Mỹ nhân Hoa ngữ khiến netizen phát cuồng chỉ với 1 cú xoay người, khí chất và thần thái như sinh ra để đóng cổ trang

Vào vai mỹ nhân cổ trang, người đẹp này được khen ngợi nhờ phong thái uyển chuyển dịu dàng.

Theo Sohu, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian là tác phẩm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Ngô Cẩn Ngôn sau 6 năm bị chê sự nghiệp xuống dốc, chỉ có một tác phẩm nổi tiếng duy nhất trong sự nghiệp là Diên Hi Công Lược. Mặc Vũ Vân Gian không chỉ được khen ngợi vì có những thành tích rất tốt, nội dung hấp dẫn mà bản thân Ngô Cẩn Ngôn cũng được đánh giá cao về diễn xuất, phong thái.

Sohu cho biết thêm ngày 20/6, từ khóa "bóng lưng gầy của Ngô Cẩn Ngôn" đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Trong đó, khán giả chỉ ra các chi tiết cho thấy Ngô Cẩn Ngôn đã thể hiện rất tốt dáng vẻ của một tiểu thư khuê các thời cổ đại. Từ cách cô bước đi, cúi chào cho tới hành động cầm chén trà đều rất chuẩn mực. Thậm chí, còn có video hướng dẫn cách tập luyện thể dục để có được bờ vai thon gọn như Ngô Cẩn Ngôn.

Bóng lưng nhỏ bé của Ngô Cẩn Ngôn tạo cảm giác muốn được che chở.

Khán giả xem phim nhận định Ngô Cẩn Ngôn có vóc dáng nhỏ bé mình hạc xương mai, nên cô làm gì cũng đều nhẹ nhàng có vẻ yếu đuối ủy mị của tiểu thư lá ngọc cành vàng được nuôi dưỡng cẩn thận, lớn lên trong sung túc. Vẻ ngoài mỏng manh nhưng nhân vật Tiết Phương Phỉ do Ngô Cẩn Ngôn thể hiện lại có nguồn sức mạnh nội tâm to lớn. Sự tương phản này càng khiến người xem thích thú hơn.

Tư thế, vóc dáng chuẩn mực là một trong 4 yêu cầu cơ bản của của diễn viên. Khi diễn viên đóng phim cổ trang phải có tư thế, phong thái của cổ nhân và Ngô Cẩn Ngôn đã thể hiện tốt điều này. Đồng thời chính dáng vẻ dịu dàng này lại rất hợp khi đứng cạnh nhân vật nam chính Túc Quốc Công Tiêu Hành do Vương Tinh Việt thủ vai. Do đó, dù Ngô Cẩn Ngôn hơn đàn em 12 tuổi họ vẫn đẹp đôi bên nhau.

Tư thế của nhân vật Tiếu Phương Phỉ dù đứng hay ngồi cũng đều rất chuẩn mực.

Những bước chạy nhỏ của nữ chính làm tôn lên sự mạnh mẽ, cảm giác an toàn của nam chính.

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến netizen phát cuồng chỉ với 1 cú xoay người, khí chất và thần thái như sinh ra để đóng cổ trang - Ảnh 5.

Cú xoay người tuyệt đẹp thể hiện tư thế dứt khoát mạnh mẽ anh khí, vừa thể hiện sự dịu dàng uyển chuyển của mỹ nhân cổ trang.

Khán giả mê đắm phong thái của Ngô Cẩn Ngôn:

- Từ bước đi, cử chỉ, cách nói chuyện đúng kiểu tiểu thư nhà quyền quý. Không uổng công tôi bênh cổ mà, phong thái nhìn cổ xưa, đóng cổ trang phải như này chứ.

- Tôi cũng mê cái nghi thái (lễ nghi và phong thái) của cổ trong phim này. Nhìn một cái là biết tiểu thư khuê các tri thư đạt lễ. Ai coi phim sẽ công nhận thôi.

- Cô ấy có học múa ba lê trước khi theo nghiệp diễn mà nên tư thế đầu cổ vai lưng thẳng chuẩn chỉ nhưng không có cảm giác bị gồng, điệu bộ lúc đi lúc chạy nó cũng uyển chuyển dịu dàng. Không biết cô ấy có học tập nghi thái thêm hay không. Hoặc do cô ấy đã có nền tảng múa trước đó rồi nên dễ dàng tiến bộ hơn. Đúng kiểu nhan sắc không quá đẹp nhưng khí chất nghi thái cũng là bộ lọc hiệu quả.

- Cô ấy không xinh nhất, diễn hay nhất nhưng có phong thái cổ nhân, tiểu thư danh môn thế gia nhất trong phim. Chuyển động cơ thể đẹp thật.

- Này mới gọi là chỉn chu nghi thái từ cái nhấc chân nhấc tay dùng trà nè.

- Đây mới là tiểu thư khuê các, đệ nhất tài nữ danh xứng với thực nè. Không cần suốt ngày treo 2 chữ "thể diện" trên mồm mà mọi cử chỉ, lời nói, tác phong đều toát lên khí chất của một danh môn quý nữ.

- Đúng với câu "yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu", xem phim không thấy nét hiện đại nào mà như nhìn tiểu thư quý nữ cổ đại thật sự.

- Kiểm soát chuyển động cơ thể rất tốt. Tuy không xinh nhất nhưng rất có phong thái của nữ chính.

https://kenhtingame.com/my-nhan-hoa-ngu-khien-netizen-phat-cuong-chi-voi-1-cu-xoay-nguoi-khi-chat-va-than-thai-nhu-sinh-ra-de-dong-co-trang-20240621023820089.chn