Lý Thấm bị nam chính Lang Điện Hạ cưỡng hôn đến lệch miệng, ai cứu chị tôi dùm?

Lý Thấm đích thị là mỹ nữ "nhọ" nhất Lang Điện Hạ khi bị nam phụ cưỡng hôn lệch cả mũi, đến khóa môi nam chính lại méo cả miệng.

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phimLang Điện Hạcủa Vương Đại Lục - Lý Thấm - Tiêu Chiến đã chiếm hết spotlight mạng xã hội với những cảnh quay leo hot search liên tục. Ngày 22/11, phân cảnh Bột Vương (Vương Đại Lục) cưỡng hôn Mã Trích Tinh (Lý Thấm) tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của dân tình. Cũng giống như Tật Xung (Tiêu Chiến), Bột Vương đã đem lòng yêu thương Mã Trích Tinh từ lâu, nhưng dùng mọi cách vẫn chưa có được trái tim nàng. Bản tính nóng nảy, hiếu chiến đã khiến Bột Vương có hành động "muốn chiếm đoạt" Trích Tinh. Chàng cưỡng hôn nàng nhưng kết quả là bị crush tặng lại cho một vết cắn.

Cảnh hôn gây sốt của Vương Đại Lục và Lý Thấm

Thà hôn nàng rồi bị cắn còn hơn để đứa khác hôn!

Màn khóa môi bạo lực của cặp đôi chính trong Lang Điện Hạ đã ngay lập tức leo hot search còn nhanh hơn cả cảnh cưỡng hôn trước đó mà Tiêu Chiến dành cho Lý Thấm. Dù Lang Điện Hạ là bộ phim ngược tơi tả với những tình tiết lấy cạn nước mắt người xem, nhưng phân cảnh khóa môi của nữ chính lại khiến khán giả cười ra nước mắt. Hết nam phụ rồi đến nam chính cưỡng hôn mà Mã Trích Tinh vẫn chưa có một màn khóa môi ra hồn.

Cảnh cưỡng hôn siêu bạo của Vương Đại Lục với Lý Thấm

Lý Thấm tiếp tục bị lệch từ miệng đến mũi khi hôn bạn diễn

Lý Thấm bị nam chính Lang Điện Hạ cưỡng hôn đến lệch miệng, ai cứu chị tôi dùm? - Ảnh 5.

Fan bật cười vì màn hôn lệch môi của Lý Thấm với Vương Đại Lục (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

Thậm chí, cảnh Vương Đại Lục "kiss" Lý Thấm còn được cư dân mạng chế meme cực hài, cứ như nam chính đang "nuốt trọn" nữ chính. Trước đó, Lý Thấm còn có một nụ hôn cưỡng bách y hệt với Tiêu Chiến, và lúc ấy miệng lẫn mũi của nữ diễn viên cũng méo mó không khác gì.

Lý Thấm bị nam chính Lang Điện Hạ cưỡng hôn đến lệch miệng, ai cứu chị tôi dùm? - Ảnh 6.

Netizen chế hình Bột Vương như đang nuốt Trích Tinh vào bụng chứ chẳng phải hôn

Lý Thấm bị nam chính Lang Điện Hạ cưỡng hôn đến lệch miệng, ai cứu chị tôi dùm? - Ảnh 7.

Bạn còn nhớ màn cưỡng hôn đến tẹt cả mũi mà nam phụ Tiêu Chiến dành cho Lý Thấm chứ?

Lang Điện Hạ đã phát sóng trọn bộ với tài khoản VIP và cập nhật 2 tập mỗi tối thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần với tài khoản thường.

Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook

Lý Thấm bị nam chính Lang Điện Hạ cưỡng hôn đến lệch miệng, ai cứu chị tôi dùm? - Ảnh 8.