Mỹ nhân gợi cảm hủy hoại nhan sắc vì dao kéo, cả sự nghiệp hở bạo nhưng chỉ có đúng 1 phút tỏa sáng

Từng có thân hình quyến rũ, gương mặt khá xinh đẹp, sao nữ này lại không hài lòng với diện mạo của mình nên đã tìm tới dao kéo.

Củng Tân Lượng là nữ diễn sinh năm 1987, từng được gọi với cái tên "nữ thư ký sexy nhất màn ảnh" nhờ bộ phim Phi Thành Vật Nhiễu năm 2009 của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Dù chỉ là vai diễn phụ, thậm chí chỉ có 1 phút lên hình trên phim nhưng đây lại là 1 phút tỏa sáng nhất sự nghiệp của Củng Tân Lượng, mà mãi cho đến bây giờ, cô vẫn chưa từng có vai diễn nào được chú ý hơn như thế. Đáng nói hơn khi 1 phút lên hình này còn giúp Củng Tân Lượng được đề cử giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Bách Hoa.

Mỹ nhân gợi cảm hủy hoại nhan sắc vì dao kéo, cả sự nghiệp hở bạo nhưng chỉ có đúng 1 phút tỏa sáng - Ảnh 1.

Vai diễn 1 phút lại là 1 phút tỏa sáng nhất trong sự nghiệp của Củng Tân Lợi

Trong Phi Thành Vật Nhiễu, Củng Tân Lượng vào vai cô thư ký Miu Miu, lên hình đúng 1 phút nhưng gây chú ý mạnh mẽ bởi dáng vẻ gợi cảm, quyến rũ. Sau bộ phim này, gợi cảm cũng là hình tượng mà Củng Tân Lượng tích cực theo đuổi. Hầu hết tất cả những vai diễn của cô trong loạt phim như Dâng Hoa Cho Quái Vật, Thiện Nữ U Hồn 2011,... đều yêu cầu sự quyến rũ, táo bạo. Thậm chí Củng Tân Lượng còn bị gọi với cái tên "nữ phụ gợi cảm nhất màn ảnh" bởi cô toàn đóng vai phụ với màu sắc tương đồng nhau.

Mỹ nhân gợi cảm hủy hoại nhan sắc vì dao kéo, cả sự nghiệp hở bạo nhưng chỉ có đúng 1 phút tỏa sáng - Ảnh 2.
Mỹ nhân gợi cảm hủy hoại nhan sắc vì dao kéo, cả sự nghiệp hở bạo nhưng chỉ có đúng 1 phút tỏa sáng - Ảnh 3.

Vốn sở hữu gương mặt tương đối xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng nhưng Củng Tân Lượng lại không mấy hài lòng với diện mạo của mình. Cô từng bất ngờ xuất hiện trước truyền thông, báo chí với gương mặt biến dạng, mất hoàn toàn sự thanh tú, xinh đẹp trước đây. Thậm chí có thời điểm, Củng Tân Lượng còn bị gọi với cái tên "ma nữ" bởi gương mặt biến dạng và gu ăn mặc có phần kỳ lạ trong mỗi lần xuất hiện.

Mỹ nhân gợi cảm hủy hoại nhan sắc vì dao kéo, cả sự nghiệp hở bạo nhưng chỉ có đúng 1 phút tỏa sáng - Ảnh 4.

Gương mặt khác lạ, đơ cứng của Củng Tân Lượng

Sau khi gương mặt biến dạng, Củng Tân Lượng gần như không còn nhận được dự án phim nào. The Great Lie ra mắt năm 2017 là bộ phim gần nhất của cô. Kể từ đó đến nay, người đẹp gợi cảm một thời rất ít xuất hiện trước truyền thông, trên trang cá nhân cũng hiếm cập nhật hình ảnh mới, chủ yếu là khoe những chuyến thiện nguyện của mình.

Mỹ nhân gợi cảm hủy hoại nhan sắc vì dao kéo, cả sự nghiệp hở bạo nhưng chỉ có đúng 1 phút tỏa sáng - Ảnh 5.

Củng Tân Lượng trong một chuyến thiện nguyện, nhìn đôi mắt thì có vẻ cô vẫn chưa hoàn toàn phục hồi sau di chứng thẩm mỹ

Nguồn: Sohu