Love Next Door tập cuối kết thúc mở, netizen đòi Jung Hae In và Jung So Min kết hôn ngoài đời

Chẳng có đám cưới nào của Jung So Min và Jung Hae In được diễn ra trong tập cuối Love Next Door.

Sau hơn hai tháng lên sóng, tình yêu của đôi thanh mã trúc mã Choi Seung Hyo (Jung Hae In) - Bae Seok Ryu (Jung So Min) cuối cùng đã đi đến kết thúc viên mãn. Bên cạnh đó, tất cả các nhân vật phụ cũng đều có được hạnh phúc theo cách bản thân mong muốn.

Mở đầu tập 16, hai bên gia đình của Seung Hyo và Seok Ryu đã cùng ngồi ăn cơm vui vẻ với nhau sau khi gỡ bỏ được hiềm khích trước đó. Sau đó, Seung Hyo đã vào phòng của Seok Ryu và ôm chầm lấy cô, dỗ dành người yêu rằng bản thân sẽ rất bận trong 1 tuần tới. Đúng lúc này, em trai của Seok Ryu - Bae Dong Jin mở cửa bước vào phòng, ngỡ ngàng khi bất đắc dĩ phải ăn “cơm chó". Không chút ngại ngùng, Seok Ryu tuyên bố rằng cả hai đã được nội ngoại hai bên chấp nhận nên người cần “biến" khỏi căn phòng này là cậu. Thấy chị gái vẫn sân si chứng nào tật nấy, Dong Jin khuyên Seung Hyo nên suy nghĩ lại về việc kết hôn với bà chị này, nhưng chỉ với vài đồng bạc lẻ, Dong Jin đã bị khuất phục và đồng ý gọi Seung Hyo là anh rể.

Love Next Door tập cuối kết thúc mở, netizen đòi Jung Hae In và Jung So Min kết hôn ngoài đời- Ảnh 1.

Không chỉ riêng đôi trẻ hạnh phúc, mà hội phụ huynh hai bên cũng đang trải qua những ngày tháng bình yên và vui vẻ đúng nghĩa. Không còn những cãi vã hiềm khích, Mi Seok đã chỉ Hye Seok nấu ăn, và ngược lại Mi Seok đồng ý để Hye Seok dạy tiếng Anh để cả hai chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới. Trong khi đó, hai ông bố cùng nhau hào hứng học kỹ thuật nhiếp ảnh, điều mà trước đây cả hai người vì quá bận rộn mà chưa có thời gian để làm.

Trong tập này, chỉ duy nhất cặp phụ còn chút biến cố nho nhỏ. Vì sợ người yêu lo lắng nên Mo Eum đã không nói với Dan Ho chuyện mình chuyển công tác đến Nam Cực, nhưng khi đến nơi cô làm việc, anh đã nghe đồng nghiệp của người yêu nói về chuyện này. Thay vì trách móc, anh đã nắm tay Mo Eum đến công việc giải trí và tận hưởng không khí thoải mái.

Sau đó, khi trở về nhà, anh thổ lộ rằng mong cô được làm những điều mình thích và bố con anh sẽ ủng hộ hết mình. Đối diện thái độ đầy tôn trọng của đối phương, đôi mắt của Mo Eum ngấn lệ, cô bé Yeon Du cũng động viên cô và hy vọng khi nào Mo Eum đến Nam Cực phải chụp hình chim cánh cụt hoàng đế và gửi lại cho Yeon Du, vì hình tượng của loài chim đó rất giống với Dan Ho. Nghe được những lời này, Mo Eum đã không kìm được hạnh phúc mà ôm chầm lấy hai người.

Love Next Door tập cuối kết thúc mở, netizen đòi Jung Hae In và Jung So Min kết hôn ngoài đời- Ảnh 2.

Quay lại diễn biến của cặp đôi chính, hoá ra khoảng thời gian Seung Hyo không thể hẹn hò với Seok Ryu là vì anh bận rộn tái tạo lại quán Ăn vặt Rễ Cây theo lời nhờ vả của bố Seok Ryu. Ông cảm thấy bản thân vô dụng, chưa thực sự làm được điều gì cho con gái nên hy vọng cậu con rể tương lai có thể cùng ông thực hiện ước mơ mở một quán ăn cho cô công chúa nhỏ.

