Manga My Hero Academia cuối cùng có thể đã tiết lộ cha của nhân vật chính

Cha của Deku là Hisashi Midoriya, ông sở hữu gen đột biến nên không thể kiểm soát được sức mạnh của Quirk.
photo-1718008820144

Những người hâm mộ My Hero Academia, bộ manga nổi tiếng của Kohei Horikoshi, đang tranh luận về chương mới nhất của bộ truyện.

Nguyên nhân vì chương 425 mới mang đến một tình tiết hấp dẫn. Chương này giới thiệu một người đàn ông bí ẩn, theo lý thuyết, có thể là Hisashi Midoriya, người cha ít được nhắc đến của Izuku Midoriya (Deku), nhân vật chính của câu chuyện.

photo-1718008812654
photo-1718008801669

Nhân vật bí ẩn này được nhìn thấy với một thiết bị ngăn chặn trong miệng, một chi tiết đã gây ra nhiều giả thuyết trong độc giả. Mẹ của Deku, Inko Midoriya, trước đây đã nhận xét rằng điểm đặc biệt của Hisashi là khả năng thở ra lửa. Sự hiện diện của những ngón tay bị cháy trên người đàn ông bí ẩn dường như là manh mối quan trọng chỉ ra danh tính có thể có của anh ta.

Hơn nữa, có ý kiến cho rằng anh ta có thể đã bị bắt cóc. Về mặt lý thuyết, sự tàn phá lớn gây ra trong trận chiến gần đây có thể là cơ hội để người này trốn thoát. Điều này đặt ra câu hỏi về việc ai có thể quan tâm đến việc bắt cóc Hisashi và tại sao lại làm vậy?

Điều quan trọng cần nhấn mạnh là hiện tại đây chỉ là một lý thuyết và chưa có gì được xác nhận chính thức. Kohei Horikoshi, tác giả manga từng hứa tại Comic Con 2018 rằng danh tính cha của Deku cuối cùng sẽ được tiết lộ.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn với đại diện ekip chuyển thể anime của My Hero Academia, Horikoshi nói rằng: "Nhiều người hỏi tôi rằng tiếp theo câu chuyện sẽ đi đến đâu. Liệu cha của Deku có xuất hiện không? Đương nhiên là có rồi (cười), Hisashi (cha Deku) vốn đã xuất hiện từ rất sớm, ông ấy đóng vai trò rất quan trọng trong câu chuyện và sẽ sớm đối mặt với Deku thôi..."

Lời hứa này đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, suy đoán khi nào và làm thế nào tiết lộ này sẽ được thực hiện.http://kenhtingame.com/manga-my-hero-academia-cuoi-cung-co-the-da-tiet-lo-cha-cua-nhan-vat-chinh-178240610154420621.chn