Mỹ nam Hoa ngữ gây bất ngờ vì diễn quá tốt, đẹp trai lại dịu dàng khiến hội chị em mê mẩn

Nam diễn viên này đang được nhiều khán giả khen ngợi vì diễn xuất tốt ở bộ phim mới.

Thời điểm hiện tại, bộ phim Trường Tương Tư đang thu hút được nhiều sự chú ý. Sau những tập đầu tiên, các khán giả đang dành những lời khen cho dàn diễn viên chính, trong đó có Đặng Vi. Ở tác phẩm lần này, anh vào vai Thanh Khâu Đồ Sơn Cảnh, một chàng trai từng phải chịu vô số cực hình, tưởng như sẽ mất mạng nhưng rồi lại được Văn Tiểu Lục (Dương Tử) cứu sống.

Sau những biến cố, anh tạm thời ở lại Hồi Xuân Đường với thân phận Diệp Thập Thất và dần trở nên thân thiết với Văn Tiểu Lục. Diệp Thập Thất rất quan tâm Văn Tiểu Lục và luôn dịu dàng với cô. Chính vì thế, nhân vật này đang rất được lòng khán giả.

Mỹ nam Hoa ngữ gây bất ngờ vì diễn quá tốt, đẹp trai lại dịu dàng khiến hội chị em mê mẩn - Ảnh 1.

Cảnh Diệp Thập Thất cõng Văn Tiểu Lục trong tập 4 phim Trường Tương Tư

Bên cạnh thiết lập nhân vật, còn một lý do quan trọng khác khiến người xem yêu mến Diệp Thập Thất, đó là diễn xuất tốt ngoài mong đợi của Đặng Vi. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đang dành những lời khen cho mỹ nam sinh năm 1995:

- Đặng Vi diễn ra nét lắm chứ. Lúc Diệp Thập Thất bị thương nằm giữa đường vớ tay với người qua đường cầu xin sự chú ý giúp đỡ, có mấy giây thoáng qua thôi nhưng khóc rất ngọt. Vì tóc của nhân vật bù xù rũ xuống nên lúc đầu mình không để ý lắm, nay xem kĩ lại thì thấy Đặng Vi khóc ngon lành, chứng tỏ khả năng nhập vai và cảm nhận nhân vật rất ổn.

- Các phân cảnh của Đặng Vi khá ngắn nhưng bạn nhập tâm và có phản ứng nhanh. Biểu cảm không quá sắc nhưng vừa đủ và cũng rất hợp lý. Không ngờ bạn làm tốt thế luôn.

- Hồi xem Trường Nguyệt Tẫn Minh không ấn tượng với Đặng Vi lắm nhưng phim này diễn xuất lại rất tốt nhé. Mê xỉu.

- Đặng Vi diễn vai này nhẹ nhàng mà hay lắm. Mấy hành động nhỏ thôi nhưng tinh tế và gây rung động thật sự luôn. Diệp Thập Thất không những dịu dàng mà còn ghen rồi kiềm chế nọ kia nữa nên càng xem càng "nhũn tim". Mình là một người rất thích Chuyên Húc (Thương Huyền) nhưng cũng phải đẩy thuyền cho cặp Thất Lục. Cũng phải khen Dương Tử tạo phản ứng hóa học rất đỉnh, diễn với ai cũng ra được cảm giác yêu đương.

Nguồn: Trạm Tin Cbiz

Mỹ nam Hoa ngữ gây bất ngờ vì diễn quá tốt, đẹp trai lại dịu dàng khiến hội chị em mê mẩn - Ảnh 3.

Tạo hình của Đặng Vi trong phim Trường Tương Tư

Bộ phim Trường Tương Tư với sự góp mặt của Đặng Vi hiện đang được chiếu trên WeTV.