Mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bị đồn là mẹ của Kim Soo Hyun, visual thời mới vào nghề y hệt Kim Ji Won?

Chỉ vì một bức hình trong quá khứ, mỹ nhân này bất ngờ trở thành... "mẹ" của Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won hiện là những cái tên nổi đình đám nhờ bộ phim Queen of Tears. Những tương tác ngọt ngào từ trên phim đến hậu trường khiến hai người thậm chí còn dính cả tin đồn hẹn hò. Kéo theo đó, những hình ảnh, thông tin liên quan đến quá khứ, đời tư của hai người cũng bị nhắc lại.

Mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bị đồn là mẹ của Kim Soo Hyun, visual thời mới vào nghề y hệt Kim Ji Won? - Ảnh 1.

Mới đây, một tình huống bi hài đã xảy ra khi cư dân mạng lục được bức hình cũ của Kim Soo Hyun và nghĩ rằng người đứng cùng anh trong ảnh chính là mẹ của mỹ nam họ Kim. Lý do bức hình này bị đào lại chỉ vì người trong hình có nhan sắc na ná Kim Ji Won. Không ít kênh lớn đã cố tình ghép bức hình này chung với hình của nữ chính Queen of Tears , vẽ nên một câu chuyện "như cổ tích", rằng Kim Ji Won có diện mạo giống với mẹ của Kim Soo Hyun nên hai người chắc chắn là định mệnh của nhau.

Mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bị đồn là mẹ của Kim Soo Hyun, visual thời mới vào nghề y hệt Kim Ji Won? - Ảnh 2.

Bức hình bị cho là của Kim Soo Hyun và mẹ ruột

Mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bị đồn là mẹ của Kim Soo Hyun, visual thời mới vào nghề y hệt Kim Ji Won? - Ảnh 3.

Cư dân mạng đồn đại rằng Kim Ji Won có diện mạo giống mẹ của Kim Soo Hyun

Thực tế, người trong bức ảnh này hoàn toàn không phải mẹ của Kim Soo Hyun. Cô chính là nữ diễn viên Trương Thiên Ái, một đồng nghiệp bằng tuổi đã từng hợp tác với mỹ nam họ Kim ở một dự án phim nhỏ. Thời điểm đó, nhận lời mời của đạo diễn cũng là bạn thân của mình, Trương Thiên Ái đã sang Hàn Quốc, quay bộ phim ngắn có tên Cherry Blossom với Kim Soo Hyun. Lần hợp tác này đã khiến Trương Thiên Ái nhen nhóm tình yêu với nghề diễn. Sau khi về nước, cô tới Bắc Kinh phát triển sự nghiệp, bước chân vào Cbiz với vai trò 1 diễn viên quảng cáo và tới Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh học diễn xuất.

Mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bị đồn là mẹ của Kim Soo Hyun, visual thời mới vào nghề y hệt Kim Ji Won? - Ảnh 4.
Mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bị đồn là mẹ của Kim Soo Hyun, visual thời mới vào nghề y hệt Kim Ji Won? - Ảnh 5.

Có vẻ như thời đó, Kim Ji Won và Trương Thiên Ái khá thân thiết

Sở dĩ ít ai biết về bức hình này của Kim Soo Hyun, dẫn tới những lời đồn thổi vô căn cứ về mối quan hệ của anh với Trương Thiên Ái là bởi màn hợp tác này xảy ra khi mỹ nam họ Kim mới chỉ là một thực tập sinh. Việc Trương Thiên Ái vô tình trông hơi giống Kim Ji Won ở bức hình này có lẽ cũng chỉ do góc chụp. Thực tế hiện tại, cô không có điểm tương đồng nào với Kim Ji Won. Nữ diễn viên xứ Trung sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng rất cá tính, sắc sảo trong khi đó, Kim Ji Won lại sang chảnh nhưng nhẹ nhàng, dịu dàng hơn.

Mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bị đồn là mẹ của Kim Soo Hyun, visual thời mới vào nghề y hệt Kim Ji Won? - Ảnh 6.
Mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bị đồn là mẹ của Kim Soo Hyun, visual thời mới vào nghề y hệt Kim Ji Won? - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Hancinema