Mỹ nhân Hàn có khoảnh khắc cực dễ thương dù không cần lộ mặt ở phim thanh xuân hay nhất hiện tại

Không cần lộ mặt, nữ diễn viên Hàn Quốc này vẫn khiến các fan thích thú vì quá dễ thương.

Thời điểm hiện tại, màn ảnh Hàn ngữ đang có một bộ phim thanh xuân rất đáng xem, đó là Dưa Hấu Lấp Lánh. Tác phẩm này sở hữu nội dung hay và nhân văn, đồng thời quy tụ được dàn diễn viên dù không thuộc hàng ngôi sao nhưng thực lực lại chẳng hề tệ chút nào.

Trong số các diễn viên chính của phim, Shin Eun Soo (vai Yoon Chung Ah) có lẽ là gương mặt ít tên tuổi nhất. Thế nhưng, tin rằng những ai đang theo dõi Dưa Hấu Lấp Lánh sẽ đều có chung một nhận định: Với diễn xuất của mình, mỹ nhân 20 tuổi này xứng đáng nổi tiếng hơn.

Mỹ nhân Hàn có khoảnh khắc cực dễ thương dù không cần lộ mặt ở phim thanh xuân hay nhất hiện tại - Ảnh 1.

Trong Dưa hấu lấp lánh, Shin Eun Soo đảm nhận vai nữ chính Yoon Chung Ah

Shin Eun Soo hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Yoon Chung Ah, một cô nữ sinh lương thiện nhưng sống hướng nội và hay thu mình. Lý do cho những chuyện này là bởi cô bị khiếm thính, đồng thời phải trải qua nhiều đau khổ vì sống trong một gia đình giàu có nhưng thiếu hơi ấm.

Yoon Chung Ah ôm mối tình với nam chính Ha Yi Chan, người sau này sẽ trở thành chồng của cô. Ban đầu, tình cảm của Yoon Chung Ah chỉ là đơn phương mà thôi, mối quan hệ giữa cả hai cũng chẳng hề gần gũi. Tuy nhiên ở tập 7, mọi thứ đã bắt đầu thay đổi và điều đó khiến Yoon Chung Ah rất vui.

Không cần lộ mặt, Shin Eun Soo vẫn thể hiện được nét dễ thương, hồn nhiên và sự hạnh phúc trong lòng nhân vật Yoon Chung Ah

Nằm một mình trong phòng riêng, Yoon Chung Ah nhẹ nhàng vung vẩy đôi chân. Gương mặt cô dù bị che khuất dưới một tờ giấy nhưng khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận được cô đang hạnh phúc đến nhường nào. Dễ thấy, ở phân cảnh này, dù chẳng cần lộ mặt thì Shin Eun Soo vẫn thể hiện được nét hồn nhiên, dễ thương và tâm trạng vui sướng mà nhân vật đang có.

Bộ phim Dưa Hấu Lấp Lánh do Shin Eun Soo đóng chính phát sóng vào các ngày thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên tvN.