Mairimashita Iruma-kun ss3 công bố ngày phát hành thông qua poster mới

Tài khoản Twitter chính thức của Mairimashita Iruma-kun ss3 vừa qua đã hé lộ về ngày phát hành cụ thể của tác phẩm thông qua poster mới.

TIN LIÊN QUAN
Mairimashita Iruma-kun ss3 công bố ngày phát hành thông qua poster mới

Mairimashita Iruma-kun ss3 công bố ngày phát hành thông qua poster mới

Mairimashita Iruma-ku là một series manga Nhật Bản do Nishi Osamu sáng tác. Truyện được phát hành trên Shuukan Shounen Champion của Akita Shoten kể từ tháng 3 năm 2017. Tính đến tháng 6 năm 2022, loạt truyện đã được xuất bản thành 28 tập truyện. Phiên bản tiếng Việt của truyện do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành vào năm 2021.

Một loạt anime truyền hình chuyển thể từ truyện do Bandai Namco Pictures sản xuất được phát sóng từ năm 2019 đến năm 2020. Mùa thứ hai lên sóng từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2021. Mùa thứ ba lên sóng từ tháng 10 năm 2022. Anime được trên kênh YouTube Muse Việt Nam dưới nhan đề Vào Ma giới rồi đấy! Iruma-kun.

Cuối cùng thì ngày phát hành cho Mairimashita Iruma-kun ss3 đã được ấn định, trước đó khán giả mới chỉ biết được rằng phim sẽ phát hành vào đầu mùa Thu 2022 (từ tháng 10 đến hết tháng 12) tuy nhiên lại không phải thời điểm cụ thể, nay lịch phát hành chính thức đã được công bố.

Poster chính thức cho Mairimashita Iruma-kun ss3

Kết thúc của phần 2 đánh dấu học kỳ thứ hai trong thời gian đi học của Iruma sẽ bắt đầu, và phần thứ ba sẽ nối tiếp nội dung đó cũng như bắt đầu với một arc mới khi lớp học của nhân vật chính phải tham gia một khóa đào tạo để chuẩn bị tốt cho Vụ thu hoạch Lễ hội (và tất cả các bài kiểm tra của nó) trong những tuần tới. Về ngày ra mắt của phim thì Mairimashita Iruma-kun ss3 sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 8 tháng 10.

Câu chuyện của phim kể về Suzuki Iruma một cậu bé 14 tuổi luôn đồng ý mọi lời đề nghị của người khác, vào một ngày nọ cậu bị cha mẹ bán cho một ác ma tên là Sullivan. Ông nhận Iruma là cháu trai và đưa cậu đến Ma Giới. Ông ghi danh Iruma vào Trường học Ác ma Babyls nơi ông là hiệu trưởng và tại đây, Iruma đã nhanh chóng kết bạn với những ác ma khác là Asmodeus Alice và Valac Clara. Tuy nhiên, Sullivan nói với Iruma rằng đừng bao giờ tiết lộ rằng cậu là con người, vì cậu sẽ bị ăn thịt nếu có ai phát hiện ra điều đó. Iruma sau đó thề sẽ hòa nhập trong thời gian ở Ma giới, mặc dù vậy cậu lại vô tình trở nên nổi bật bởi tài năng của bản thân. Iruma sẽ làm như thế nào để bảo vệ mình khỏi bị “ăn thịt” cũng như thật sự hòa nhập được với cuộc sống tại Ma Giới?

Nếu không có gì thay đổi thì phim vẫn sẽ do Bandai Namco Pictures sản xuất và Moriwaki Makoto đạo diễn, Fudeyasu Kazuyuki đảm nhận phần dàn dựng loạt phim và Honma Akimitsu soạn nhạc.

Để tăng trải nghiệm xem House of the Dragon, HBO Max còn ra hẳn khóa học về ‘ngôn ngữ mới’

tại đây.