Mỹ nhân từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì lộ chuyện bỏ thuốc độc hại bạn diễn

Nữ diễn viên có khuôn mặt ngây thơ đáng yêu, nhưng bản tính lại mưu mô ích kỷ.

Theo Sohu, hiện tại nhắc tới Giang Khải Đồng khán giả không thể nhớ cô đã từng tham gia những dự án phim nào, nhưng lại có thể đọc hết những chuyện tình ái ồn ào của mỹ nhân sinh năm 1989. Có lẽ Giang Khải Đồng bước chân vào giới giải trí không phải với đam mê diễn xuất mà là làm "tiểu tam", chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi khác.

Ngay khi tốt nghiệp Học viện Hý Kịch trung ương Trung Quốc, Giang Khải Đồng đã nhận được nhiều sự chú ý. Cô học múa từ nhỏ, thân hình gợi cảm, gương mặt đáng yêu như búp bê. Giang Khải Đồng còn được MC Lý Tương của đài truyền hình Hồ Nam, là MC nổi tiếng nhất và giàu có nhất Trung Quốc hậu thuẫn. Lý Tương coi Giang Khải Đồng như em gái đồ đệ, người kế thừa vì vậy dốc lòng giúp đỡ sự nghiệp và khuyên bảo Giang Khải Đồng. Nhưng Giang Khải Đồng lại mải mê yêu đương đến mức sụp đổ danh tiếng.

Mỹ nhân từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì lộ chuyện bỏ thuốc độc hại bạn diễn- Ảnh 1.

Giang Khải Đồng có khuôn mặt ngây thơ đáng yêu, nhưng bản tính lại mưu mô ích kỷ

Đầu tiên, nữ diễn viên từng tham gia bộ phim Vô Tình Yêu Anh (2013) cùng tài tử Trương Hàn. Trên phim trường cả hai có nhiều cử chỉ thân mật. Trương Hàn nổi tiếng nhờ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng (2009), đang là nam diễn viên hot. Cũng nhờ tác phẩm này Trương Hàn và Trịnh Sảng phim giả tình thật. Thực tế, vai diễn trong Vô Tình Yêu Anh vốn thuộc về Trịnh Sảng nhưng Giang Khải Đồng đã tranh đoạt được.

Giang Khải Đồng còn trả lời truyền thông rằng Trương Hàn là người đã cướp đi nụ hôn đầu của mình. Khi nghe tin có người nhòm ngó bạn trai, Trịnh Sảng tới phim trường muốn dằn mặt Giang Khải Đồng nhưng lại bị nữ diễn viên họ Giang chỉ trích ngược lại và còn tát một cái. Điều này chứng minh Giang Khải Đồng không phải là người dễ bị bắt nạt.

Mỹ nhân từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì lộ chuyện bỏ thuốc độc hại bạn diễn- Ảnh 2.

Giang Khải Đồng từng tán tỉnh Trương Hàn

Đến năm 2014, có thông tin Giang Khải Đồng hẹn hò với tài tử Địch Thiên Lâm. Họ từng hợp tác trong nhiều phim như Công Chúa Giá Đáo, Tiềm Hành Giả, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ. Tuy nhiên, sau đó tình cũ của Địch Thiên Lâm lên tiếng tố cáo Giang Khải Đồng là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của mình. Tuy vậy, Địch Thiên Lâm vẫn bênh vực Giang Khải Đồng hết mực.

Năm 2017, cặp đôi này chia tay khiến công chúng "hả hê", nhưng Giang Khải Đồng lại tìm thấy mục tiêu mới. Khi đó, cô đóng cặp với nam diễn viên ca sĩ Trần Tường trong phim Thiên Xu Chi Khế Ước Hành Giả. Cả hai phát sinh tình cảm, nhưng lúc này Trần Tường có bạn gái chính thức là Mao Hiểu Đồng.

Mối quan hệ lén lút này bị Mao Hiểu Đồng phát hiện. Nữ diễn viên tức giận rời khỏi căn hộ chung với Trần Tường ngay trong đêm. Với những bê bối trong quá khứ, Giang Khải Đồng là người bị chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên, người đẹp này khẳng định bị vu oan và muốn kiện những người bôi đen mình.

Mỹ nhân từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì lộ chuyện bỏ thuốc độc hại bạn diễn- Ảnh 3.

Giang Khải Đồng lén lút quan hệ với Trần Tường, bị nữ diễn viên Ba mươi mà thôi bắt tận giường

Thế nhưng, chưa dừng lại ở việc cướp bạn trai của Mao Hiểu Đồng, nữ diễn viên họ Giang còn bị Sina vạch trần nhiều hành vi tội lỗi khác. Cô từng lợi dụng quen biết nhà đài để móc nối, đưa bố của Mao Hiểu Đồng lên truyền hình để làm nhục con gái mình. Bố Mao Hiểu Đồng tố con gái bất hiếu, ép con phải chu cấp 50 triệu NDT. Ngoài ra, Giang Khải Đồng còn từng lén bỏ thuốc độc vào đồ uống của sao nữ họ Mao, may mắn cô đã được vào bệnh viện kịp thời.

Mỹ nhân từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì lộ chuyện bỏ thuốc độc hại bạn diễn- Ảnh 4.

Vì để trả thù Mao Hiểu Đồng, Giang Khải Đồng tìm người đến bôi xấu tình địch, hạ thuốc khiến Mao Hiểu Đồng nhập viện

Sau tất cả, Giang Khải Đồng giờ trở thành nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức. Không có đạo diễn, chương trình nào mới cô tham gia. Nữ diễn viên kiếm sống bằng việc bán hàng trực tuyến nhưng doanh thu bết bát. Thỉnh thoảng vẫn có khán giả vào chỉ trích Giang Khải Đồng là tiểu tam trơ trẽn nhất giới giải trí.