Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc "vạn người mê" của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh

Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, Elle Fanning- nữ diễn viên đảm nhiệm vai công chúa Aurora trong series 'Tiên hắc ám' đang khiến hàng triệu khán giả phát cuồng.

Sau bao ngày mong ngóng cuối cùng phần Maleficent 2 cũng đã được ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày hôm qua. Nội dung phần phim này vẫn tập trung vào nhân vật Maleficent và công chúa Aurora.

Khi con gái nuôi của mình sắp thành hôn với hoàng tử Phillip, Maleficent đã một mực ngăn cản và cuộc chiến giữa Tiên Hắc Ám và Hoàng hậu Ingrith (mẹ của hoàng tử Phillip) đã xảy ra.

Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 1.

Có ai ngờ rằng Hoàng hậu Ingrith đã lợi dụng cuộc hôn nhân này để chia rẽ loài người và thế giới thần tiên. Còn Maleficent thì phải dùng bùa phép để gọi các loài dị thú chống lại cuộc chiến của Ingrith.

Một bên là "mẹ đẻ", một bên là "mẹ chồng" Aurora vô cùng khổ sở, nàng bị giằng xé vì vừa phải làm mẹ tiên đỡ đầu hài lòng, vừa muốn ở bên cạnh chàng trai của cuộc đời mình.

Với nội dung hấp dẫn, cảnh quay hoành tráng, tạo hình nhân vật hấp dẫn Maleficent 2 đang khiến các rạp chiếu "bùng nổ" không thua kém gì phần phim trước. Có thể nói series Tiên Hắc Ám là một trong những phần phim chuyển thể thành công nhất của Nhà Chuột từ trước đến nay.

Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 2.

Và thành công này không thể kể đến sự đóng góp của dàn diễn viên chính đình đám. Trong đó có Elle Fanning- nữ diễn viên đảm nhiệm vai công chúa Aurora đang khiến hàng triệu khán giả phát cuồng trước sắc đẹp "vạn người mê" của mình.

Sinh năm 1998 tại Georgia (Mỹ), Elle Fanning vốn chỉ biết đến là em gái của “cô bé vàng” Dakota Fanning. Dù sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, với cha là nhân viên kinh doanh còn mẹ là vận động viên tennis, hai chị em nhà Fanning đã thể hiện rõ niềm yêu thích diễn xuất từ khi mới 3, 4 tuổi.

Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 3.

Hai chị em mang bốn dòng máu lai giữa Ireland, Anh, Đức và Pháp. Cùng sở hữu ngoại hình trong trẻo, xinh xắn từ bé nhưng lúc nhỏ Elle hoàn toàn lép vế trước chị gái của mình. Elle Fanning bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn đóng thế thuở nhỏ cho chị gái Dakota.

Thế nhưng càng ngày cô lại càng chứng minh được khả năng của bản thân và vượt trội hơn cả chị gái mình. Cho đến nay mới chỉ 21 tuổi nhưng Elle Fanning đã có 11 năm diễn xuất. Và vai diễn nổi bật nhất chính là công chúa Aurora.

Với chiều cao vượt trội, gương mặt thánh thiện, đôi mắt to tròn cùng nụ cười toả nắng thì Elle Fanning đang được mọi người tung hô là nàng công chúa đẹp nhất trên màn ảnh từ trước đến nay. Nhiều người xem đã không khỏi "rung động" trước vẻ đẹp mong manh của cô công chúa như bước ra từ chính truyện cổ tích này.

Hôm nay chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng cận cảnh nhan sắc của cô công chúa xinh đẹp này nhé.

Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 4.
Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 5.
Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 6.
Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 7.
Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 8.
Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 9.
Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 10.
Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 11.
Maleficent 2: Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh - Ảnh 12.