Những chuỗi ngày sau đó, Seok Ryu luôn bận rộn về việc xây dựng và phát triển quán ăn, nhưng cô không hề quên về việc đi thử đồ cưới với người yêu. Tưởng chừng như sẽ có một đám cưới hoàn mỹ khác trong “vũ trụ ăn cưới" của tvN trong năm 2024, nhưng hoá ra lại chẳng có gì cả. Tại nơi thử đồ cưới, Seok Ryu bất ngờ đề nghị Seung Hyo hoãn cưới 1 năm vì cô vẫn còn bận rộn với công việc ở quán, Mo Eum vẫn còn công tác ở nước ngoài, và quan trọng nhất cô muốn bù đắp lại “30 năm lãng mạn đã bỏ lỡ". Trước lời thỉnh cầu quá hợp lí của “nóc nhà", Seung Hyo đã chấp thuận. Thay vào đó, đôi trẻ đã chuẩn bị một lễ cưới nho nhỏ cho mẹ và bố của Seung Hyo để bà có cơ hội cảm nhận một không khí lễ cưới trọn vẹn. Nhìn các cô chú trung niên cười đùa vui vẻ với nhau, đôi trẻ cũng vui lây và nhận ra thế giới xung quanh họ đang tràn ngập tiếng cười và sự ấm áp. Ngay khoảnh khắc này, Seok Ryu và Seung Ho đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Love Next Door tập cuối kết thúc mở, netizen đòi Jung Hae In và Jung So Min kết hôn ngoài đời- Ảnh 3.
Love Next Door tập cuối kết thúc mở, netizen đòi Jung Hae In và Jung So Min kết hôn ngoài đời- Ảnh 4.
Love Next Door tập cuối kết thúc mở, netizen đòi Jung Hae In và Jung So Min kết hôn ngoài đời- Ảnh 5.

Mạch phim tiếp tục chuyển sang 10 tháng sau, mối quan hệ của hai bà mẹ vẫn “lời qua tiếng lại" nhưng không còn khoe con ruột mà chuyển sang khoe con dâu, con rể yêu thương mình như nào. Hai ông bố thì vẫn gắn kết keo sơn rủ nhau đi tập thể dục nâng cao sức khoẻ. Về mối quan hệ của Dan Ho - Mo Eum, cô nàng vẫn đang công tác ở nước ngoài, nhưng cô vẫn thường xuyên gọi về hỏi thăm tình hình của Yeon Do và người yêu. Lúc này, Dan Ho đã thông báo anh sẽ “đến tận cùng nơi tuyệt đẹp của trái đất" để gặp cô nhờ vào chuyến đi thực tế trải nghiệm.

Em trai của Bae Dong Jin đã thành công trở thành HLV thể hình và có được học viên đầu tiên là cô nàng Na Yun. Nhưng Dong Jin đúng chuẩn là “boy sự nghiệp" khi chỉ tập trung 100% năng lượng vào việc cải thiện vóc dáng cho khách hàng mà không hề nhận ra Na Yun có tình cảm và muốn được hẹn hò với anh.

Tình hình của cặp đôi chính cũng lộ diện ở những thước phim cuối cùng. Cả hai đều đang sở hữu sự nghiệp thành đạt và bận rộn với những dự án riêng. Dù đã đi đến hồi kết, nhưng khi chuẩn bị đi xem nhà mới, Seung Hyo vẫn “dỗi" Seok Ryu vì cô đến muộn mà còn thản nhiên nói anh chàng giỏi lĩnh vực này nên đi một mình cũng được. Dù lời qua tiếng lại với nhau, nhưng cả hai vẫn thống nhất là sẽ nắm tay và gọi nhau là “cưng" để không khí bớt căng thẳng.

Love Next Door tập cuối kết thúc mở, netizen đòi Jung Hae In và Jung So Min kết hôn ngoài đời- Ảnh 6.

Tập cuối Love Next Door khép lại với cảnh cặp đôi chính hạnh phúc khoác tay nhau và đi về phía trước.