One Punch Man và 7 anime/manga mà nhân vật chính siêu mạnh, áp đảo mọi kẻ thù ngay từ khi bắt đầu

Nếu bạn thích xem những tựa anime/manga mà nhân vật chính áp đảo ngay từ khi tác phẩm bắt đầu thì danh sách này dành cho bạn đấy!

Chúng ta đã quen nhìn thấy những câu chuyện mà nhân vật chính không thể đánh bại kẻ thù mạnh khi mới bắt đầu. Thế nên khi những bộ anime/manga xuất hiện nhân vật chính sở hữu sức mạnh phi thường, đánh bại mọi đối thủ ngay từ đầu sẽ cực kì thú vị.

Dưới đây là 7 bộ anime/manga như vậy:

1. One Punch Man

One Punch Man và 7 anime/manga mà nhân vật chính siêu mạnh, áp đảo mọi kẻ thù ngay từ khi bắt đầu - Ảnh 1.

Nhân vật chính Saitama là 1 kẻ đơn giản và ngờ nghệch dù thực tế anh chính là một siêu anh hùng dễ dàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào với một cú đấm trong One Punch Man.

Cú đấm long trời lở đất của Saitama có thể gây sóng thần và sóng xung kích liên lục địa hay đấm phát chết luôn kẻ xấu số nào lĩnh trọn cú đấm của anh. Sức mạnh của "thánh phồng" đến từ việc chăm chỉ tập luyện, ngày ngày gập bụng 100 cái, chống đẩy 100 cái, chạy bộ 10km đến nỗi rụng hết cả tóc và trở thành người mạnh nhất trong vòng 3 năm khổ luyện.

2. Mob Psycho 100

One Punch Man và 7 anime/manga mà nhân vật chính siêu mạnh, áp đảo mọi kẻ thù ngay từ khi bắt đầu - Ảnh 2.

Mob Psycho 100 cũng là một tác phẩm của ONE, tác giả của One-Punch Man đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Câu chuyện của Mob Psycho 100 xoay quanh một cậu nhóc có tên Mob, một anh chàng có thể bùng nổ sức mạnh nếu cảm xúc được đẩy lên cực đại (100%). Anh chàng này đã phải kiềm chế lại siêu năng lực của mình rất nhiều để có một cuộc sống bình thường nhưng cuộc đời lại không hề đơn giản như vậy. Những sự kiện xảy ra liên tục đã khiến Mob không thể kiểm soát được sức mạnh của mình và gây ra một số hậu quả nghiêm trọng.

3. Tensei Shitara Slime Datta Ken

One Punch Man và 7 anime/manga mà nhân vật chính siêu mạnh, áp đảo mọi kẻ thù ngay từ khi bắt đầu - Ảnh 3.

Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Satoru Mikami, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc...

Nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng con người nữa mà đã trở thành quái vật slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới cùng với những quái vật khác và công cuộc thay đổi thế giới mới đã bắt đầu.

4. Grappler Baki

One Punch Man và 7 anime/manga mà nhân vật chính siêu mạnh, áp đảo mọi kẻ thù ngay từ khi bắt đầu - Ảnh 4.

Ra mắt năm 1991, ”Grappler Baki” có nội dung về võ thuật và giúp độc giả tiếp cận với rất nhiều trường phái võ thuật trên thế giới, chứng kiến các trận tỷ thí cực kỳ mãn nhãn và gây cấn thông qua hành trình của nhân vật chính Baki.

5. Overlord

One Punch Man và 7 anime/manga mà nhân vật chính siêu mạnh, áp đảo mọi kẻ thù ngay từ khi bắt đầu - Ảnh 5.

Trong Overlord, các nhân máy(NPC) là những nhân vật khác duy nhất tương tác với nhân vật chính, Momonga. Khi chỉ còn lại Momonga đăng nhập, thế giới của trò chơi trực tuyến Yggdrasil đột nhiên bị đưa vào một thế giới hư cấu có phần giống với cơ chế của một trò chơi. Và các nhân vật hỗ trợ khác đã được lập trình bởi Momonga và bang hội của anh ta. Momonga phải tìm cách giải đáp mọi chuyện đã xảy ra và đối mặt với những mối quy quanh mình.

6. Hellsing

One Punch Man và 7 anime/manga mà nhân vật chính siêu mạnh, áp đảo mọi kẻ thù ngay từ khi bắt đầu - Ảnh 6.

Khi đã đề cập đến ma cà rồng, chắc hẳn không thể không nói đến siêu phẩm kinh dị "Hellsing". Những cảnh phim "cấm trẻ em" của Hellsing nhiều không đếm xuể luôn đấy.

Bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing - Hội Những kị sĩ thánh. Nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra Hellsing - một nữ nhân đích thực nhưng sắt đá chẳng khác gì nam giới. Bên cạnh quân đội tinh nhuệ, Hellsing còn sở hữu một thứ "vũ khí bí mật" cực kì lợi hại…

7. Samurai Deeper Kyo

One Punch Man và 7 anime/manga mà nhân vật chính siêu mạnh, áp đảo mọi kẻ thù ngay từ khi bắt đầu - Ảnh 7.

Samurai Deeper Kyo, hay còn gọi là "Mắt quỷ Kyo" đặt mốc thời gian vào ky Edo, tại Tokugawa, Nhật Bản xưa. Câu chuyện xoay quanh một thợ săn tiền thưởng Shiina Yuya, đang trên đường đi khắp nơi nhằm tìm cho được kẻ đã sát hại anh trai mình. Tuy nhiên chưa được bao lâu, cô gặp 1 lang băm tên Mibu Kyoshiro, người đang phải chia sẻ cơ thể của mình với 1 tên samurai ác quỷ, giết người không chớp mắt - Mắt quỷ Kyo.

Cùng với nhau , Yuya và Kyoshiro đã trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu đầy gian nan vất vả và dần dần khám phá ra được sự thật về thân thế của mắt quỷ Kyo – kẻ đang tồn tại trong người Kyoshiro. Cùng với đó, cả 2 ngày càng lấn vào cuộc chiến với "vua quỷ" Nobunaga – kẻ đứng sau tất cả.