Manga kinh dị của họa sĩ Junji Ito 'bơi ra biển lớn' khi được Hollywood mua bản quyền và chuyển thể thành phim

Junji Ito đã quá nổi tiếng với những manga mang yếu tố kinh dị siêu nhiêu, sắp tới đây tác phẩm của ông sẽ được Hollywood chuyển thể.

Junji Ito đã là một cái tên quá nổi tiếng với những manga mang yếu tố kinh dị siêu nhiêu, sắp tới đây một trong những tác phẩm của ông sẽ được Hollywood chuyển thể thành phim chiếu rạp.

Manga kinh dị của họa sĩ Junji Ito 'bơi ra biển lớn' khi được Hollywood mua bản quyền và chuyển thể thành phim

Manga kinh dị của họa sĩ Junji Ito ‘bơi ra biển lớn’ khi được Hollywood mua bản quyền và chuyển thể thành phim

Junji Ito (sinh ngày 31 tháng 7 năm 1963) là một họa sĩ truyện tranh kinh dị người Nhật Bản. Một số tác phẩm đáng chú ý nhất của ông bao gồm Tomie, bộ truyện kể về một cô gái bất tử khiến những người ngưỡng mộ cô phát điên; Uzumaki, một bộ ba tập kể về một thị trấn bị ám ảnh bởi những hình xoắn ốc; và Gyo, một câu chuyện gồm hai tập, trong đó cá bị điều khiển bởi một chủng vi khuẩn có tri giác gọi là “mùi hôi thối của tử thần”. Các tác phẩm khác của anh ấy bao gồm Tuyển tập truyện tranh kinh dị Junji Ito, tuyển tập nhiều truyện ngắn của anh ấy và Nhật ký mèo của Junji Ito: Yon & Mu, một tác phẩm tự nhại về anh ấy và vợ sống trong một ngôi nhà có hai con mèo.

Tác phẩm của Ito đã sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ khổng lồ và Ito đã được gọi là một họa sĩ truyện tranh kinh dị mang tính biểu tượng. Manga của ông đã được chuyển thể sang cả phim điện ảnh và phim truyền hình anime, bao gồm loạt phim Tomie và tuyển tập anime Junji Ito Collection.

Đây sẽ là bước đệm vững chắc để nhiều manga kinh dị nổi tiếng khác của Nhật được Hollywood chuyển thể

Theo Variety đưa tin, Manga kinh dị mang tên “Bloodsucking Darkness” của tác giả Junji Ito sẽ được Hollywood đưa lên màn ảnh lớn trong tương lai gần.

Ông Junji Ito cũng tham gia sản xuất trong Fangoria Studios. Jeff Howard (Resident Evil 2022 Series, NSX “The Haunting of Hill House”) đảm nhận viết kịch bản bộ phim.

Nhiều tác phẩm của tác giả Junji Ito đã được chuyển thể Anime, “Junji Ito Maniac: Japanese Tales of the Macabre” (Netflix) gồm 20 đầu truyện khác nhau.

“Uzumaki”, tác phẩm nổi tiếng nhất của ông hiện vẫn bị trì hoãn do NSX muốn nắn nót đầu ra hết mức có thể.

Cốt truyện của Bloodsucking Darkness:

“Khi bạn trai của Nami chia tay với cô ấy, cô ấy bắt đầu ăn kiêng một cách ám ảnh và mắc chứng rối loạn ăn uống. Chứng cuồng ăn khiến cô nôn ra máu. Một đêm nọ, cô mơ thấy xung quanh mình bắt đầu chảy rất nhiều máu. Cô ngã xuống và một bàn tay nham hiểm với lấy cô. Khi tỉnh dậy, cô ấy thấy máu vương vãi khắp giường và cho rằng mình đã nôn mửa trong khi ngủ.

Một cậu bé tiếp cận cô ấy trên đường đến trường và tự giới thiệu mình là Kazuya Tani. Anh ấy lo lắng về việc giảm cân của cô ấy và muốn trở thành bạn của cô ấy, khuyến khích cô ấy nói chuyện với anh. Nami gạt anh ra. Một thời gian sau, cô gặp lại anh, giờ gầy kinh khủng. Nami bị sốc nhưng anh ấy giải thích rằng vì cô ấy không ăn nên anh ấy cũng sẽ từ chối ăn để cố gắng chiếm được trái tim của cô ấy. Trong khi đó, cô tiếp tục có giấc mơ về máu và luôn thấy máu trên giường khi tỉnh dậy…”

Trailer thứ 2 cho ‘siêu phẩm’ Spider-Man: Across The Spider-Verse được phát hành

tại đây.