Tổng tài phim Việt bị chê "thoại như nhai gì trong miệng", netizen mỉa mai "mua vai phải không?"

Khán giả để lại vô số bình luận tiêu cực về nam chính phim Việt này.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đã lên sóng những tập đầu tiên. Trái với phản hồi tiêu cực trước khi phim ra mắt, những tập đầu của tác phẩm này lại nhận về khá nhiều lời khen xoay quanh nữ chính và nam phụ phản diện - hai nhân vật chiếm sóng ở 2 tập đầu. Ngay từ khi tung ra những poster đầu tiên, Thúy Ngân và Jun Phạm đã trở thành những cái tên hot nhất, khán giả lo ngại cặp đôi này không thể hiện được tinh thần của nhân vật ở bản gốc do Hwang Jung Eum và Bae Soo Bin thể hiện. Đáng mừng khi dù không xuất sắc nhưng cặp đôi không khiến khán giả phải khó chịu.

Tổng tài phim Việt bị chê thoại như nhai gì trong miệng, netizen mỉa mai mua vai phải không? - Ảnh 1.

Thúy Ngân - Jun Phạm được khen ngợi

Sau những tập đầu, người khiến khán giả chán nản, muốn bỏ xem phim nhất lại là nam chính Võ Cảnh. 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đánh dấu màn trở lại với phim ảnh của Võ Cảnh sau một thời gian dài vắng bóng. Trước đó, nam người mẫu này đã có một vài lần lấn sân diễn xuất và thường xuyên nhận về phản ứng không mấy tích cực từ người xem. Khán giả không hài lòng với diễn xuất đơ cứng của anh và lần này, với 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, Võ Cảnh một lần nữa mang tới sự bất mãn.

Trong phim, anh vào vai Minh Huy, con trai của một tập đoàn giàu có. Với thân phận tổng tài ngậm thìa vàng, cuộc đời đã được gia đình lên kế hoạch, sắp xếp mọi thứ, Minh Huy lại cãi lời cha mẹ để yêu Châu (Jun Vũ). Biến cố ập đến khi Châu qua đời trong một vụ tai nạn khi đang mang thai. Lẽ ra tình trạng của cô không quá nghiêm trọng nhưng vì Tuấn Kiệt (Jun Phạm) đã cố tình bỏ trốn sau khi gây ra tai nạn nên hai mẹ con Châu mới không kịp được cứu. Nữ chính Thiên Ân (Thúy Ngân) đứng ra nhận tội thay bạn trai và phải ngồi tù. Đây cũng là dấu mốc mở ra ân oán của Huy và Ân trong tương lai.

Tổng tài phim Việt bị chê thoại như nhai gì trong miệng, netizen mỉa mai mua vai phải không? - Ảnh 2.

Tạo hình điển trai, đúng chất tổng tài giàu có của Võ Cảnh

Ở những tập đầu phim, Minh Huy chưa xuất hiện nhiều. Anh có một cuộc đụng mặt với Thiên Ân, hai người không ưa nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra chủ yếu là những phân cảnh Minh Huy ở cạnh Châu, khoảnh khắc anh đối diện với cái chết của bạn gái. Dù xuất hiện chưa nhiều nhưng những cảnh mở màn của Minh Huy lại khá nặng tâm lý và khán giả thì thực sự không ngấm nổi diễn xuất của anh.

Người xem để lại vô số những lời phàn nàn trên kênh TikTok của nhà sản xuất, dưới nhưng clip có sự xuất hiện của Võ Cảnh. Thoại không rõ lời như đang nhai gì trong miệng, thoại vô cảm như đang đọc kịch bản, diễn xuất quá tệ là những bình luận của người xem về Võ Cảnh. Thậm chí có người còn mỉa mai rằng phải chăng nam chính đã... mua vai. Vốn dĩ ở bản Hàn, người đảm nhận vai nam chính là "bậc thầy diễn xuất" Ji Sung, khán giả chẳng dám mong chờ gì về việc Võ Cảnh làm tốt được như bản gốc nhưng chí ít thì cũng phải thể hiện tròn trịa vai trò của mình.

Tổng tài phim Việt bị chê thoại như nhai gì trong miệng, netizen mỉa mai mua vai phải không? - Ảnh 3.

Phân cảnh nặng cảm xúc, khi Minh Huy đối diện với cái chết của bạn gái bị chê bai thậm tệ

Tổng tài phim Việt bị chê thoại như nhai gì trong miệng, netizen mỉa mai mua vai phải không? - Ảnh 4.

Biểu cảm không giống đang đau đớn cho lắm...

Tổng tài phim Việt bị chê thoại như nhai gì trong miệng, netizen mỉa mai mua vai phải không? - Ảnh 5.

Bình luận của khán giả về Võ Cảnh

Nguồn ảnh: VieON

https://kenhtingame.com/tong-tai-phim-viet-bi-che-thoai-nhu-nhai-gi-trong-mieng-netizen-mia-mai-mua-vai-phai-khong-20240610120641822.chn