Thám tử lừng danh Conan: Nhìn lại lần đầu Haibara gặp Conan, kể từ đó fan của Ran Mori "đứng ngồi không yên"

Cùng nhìn lại lần đầu Haibara gặp Conan tại lớp học, cũng từ đó fan của Ran Mori luôn lo sợ việc Shinichi sẽ "phải lòng" Haibara.

Lần đầu Haibara gặp gỡ Conan

"Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới" – giọng cô giáo chủ nhiệm lớp 1B trường tiểu học Teitan, cô Kobayashi vâng lên. Đó chính là khoảnh khắc mà Haibara xuất hiện. Bước vào lớp là một cô bé với gương mặt khá lạnh lùng và ánh mắt sắc sảo. Phải chăng Haibara có chút ngại ngùng?

Thám tử lừng danh Conan: Nhìn lại lần đầu Haibara gặp Conan, kể từ đó fan của Ran Mori đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Lần đầu gặp gỡ cứ ngỡ họ là một đôi

Nét mặt Haibara lại toát lên một vẻ đáng yêu, đáng mến mà bọn con trai trong lớp hết lời mời cô ngồi cạnh họ. Và rồi cái vẻ lạnh lùng đấy lại hiện ra, cô bước đi về phía ghế ngồi của Conan và bỏ lại những lời mời mọc xung quanh và ngồi xuống, dù cho Conan không hề mời Haibara ngồi cạnh mình. Cô nhỏ nhẹ chào Conan và lấy sách vở ra. Sự tự nhiên của cô bé làm con mắt của Conan không khỏi "ngắm nhìn" cái gương mặt đó của Haibara. Và đó là cuộc gặp gỡ bất ngờ của 2 người bạn sau này đã vào sinh ra tử cùng nhau.

Họ đã cùng "vào sinh ra tử" như thế nào?

Haibara đã âm thầm giúp đỡ Conan và cả 2 người đã trải qua bao cuộc phiêu lưu để rồi tình cảm của 2 người ngày càng rõ. Mỗi khi Hiabara cười trước mặt Conan là chúng ta hiểu, cô bé này đang yêu. Và cũng có khi cô bé khóc, cô ôm chặt lấy Conan như là một điểm tựa tinh thần vững chắc của đời mình. Conan chính là nơi cô tin tưởng, là nơi Haibara yêu mến và cũng là hình ảnh xuất hiện trong giấc mơ của cô một đêm. Và Conan chắc có lẽ cũng cảm nhận được tình cảm mà Haibara giành cho mình.

Thám tử lừng danh Conan: Nhìn lại lần đầu Haibara gặp Conan, kể từ đó fan của Ran Mori đứng ngồi không yên - Ảnh 2.

Haibara rất nhiều lần giúp đỡ Conan

"Đồ ngốc! Con gái chỉ ngắm con trai khi trên mặt cậu ta dính gì đó hoặc khi cô bé ấy đang yêu thôi" Mẹ của Conan đã nói vậy khi Conan thắc mắc về việc Haibara rất hay nhìn mặt mình. Chính Conan cũng đã cảm nhận điều đó qua chính câu nói "hôm nay cô bé ngắm con đến cả chục lần" của mẹ cậu. và cũng vào đêm hôm đó đó, lúc đi ngủ Conan còn hỏi cô bé: "Trên mặt tớ có dính gì sao?". Điều này chứng minh rằng Conan đã quan tâm tới việc Haibara liệu có thích cậu ta hay không.

Bản thân Haibara cũng không quên được những kỉ niệm của hai người. Có lần cô bé đã nói: "Tớ ước tớ có thể ở với cậu mãi mãi". Đúng là về sau đó là lời nói đùa nhưng ẩn sâu trong con tim trần trề khát khao ấy là cả một tấm chân tình dành cho cậu thám tử trẻ Conan.

Thám tử lừng danh Conan: Nhìn lại lần đầu Haibara gặp Conan, kể từ đó fan của Ran Mori đứng ngồi không yên - Ảnh 3.

Tình cảm của Haibara giành cho Conan là rất lớn.

Để rồi sau đó, trải qua bao nhiêu sóng gió cùng nhau, vào thời khắc mà mối thù với tổ chức Áo Đen đã được giải quyết, Haibara lại chọn cho mình con đường rút lui và chứng kiến cảnh Shinichi hạnh phúc tay trong tay Ran Mori. Điều này không có nghĩa là Haibara đã hết yêu thương với cậu bé thám tử Conan chung lớp ngày nào, trái lại cô càng yêu thương nên mới chấp nhận là người đứng sau theo dõi người mình yêu đến với hạnh phúc.

Các bạn ấn tượng như thế nào về lần đầu gặp gỡ và mối luyên duyên của Haibara và Conan. Nếu là tác giả của bộ truyện, bạn có muốn có một kết thúc khác cho cặp đôi này hay không?