Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ

Đây là lần đầu tiên phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có cảnh nóng.

Sáng ngày 6/10, đoàn phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình đã có buổi showcase kết hợp với chương trình giao lưu ký tặng sách của tác giả Nguyễn Nhật Ánh với truyền thông, độc giả. Tại đây, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, NSX - Biên kịch Nhi Bùi, dàn diễn viên chính Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã cùng giao lưu, giải đáp các câu hỏi thắc mắc cho giới báo chí và người hâm mộ.

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 1.

Avin Lu - Ngọc Xuân - Đỗ Nhật Hoàng

Ngoại trừ Avin Lu đã từng có kinh nghiệm chinh chiến ở địa hạt điện ảnh thì Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng đều là những gương mặt mới. Ở lần lộ diện trước truyền thông này, Ngọc Xuân ghi điểm bởi vóc dáng nhỏ nhắn, visual ngây thơ, trong sáng đúng chuẩn mối tình đầu. Trong khi đó, ở cả Avin Lu và Nhật Hoàng đều toát nên dáng vẻ chững chạc, ưa nhìn. 

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 2.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình là bộ phim kể về chuyện tình tay ba của Vinh - Miền - Phúc. Họ là những đứa trẻ lớn lên cùng nhau, Vinh và Phúc đều trao tình cảm cho Miền. Nhưng trước những biến cố của cuộc đời, số phận của cả ba lại dần rẽ sang những hướng khác, nhưng khi tái ngộ lại tiếp tục rơi vào hoàn cảnh trái ngang.

Trong đó, phân cảnh được nhiều người quan tâm đó là cảnh nóng của nhân vật Miền. Ngọc Xuân cho biết đây là tác phẩm đầu tay nhưng cô nàng lại được thử sức ngay với cảnh nóng. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên, cảnh nóng trong truyện Nguyễn Nhật Ánh được đưa lên màn ảnh rộng.

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 3.

"Mình biết trên con đường làm nghề, có những cảnh khó, kể cả cảnh thân mật, nhưng mình không thể tưởng tượng được mình sẽ đóng cảnh thân mật ngay trong bộ phim đầu tiên. Không chỉ một đâu mọi người, mà nó tận hai lần. Ngay từ khi casting là mình đã biết có cảnh nóng rồi nên khi bước vào vòng casting, ngoài việc lo lắng mình có đậu vai hay không, nó còn có một hồi hộp lo lắng khác rằng lỡ mà mình may mắn đậu thì mình có sẵn sàng để đóng cảnh nóng ngay từ phim đầu tiên hay chưa. Với mình, khi đọc cảnh thân mật đó trong truyện thì mình hình dung rất là dễ, do bác Ánh cũng viết khá là chi tiết và tình cảm, nhưng mà mình hình dung ra gương mặt của mình trong cái cảnh đó thì thực sự rất là khó. 

Khi mà nhận vai thì anh đạo diễn cũng có ngồi nói chuyện với mình rằng mình cần làm gì, nên Xuân cảm thấy mình được bảo vệ. Việc Xuân cần làm duy nhất là phải đấu tranh tư tưởng, đấu tranh nội tâm, vì điều này thực sự rất khó để bản thân vượt qua. Vì vậy, Xuân đã đọc đi đọc lại cuốn sách để tìm động cơ của Miền và vượt qua nỗi sợ hãi đó" - Ngọc Xuân chia sẻ.

Cảnh "hở" của Ngọc Xuân là một trong những cảnh quay quan trọng mang tính bước ngoặt để thay đổi số phận của cả ba nhân vật chính. Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cũng khẳng định đây là cảnh quay cần thiết cho đường dây câu chuyện chứ không nhằm mục đích câu khách. Bên cạnh đó, việc xuất hiện 2 cảnh nóng này cũng là yếu tố khiến dự án dán nhãn 16+. 

Một số hình ảnh tại họp báo:

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 4.

Dàn diễn viên Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình và đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 5.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 6.

Diễn viên Rima Thanh Vy

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 7.

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 8.

Diễn viên nhí Hạo Khang

Phim ngôn tình Việt có tận 2 cảnh nóng dán nhãn 16+, visual dàn cast khiến khán giả trầm trồ- Ảnh 9.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh - người thể hiện OST cho bộ phim

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình dự kiến khởi chiếu vào ngày 01/11/2024 trên toàn quốc.