Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp

Căn biệt thự được ví như trung tâm thương mại, chất đầy đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới của mỹ nhân này khiến nhiều ngôi sao trong showbiz cũng phải trầm trồ.

Năm 2020, showbiz Hoa ngữ được một phen chao đảo khi nam thần hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc) - La Chí Tường bị lộ có đời tư thác loạn với nhiều hành vi trái với quy chuẩn đạo đức xã hội. Điều đáng nói là người tiết lộ sự việc này là Châu Dương Thanh - bạn gái 9 năm của nam nghệ sĩ. 

Sau tâm thư dài của Châu Dương Thanh, La Chí Tường vội vã viết đến đến 2 thư xin lỗi cô đăng lên tài khoản mạng xã hội.

Sau tâm thư của blogger nổi tiếng người Trung Quốc xác nhận việc chia tay đồng thời công khai chuyện ngoại tình và cuộc sống suy đồi của La Chí Tường trên mạng xã hội Weibo - ngôi sao phim Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đang sống trong những ngày khốn đốn theo đúng nghĩa đen.

Khán giả kêu gọi tẩy chay La Chí Tường, yêu cầu các nhà sản xuất của tất cả các chương trình có anh tham gia phải cắt hợp đồng làm việc và thay thế bằng những nghệ sĩ khác. Khán giả đe dọa nếu nhà sản xuất không thay La Chí Tường, họ sẽ tẩy chay chương trình. Kể từ vụ bê bối đời tư này bị Châu Dương Thanh phanh phui, sự nghiệp của nam thần La Chí Tường đã bị "bay màu".

Không những vậy, bạn thân của La Chí Tường là rapper Psy cũng đăng bài xin lỗi sau khi có bình luận bôi xấu Châu Dương Thanh. Tiếp theo đó, MC kiêm diễn viên nổi tiếng Đài Loan - Butterfly (Hồ Điệp Tỷ Tỷ) cũng có 1 bài viết xin lỗi Châu Dương Thanh vì năm xưa từng “lỡ lời” nói La Chí Tường là bạn trai mình trong một cuộc phỏng vấn.

Cư dân mạng còn phát hiện đến cả Vương Tư Thông, thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt đình đám Trung Quốc, nổi tiếng là người “ngông” từng công khai cà khịa nhiều ngôi sao đình đám showbiz cũng lên tiếng bảo vệ cô. Đến lúc này, công chúng mới bắt đầu nhận ra Châu Dương Thanh không chỉ là 1 hotgirl mạng bình thường. Rốt cuộc, mỹ nhân này có gia thế thế nào mà La Chí Tường lẫn các nghệ sĩ liên quan trong bê bối đều phải khiếp sợ?

Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 1.

Châu Dương Thanh và La Chí Tường có thời gian hẹn hò 9 năm trước khi bê bối nổ ra

Truyền thông đất nước tỷ dân cho hay, Châu Dương Thanh sinh ra tại Bắc Kinh, có xuất thân trâm anh thế phiệt khi ông nội từng làm trong quân đội Trung Quốc. Bố cô trước đây cũng từng làm trong quân đội và hiện tại là chủ doanh nghiệp nhà nước trị giá hàng trăm triệu NDT (tương đương hàng nghìn tỷ đồng). Bà của Châu Dương Thanh sở hữu nhiều bất động sản và sống trong một khu nhà “tứ hợp viện” (nhà cổ có giá trị lịch sử và thương mại) tại vị trí đắc địa ở trung tâm Bắc Kinh. 

Với gia thế hiển hách như vậy, Châu Dương Thanh được gọi là “phú nhị đại” (thế hệ thứ 2 của gia đình giàu có) hàng thật giá thật. Từ nhỏ cô đã được sống như một nàng công chúa, sinh ra đã ngậm thìa vàng. Không những thế, Châu Dương Thanh còn kinh doanh rất “mát tay”, thương hiệu thời trang riêng GRACE CHOW và thương hiệu làm đẹp CODE MINT của cô cũng vô cùng thành công. Tiểu thư nhà giàu này có thêm danh xưng mới là “phú bà Bắc Kinh”.

Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 2.
Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 3.
Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 4.
Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 5.

Châu Dương Thanh có gu ăn mặc thời thượng được giới trẻ yêu thích. Mỹ nhân 9X thường xuyên diện đồ từ chính thương hiệu của mình

Trên tài khoản mạng xã hội của mình, Châu Dương Thanh thường khoe hình ảnh chụp những món đồ đắt tiền trong nhà và check in sang chảnh tại nhiều nước trên thế giới. Giá một chiếc đồng hồ Châu Dương Thanh đeo đã lên đến 2 triệu NDT (hơn 7 tỷ đồng), hay chiếc túi Hermès “bạch tạng” mà cô từng xách cũng có giá đến 2,6 triệu NDT (khoảng 9 tỷ đồng). Mỹ nhân này còn từng gây sốt với câu nói:"Tôi dùng túi Hermès  Birkin đựng sầu riêng, dùng Gucci đựng cua lông".

Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 6.
Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 7.
Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 8.
Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 9.

Bộ sưu tập hàng hiệu và đồ xa xỉ chất đầy nhà của Châu Dương Thanh

Trong một show truyền hình thực tế, mỹ nhân Bắc Kinh khiến khán giả choáng ngợp khi đưa mọi người đến thăm căn biệt thự giá hàng tỷ NDT (tương đương hàng nghìn tỷ đồng) được bố cô tặng, với phòng karaoke được thiết kế thành bầu trời sao, đèn chùm trên trần nhà giá hơn 1 triệu NDT (khoảng 3,5 tỷ). Phòng trang phục của Châu Dương Thanh như trung tâm thương mại thu nhỏ, có thể nhìn thấy rất nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới trong đó và giá giày cao đến 10 tầng.

Ngoài căn biệt thự nói trên, cô còn có một căn hộ gần tòa nhà trụ sở CCTV (đài truyền hình quốc gia Trung Quốc). Từ cửa sổ có thể nhìn ra toàn cảnh Trung tâm Thương mại Quốc tế Bắc Kinh. Nội thất sang trọng bên trong những dinh thự đó nằm ngoài sức tưởng tượng của người bình thường.

Sau vụ chia tay lùm xùm với La Chí Tường, Châu Dương Thanh lấn sân showbiz khi tham gia nhiều show thực tế và gần đây nhất là “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024”. Nhiều người cho rằng việc công khai chuyện xấu của tình cũ là bàn đạp để Châu Dương Thanh tiến vào giới giải trí. Tuy nhiên, với gia thế hiển hách và độ giàu của mình, mỹ nhân 9X từ lâu đã là một gương mặt đình đám trên mạng xã hội xứ tỷ dân. Tiểu thư Bắc Kinh có hơn 11 triệu người theo dõi trên Weibo và 2,1 triệu followers trên Instagram.

Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 10.
Mỹ nhân showbiz gia thế hiển hách ai cũng nể: Dùng túi Hermès “bạch tạng” 9 tỷ đồng đựng sầu riêng, từng khiến 1 nam thần đình đám bay cả sự nghiệp- Ảnh 11.

Châu Dương Thanh trong show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024”

Khi còn là hotgirl mạng, Châu Dương Thanh đã mời được nữ diễn viên nổi tiếng Chung Hân Đồng đến livestream chung. Cô còn có mối quan hệ thân thiết với Hà Siêu Liên - ái nữ trùm sòng bạc Macao và Vương Tư Thông - thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt. Thậm chí xét về gia thế và tài sản, có thể nói La Chí Tường khi còn là sao hạng A cũng không thể nào bì kịp với Châu Dương Thanh.

Hiện tại, mỹ nhân 9X cũng như nhiều “phú nhị đại” khác trong showbiz, coi giải trí chỉ như một cuộc dạo chơi. Mặc dù vẫn chưa đạt được thành công hay tiếng vang nhất định, cái tên Châu Dương Thanh vẫn khiến nhiều người nhớ đến và liên tục được xuất hiện trên sóng truyền hình với những chương trình có quy mô lớn.

(Theo 163.com, Baijiahao)

Nguyên An