phân tích hình ảnh đã xuất hiện, và cả ba nhân vật đều có rất nhiều điểm tương đồng.

Loạn óc với rổ giả thuyết ở Frozen 2: Elsa liên hệ Avengers, mượn tạm cỗ máy thời gian để về quá khứ tìm bố mẹ? - Ảnh 9.

Dù vẫn chỉ là phỏng đoán, nhưng đó đều là những giả thuyết hết sức hợp tình, hợp lí cho kịch bản của Frozen 2. Liệu rằng, những thuyết âm mưu này có trở thành sự thực? Hãy cùng đợi câu trả lời trong phần phim tiếp theo về nữ hoàng băng giá Elsa nhé!

Frozen 2 dự kiến khởi chiếu vào ngày 22/11/2019.