Lưu Diệc Phi đã giàu mà fan cũng giàu không kém: Mua cả máy bay để “cheap moment” với thần tượng

Người hâm mộ của Lưu Diệc Phi gây sốt MXH khi chi tiền mua hẳn 1 chiếc máy bay giống trong phim Câu Chuyện Hoa Hoa Hồng.

Câu Chuyện Hoa Hồng hiện đang là bộ phim hot nhất của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, thu hút lượng lớn người xem nhờ nội dung cuốn hút và dàn diễn viên đẹp. Tác phẩm mới đây được chứng nhận dự án bạo khoản (phim hot ăn khách) thứ 4 của năm nay, sau Phồn Hoa, Dữ Phượng Hành Khánh Dư Niên 2 .

Lưu Diệc Phi đã giàu mà fan cũng giàu không kém: Mua cả máy bay để “cheap moment” với thần tượng - Ảnh 1.

Câu Chuyện Hoa Hồng đang là phim truyền hình hot nhất Trung Quốc hiện tại.

Một trong những lý do tạo nên thành công rực rỡ của Câu Chuyện Hoa Hồng chính là sự góp mặt của Lưu Diệc Phi trong vai chính Hoàng Diệc Mai. Nhân vật tạo nhiều trend trên mạng xã hội Trung Quốc như bức ảnh cô ngẩng đầu cười rạng rỡ trong phim được đông đảo netizen dùng làm avatar trang cá nhân hay những bông hoa hồng vàng tại Trung Quốc liên tục cháy hàng khi khán giả săn lùng để hóa thân thành Lưu Diệc Phi.

Mới đây, một người hâm mộ của nữ diễn viên gây chú ý khi quyết định mua hẳn 1 chiếc máy bay riêng để có khoảnh khắc “cheap moment” với thần tượng. Cụ thể, trong những tập gần đây, Hoàng Diệc Mai học lái trực thăng cùng chàng phi công điển trai Hà Tây (Lâm Nhất). Cặp đôi được đông đảo khán giả yêu thích và tích cực đẩy thuyền vì “chemistry” quá đỉnh trên màn ảnh.

Lưu Diệc Phi đã giàu mà fan cũng giàu không kém: Mua cả máy bay để “cheap moment” với thần tượng - Ảnh 2.

Cặp đôi Lưu Diệc Phi và Lâm Tây gây sốt màn ảnh.

Vì quá mê mẩn chi tiết này, người hâm mộ trên đã quyết định chi tiền túi mua chiếc máy bay giống với chiếc máy bay Lưu Diệc Phi lái trong phim. Được biết, đây là máy bay nội địa Trung Quốc được sản xuất tại Chu Châu (tỉnh Hồ Nam), tên máy bay này trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là "bình minh".

Lưu Diệc Phi đã giàu mà fan cũng giàu không kém: Mua cả máy bay để “cheap moment” với thần tượng - Ảnh 3.

Người hâm mộ đặt mua máy bay giống của Lưu Diệc Phi trên phim.

Lưu Diệc Phi đã giàu mà fan cũng giàu không kém: Mua cả máy bay để “cheap moment” với thần tượng - Ảnh 4.
Lưu Diệc Phi đã giàu mà fan cũng giàu không kém: Mua cả máy bay để “cheap moment” với thần tượng - Ảnh 5.

Đông đảo netizen phải trầm trồ với độ chịu chơi của khán giả này.

Một số bình luận của netizen:

- Fan Lưu Diệc Phi toàn phú ông, phú bà. Xin vía ạ!

- Giàu kinh khủng thật. Đúng là cái nghèo đã hạn chế tưởng tượng của chúng ta.

- Đu idol bằng cả tính mạng và tài sản luôn.

- Hà Tây phiên bản đời thực là đây.

Kịch bản Câu Chuyện Hoa Hồng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Dự án do Uông Tuấn đạo diễn, hoàn tất khâu sản xuất từ năm 2023. Phim gây chú ý nhờ quy tụ dàn sao đình đám như Lưu Diệc Phi, Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi, Vạn Thiến, Hoắc Kiến Hoa… Nội dung kể về cuộc đời Hoàng Diệc Mai từ khi còn là sinh viên cho đến khi lấy chồng, sinh con. Cô trải qua chuyện tình với bốn người đàn ông khác nhau.