Mỹ nhân Hàn đình đám diễn xuất tinh tế ở phim mới, bom tấn truyền hình mới xuất hiện trong dịp cuối năm 2023?

Diễn xuất của mỹ nhân Hàn đình đám này quả thực là không có chỗ nào để chê.

Mới đây, tvN đã nhá hàng đoạn teaser mới của bộ phim Castaway divado Park Eun Bin đóng chính. Ở tác phẩm này, nữ diễn viên vào vai Seo Mok Ha, một cô gái từng bị lạc trên đảo hoang và phải tự mình sinh tồn suốt 15 năm.

Trong video, khán giả thấy cảnh Seo Mok Ha được giải cứu. Sau khoảng thời gian dài đằng đẵng, cô mới lại được thưởng thức món cơm cuộn. Qua diễn xuất tự nhiên và rất "duyên" mà Park Eun Bin thể hiện, người xem cảm nhận được sự thỏa mãn, thích thú của Seo Mok Ha.

Bên cạnh biểu cảm trên gương mặt, có một chi tiết đáng chú ý về cái cách Park Eun Bin khắc họa nhân vật, đó là việc cách cô ngồi hoàn toàn khác so với những nhân vật còn lại. Dĩ nhiên, nó không có chút nữ tính nào. Tuy vậy, điều này lại rất phù hợp bởi Seo Mok Ha đã rời xa xã hội hiện đại trong suốt 15 năm.

Nói thêm về nội dung tác phẩm Castaway Diva, bộ phim là hành trình thích nghi với cuộc sống mới và hiện thực hóa giấc mơ trở thành ca sĩ của nữ chính Seo Mok Ha. Trên hành trình ấy, Seo Mok Ha đã nhận được sự giúp đỡ của những con người tuyệt vời, đồng thời tìm thấy tình yêu cho riêng mình.

Ngoài Park Eun Bin, Castaway Diva còn có sự tham gia của Kim Hyo Jin, Chae Jong Hyeop, Cha Hak Yeon và Kim Joo Heon. Với nội dung hấp dẫn, truyền cảm hứng cùng dàn diễn viên tài năng, các fan có quyền kỳ vọng tác phẩm này sẽ tạo ra một cơn sốt lớn trong những tháng cuối cùng của năm 2023.

Bộ phim Castaway Diva do Park Eun Bin đóng chính phát sóng vào các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 28/10 trên tvN và Netflix.