Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như tiên nữ “xé tranh bước ra”, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang

Mỹ nhân có vẻ đẹp trong trẻo tựa tình đầu cùng đôi mắt ướt át khiến ai cũng muốn che chở.

Ngày 16/10, Sina đưa tin nữ diễn viên Chương Nhược Nam chia sẻ loạt ảnh mới trong tạo hình cổ trang với dòng trạng thái: "Mặc bộ quần áo giản dị màu hoàng hôn, ngửi mùi thơm của lúa và trò chuyện về dầu tằm cùng dầu gai". Tạo hình cô thôn nữ xinh đẹp của Chương Nhược Nam nhận về hàng chục nghìn lượt khen ngợi.

Theo Sina, trái ngược với những lo ngại trước đây rằng Chương Nhược Nam không hợp tạo hình cổ trang, những hình ảnh mới cho thấy mỹ nữ sinh năm 1996 không hề kén bất kỳ thể loại phim nào. Không những vậy khí chất dịu dàng nhã nhặn của Chương Nhược Nam còn rất hợp để vào vai tiểu thư thời cổ đại, không giống như một số ngôi sao nữ khác dù mặc cổ phục nhưng gương mặt vẫn trang điểm theo lối hiện đại hoặc khí chất linh hoạt quá mức. Trên Weibo, nhiều khán giả cũng khen ngợi Chương Nhược Nam dường như sinh ra để đóng cổ trang.

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như tiên nữ “xé tranh bước ra”, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang- Ảnh 1.

Chương Nhược Nam mặc quần áo thôn quê cũng tuyệt đẹp

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như tiên nữ “xé tranh bước ra”, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang- Ảnh 2.

Thực tế, cô mới chỉ có đúng một bộ phim cổ trang được lên sóng là Sư Gia Xin Tự Trọng (2020)

Trước đó, Chương Nhược Nam được mệnh danh là nữ thần thanh xuân, tình đầu quốc dân của hàng triệu khán giả Trung Quốc bởi cô sở hữu vẻ đẹp mong manh trong các bộ phim học đường. Theo QQ , cư dân mạng Trung Quốc có một nhận định để đánh giá sức hút của Chương Nhược Nam là: "Các chàng trai thích ngắm nhìn Chương Nhược Nam giống như con gái thích nhìn Hứa Quang Hán vậy". Chương Nhược Nam mang dáng vẻ người bạn gái mà mọi chàng trai đều khao khát có được, do đó lượng fan nam của nữ diễn viên rất đông đảo.

Hiện tại, Chương Nhược Nam là nữ diễn viên nổi tiếng nhất trên nền tảng Douyin ( tiktok Trung), cô sở hữu video có tới hơn 17 triệu lượt like, cao nhất trong số các tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. Mới đây, trong cuộc bình chọn của khán giả diễn đàn Hufu, Chương Nhược Nam đứng thứ ba trong danh sách "Nữ thần trong mơ" chỉ sau hai đàn chị Lưu Diệc Phi và Cao Viên Viên.

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như tiên nữ “xé tranh bước ra”, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang- Ảnh 3.

Ai có thể cưỡng lại sự dễ thương của nữ diễn viên

Ngoài nhan sắc nổi bật, Chương Nhược Nam còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô từng ghi dấu ấn với những vai diễn đẫm nước mắt như Cố Sâm Tương bị bắt nạt trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, hay vai diễn Vưu Vịnh Từ yêu hết mình, đóng cặp với Hứa Quang Hán trong phim điện ảnh Hôn Lễ Của Em. Khán giả nhận xét: "Chỉ cần là Chương Nhược Nam khóc, đàn ông trên thế giới đều sai", chứng minh cảnh khóc của cô mang cảm giác rất chân thực, ai xem cũng muốn che chở.

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như tiên nữ “xé tranh bước ra”, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang- Ảnh 4.

Đôi mắt ướt của Chương Nhược Nam là vũ khí khiến khán giả xao xuyến

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như tiên nữ “xé tranh bước ra”, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang- Ảnh 5.

Chương Nhược Nam từng được các đạo diễn khen ngợi nhờ khả năng khóc rất tốt chỉ sau 3 giây bắt đầu quay.

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như tiên nữ “xé tranh bước ra”, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang- Ảnh 6.

Hiện tại, Chương Nhược Nam đang miệt mài trên phim trường Vũ Lâm Linh (Tạm dịch: Tiếng Chuông Trong Mưa) xoay quanh câu chuyện về quá trình Triển Chiêu đối đầu với Tương Dương Vương. Triển Chiêu trải qua nhiều khó khăn gian khổ để thu thập chứng cứ, vạch trần tội ác của Tương Dương Vương. Trong quá trình đó, chàng nhận được sự giúp đỡ của Bạch Ngọc Đường và Đinh Nguyệt Hoa (Chương Nhược Nam).

Ngoài ra, Chương Nhược Nam còn một vai cổ trang khác cũng có tạo hình đẹp trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên do Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính.