Manga Black Clover không còn được đăng tải trên Weekly Shonen Jump, tương lai của tác phẩm này sẽ đi về đâu?

Manga Black Clover sẽ không còn được đăng tải trên tạp chí Weekly Shonen Jump khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng rằng bộ truyện sẽ bị hủy.

Theo như thông tin mới được hé lộ thì manga Black Clover sẽ không còn được đăng tải trên tạp chí Weekly Shonen Jump khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng rằng bộ truyện sẽ bị hủy.

Manga Black Clover không còn được đăng tải trên Weekly Shonen Jump, tương lai của tác phẩm này sẽ đi về đâu?

Manga Black Clover không còn được đăng tải trên Weekly Shonen Jump, tương lai của tác phẩm này sẽ đi về đâu?

Sau khi thông tin rò rỉ của manga Black Clover (chap mới nhất) bị tung lên mạng thì các fan của bộ truyện đình đám này đã phải đón nhận một tin vô cùng sốc. Theo đó thì bộ truyện không còn được đăng tải trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha nữa. Thông tin này khiến rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng vì nếu một tác phẩm bỗng dưng bị gỡ bỏ khỏi tạp chí thì không loại trừ khả năng manga đó bị hủy bỏ (hợp đồng giữa nhà xuất bản và tác giả). May mắn thay Black Clover vẫn chưa bị hủy bỏ mà thay vào đó thì ấn phẩm này sẽ được chuyển sang một tạp chí khác.

Bộ truyện tranh từng là một phần của tạp chí Weekly Shonen Jump trong tám năm sẽ được chuyển sang một tạp chí khác của Shueisha có tên là Jump Giga. Như những thông tin xác nhận từ trước thì manga đang ở phần cuối và dự kiến sẽ kết thúc sớm, với chỉ một chương được phát hành ba tháng một lần thì cũng dễ hiểu khi Shueisha lựa chọn “chuyển nhà” cho tác phẩm.

Ở cuối chương 368 của manga Black Clover, tác giả manga Yuki Tabata đã chia sẻ một tin nhắn viết tay tới người hâm mộ. Theo lời nhắn thì cha đẻ của bộ truyện đã cho biết rằng anh gặp khó khăn trong việc theo kịp yêu cầu xuất bản hàng tuần, đó là lý do tại sao anh ấy đã nói chuyện với bộ phận biên tập của Shueisha để tìm ra giải pháp. Sau đó, họ quyết định chuyển manga sang Jump Giga, điều này sẽ cho phép mangaka có nhiều thời gian để đưa ra một kết thúc tốt đẹp cho bộ truyện.

Hóa ra động thái bất thường này lại đến từ tác giả khi anh cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho cái kết của manga Black Clover

Tabata cũng nói thêm rằng anh ấy hiện dang có kế hoạch vẽ thêm một vài cảnh khác cho bộ truyện. Do đó, tác giả xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến họ phải chờ đợi lâu và hy vọng mọi người kiên nhẫn chờ đợi vì phần kết đã đến rất gần rồi. Việc manga Black Clover “chuyển nhà” cũng không hoàn toàn là tin xấu đối với người hâm mộ, đặc biệt là trong bối cảnh cái kết của tác phẩm rất cận kề. Weekly Shonen Jump là một tạp chí yêu cầu bộ truyện phải xuất bản đều đặn, vậy nên không ít tác phẩm phải lựa chọn cách ra mắt chap mới mà chưa thật sự kiểm tra kỹ càng về mặt chất lượng khiến cho bộ truyện ngày càng đi xuống. Việc Yuki Tabata xin chuyển tạp chí cũng là cách giúp tác giả này có thêm thời gian để tập trung sáng tác phần cuối của Black Clover, thay vì cố gắng phát hành chap mới theo yêu cầu để rồi biến một câu chuyện có mở màn tốt thành “đầu voi đuôi chuột”.

Hầu hết các manga được xuất bản trong Jump Giga đều là truyện ngắn hoặc một bộ kết thúc trong khoảng 3-4 chương. Kết hợp với thông tin manga Black Clover dự kiến sẽ kết thúc sớm thì khả năng cao là bộ truyện này sẽ chỉ còn 3 đến 4 chương trước khi tạm dừng. Điều này có thể khiến nhiều người nghĩ rằng tác giả đang quá gấp rút, nhưng trên thực tế, manga đăng trên một tạp chí thường dài từ 50-60 trang. Do đó, ngay cả khi bộ truyện chỉ xuất bản bốn chương thì vẫn có đủ nội dung cho một tập manga hoàn toàn mới.

Sadara mang giày cao gót còn Kawaki như ‘Khá Bảnh’, tạo hình của các nhân vật trong Boruto: Two Blue Vortex vẫn vấp phải nhiều tranh cãi

tại đây.