Cặp đôi "oan gia" Venom và Spider-Man sẽ đối đầu với nhau trong vũ trụ riêng của Sony

Xuyên suốt chiều dài lịch sử truyện tranh thì nhân vật Venom luôn là kẻ thù truyền kiếp nổi tiếng của siêu anh hùng Spider-Man.

Giống như ánh sáng và bóng tối, VenomNgười Nhện là một cặp "kỳ phùng địch thủ" không bao giờ có thể tồn tại mà thiếu nhau. Trong suốt chiều dài lịch sử truyện tranh, hai nhân vật này đã có rất nhiều cuộc đụng độ nảy lửa khiến các fan không thể nào quên.

Với ngoại hình cùng tính cách độc đáo, đặc điểm nhân vật thú vị, gã ác nhân Venom đã sở hữu lượng fan đông đảo không kém người anh hùng Spider-Man. Chính vì vậy khán giả luôn mong muốn sẽ được chính kiến cặp đôi "oan gia" này sẽ xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh rộng.

Cặp đôi oan gia Venom và Spider-Man sẽ đối đầu với nhau trong vũ trụ riêng của Sony - Ảnh 1.

Từng xuất hiện chung trong phần Spider-Man 3 (2007), thế nhưng nhân vật do nam diễn viên Topher Grace đảm nhiệm đã không thể hiện được nhiều cá tính của Venom, thậm chí câu thoại kinh điển "We are Venom" cũng không được nhắc đến. Điều này khiến nhiều fan của bộ truyện không hài lòng và cho rằng Sony đã tạo ra một ác nhân đầy chắp vá.

Chỉ cho đến khi phiên bản Venom mới đây do Tom Hardy thủ vai đã thu hút được rất nhiều cảm tình của khán giả thì lại không có Người Nhện xuất hiện. Đây thật sự là một điều tiếc nuối đối với rất nhiều fan hâm mộ.

Cặp đôi oan gia Venom và Spider-Man sẽ đối đầu với nhau trong vũ trụ riêng của Sony - Ảnh 2.

Thế nhưng mới đây thông tin Venom sẽ tái xuất và đối đầu với Spider-Man trong Venomverse (vũ trụ của Venom) được tung ra khiến mọi người vô cùng háo hức, nhất là khi chính đạo diễn Ruben Fleischer - đạo diễn phần đầu tiên của Venom xác nhận rằng họ đã lên kế hoạch cho ý tưởng này.

Cụ thể hơn trong cuộc phỏng vấn gần đây khi được hỏi sẽ thay đổi gì trong các bộ phim tương lai của Venom thì Ruben Fleischer chia sẻ rằng sẽ thay đổi góc nhìn của nhà phê bình đối với nó.

Ông chia sẻ: "Ban đầu tôi thực sự cảm thấy thất vọng khi nghe tin mọi người không thích nó bởi vì nó là một bộ phim đáng xem và tôi không chắc chắn liệu có phải họ không có cảm tình với Sony hay là mọi người chỉ tôn sùng Marvel.

Nhưng sau đó tôi thực sự ngạc nhiên khi khán giả thấy thích bộ phim. Và rất nhiều người đã xem nó đánh giá rằng đây là một bộ phim siêu anh hùng vui nhộn. Vì vậy, tôi đã có một chút ngỡ ngàng. Tôi không biết những gì họ đang mong đợi."

Cặp đôi oan gia Venom và Spider-Man sẽ đối đầu với nhau trong vũ trụ riêng của Sony - Ảnh 3.

Nối tiếp câu trả lời trên, vị đạo diễn nói: "Tôi rất vui khi để người khác đạo diễn bộ phim và tôi rất phấn khích khi thấy những gì anh ấy làm với nó. Anh ấy là đạo diễn Andy Serkis - nguời đã tiết lộ rằng có ý tưởng rất rõ ràng cho phần phim tiếp theo và có thể dàn dựng đưa Spider-Man - kẻ thù trong truyện tranh của Venom vào vũ trụ các nhân vật phản diện của Sony.

Chúng tôi đã thay đổi nguồn gốc của Venom. Trong truyện tranh, anh ấy đã phát triển từ Spider-Man nhưng vì thỏa thuận mới giữa Marvel và Sony nên chúng tôi có thể làm được một vũ trụ riêng có sự xuất hiện của Người Nhện. Và vì vậy, điều mà tôi đang hướng tới và khán giả sẽ rất phấn khích vì nó là khi họ thực sự đối đầu với nhau."

Cặp đôi oan gia Venom và Spider-Man sẽ đối đầu với nhau trong vũ trụ riêng của Sony - Ảnh 4.

Nghe thật là hấp dẫn đúng không nào? Thật là phấn khích khi thấy Tom Hardy - VenomTom Holland - Spider-Man sẽ kết hợp với nhau trong một bộ phim mới. Chắc chắn đây sẽ là một dự án vô cùng tuyệt với đúng với mong ước của các fan. Tuy nhiên đến hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin chính xác nào về dự án này, vì vậy hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé!