Mỹ nhân có màn giả trai phi lý như xem thường khán giả, lộ từ phấn son đến cả lỗ xỏ khuyên tai

Màn giả trai của mỹ nhân này bị chê bai vì để lộ nhiều chi tiết vô lý.

Vi Hữu Ám Hương Lai đang là một trong số những dự án cổ trang được khán giả đón xem nồng nhiệt vào dịp cuối năm 2023. Bộ phim do Hoan Ngu của Vu Chính sản xuất gây chú ý bởi nhan sắc xinh yêu của nữ chính Châu Dã, cũng như cốt truyện "chết đi sống lại" dở khóc dở cười nhưng vô cùng độc đáo. Tuy vậy, phim vẫn có "điểm trừ" mà trớ trêu thay, nó nằm ở chính "gà nhà" mà Vu Chính vô cùng tin tưởng.

Mỹ nhân có màn giả trai phi lý như xem thường khán giả, lộ từ phấn son đến cả lỗ xỏ khuyên tai - Ảnh 1.

Trong Vi Hữu Ám Hương Lai, Triệu Tình trở thành cái tên gây chú ý với màn giả trai "thách thức IQ" của khán giả. Trang QQ lên tiếng chê bai Triệu Tình giả thành nam nhân nhưng vẫn để lộ nhiều chi tiết nữ giới rõ rệt. Trên mặt của nữ diễn viên vẫn còn son đỏ, kẻ mắt, lông mày cũng được "tô điểm" sắc sảo.

Mỹ nhân có màn giả trai phi lý như xem thường khán giả, lộ từ phấn son đến cả lỗ xỏ khuyên tai - Ảnh 2.

Màn giả trai đang bị chê của Triệu Tình

Trên màn ảnh Hoa ngữ vốn dĩ đã có nhiều màn giả trai "trời ơi đất hỡi", thế nhưng trường hợp của Triệu Tình còn có chi tiết chưa từng thấy khác. Trang QQ còn phát hiện cô nàng lộ rõ lỗ xỏ khuyên tai ngay trên phim, điều mà gần như không có ở nam nhân trong bối cảnh cổ trang. Ngoài ra, nhân vật của Triệu Tình còn không cố gắng "bẻ giọng" để che giấu thân phận, thiếu điều chỉ còn viết rõ dòng chữ "Tôi là con gái" lên mặt nữa thôi.

Mỹ nhân có màn giả trai phi lý như xem thường khán giả, lộ từ phấn son đến cả lỗ xỏ khuyên tai - Ảnh 3.
Mỹ nhân có màn giả trai phi lý như xem thường khán giả, lộ từ phấn son đến cả lỗ xỏ khuyên tai - Ảnh 4.

Triệu Tình lộ rõ chi tiết xỏ khuyên, trang điểm son phấn dù đang giả trai

Bên cạnh màn giả trai đáng chê bai này, "gà cưng" mới của Vu Chính còn gây tranh cãi bởi nhan sắc trên phim khác xa ảnh chụp trước đó. Nhiều khán giả cho rằng cô nàng trông kém sắc hơn hẳn, không còn hợp với danh xưng ồn ào "bản sao Triệu Lệ Dĩnh" mà truyền thông trước đó ca tụng. So với nữ chính Châu Dã, Triệu Tình hoàn toàn lép vế và không gây ấn tượng như dự kiến của ekip.

Mỹ nhân có màn giả trai phi lý như xem thường khán giả, lộ từ phấn son đến cả lỗ xỏ khuyên tai - Ảnh 5.
Mỹ nhân có màn giả trai phi lý như xem thường khán giả, lộ từ phấn son đến cả lỗ xỏ khuyên tai - Ảnh 6.

Nhan sắc trên phim kém xa ảnh mạng của ''gà cưng" Vu Chính