Mỹ nữ Big Little Lies tái xuất ở phim kinh dị oái oăm: Từ gái ngoan bị tráo hồn thành sát thủ siêu quậy phá

Kathryn Newton - gương mặt đáng chú ý của Big Little Lies trở lại trong phim điện ảnh có ý tưởng kịch bản khá thú vị.

Phim điện ảnhFreaky (Tạm dịch: Kỳ Dị) vừa ra trailer giới thiệu nội dung. Với những cái tên quen thuộc như Kathryn Newton - gương mặt được biết đến qua bộ phim truyền hình Big Little Lies, Vince Vaughn và ý tưởng kịch bản táo bạo, Freaky hứa hẹn sẽ là tác phẩm đáng chú ý của mùa phim kinh dị cuối năm.

Trailer phim "Freaky"

Ý tưởng kịch bản xoay quanh cuộc sống của học sinh cấp 3. Millie Kessler (Kathryn Newton) là một cô bé nhút nhát suốt ngày bị bạn học ăn hiếp. Một ngày nọ, cô bị một tay sát nhân hàng loạt với biệt danh The Butcher (Vince Vaughn) sát hại. Vào đúng thời khắc trước khi lưỡi dao đâm vào trái tim Millie, trời nổi cơn sấm sét và một điều kỳ dị đã xảy ra. Cả hai người, Mille và gã sát thủ thức dậy vào sáng hôm sau với cơ thể bị tráo đổi cho nhau. Millie - cô bé nhút nhát giờ sở hữu sức mạnh vật lý của gã đàn ông trung niên. Ngược lại, The Butcher được trao cho cơ hội đến trường cấp 3 và tiếp cận vô số con mồi. Diễn biến câu chuyện leo thang khi hai nhân vật chính phải đối mặt với sự thay đổi cơ thể, đồng thời phải tìm cách trở về thể xác cũ.

Millie là cô bé suốt ngày bị bạn bè bắt nạt

Cho đến khi gã sát nhân hàng loạt - The Butcher tìm đến

Hai người bị hoán đổi thân xác cho nhau

Vấn đề là tại sao Millie không "tranh thủ" trả thù những kẻ từng ăn hiếp cô? Và tại sao The Butcher trông thử trải nghiệm cuộc sống của một nữ sinh cấp 3. Những sự bối rối vì phải thích nghi với cuộc sống hoàn toàn trái ngược sẽ gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Gã xác nhân trong thân xác Millie trả thù kẻ bắt nạt

Mille "tranh thủ" bắt nạt lại tên con trai từng ức hiếp cô

Freaky được viết kịch bản và đạo diễn bởi Christopher Landon - người từng tạo ra hai phần phim kinh dị với đề tài xoắn não: Happy Death Day 1 và 2, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết rùng rợn, rắc rối và không thể thiếu phần hấp dẫn.

Freaky dự kiến khởi chiếu ở Mỹ vào 13/11.