Giá trị của Lưu Diệc Phi cũng chỉ bằng Dương Tử

Dương Tử và Lưu Diệc Phi đều là những cái tên thu hút khán giả trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính tập hợp dàn diễn viên nổi danh là Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vi, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Lâm Nhất, Vạn Thiến. Đây là dự án truyền hình có kinh phí sản xuất cao, chỉ riêng thù lao cho các ngôi sao đã lên tới gần 100 triệu NDT (350 tỷ đồng)

Trong đó, với vai trò nữ chính Lưu Diệc Phi nhận được thù lao 25 triệu NDT (hơn 87 tỷ đồng). Bên cạnh đó, công ty Hồng Tinh của cha nuôi Lưu Diệc Phi và tỷ phú Trần Kim Phi cũng đầu tư sản xuất và giữ vai trò giám chế. Ngoài ra, công ty của mẹ Lưu Diệc Phi cũng là một trong những nhà đầu tư lớn cho dự án này.

Giá trị của Lưu Diệc Phi cũng chỉ bằng Dương Tử - Ảnh 1.

Lưu Diệc Phi nhận thù lao 25 triệu NDT để đóng vai Hoàng Diệc Mai.

Thù lao của Lưu Diệc Phi bằng với số tiền mà Dương Tử nhận được khi đóng Trường Tương Tư. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh chỉ nhận được 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng) để đóng vai Bích Thương Vương Thẩm Ly trong bộ phim Dữ Phượng Hành. Tuy nhiên, cô còn đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất cho tác phẩm này, là người góp công lớn trong quá trình tuyển chọn diễn viên, chỉnh sửa kịch bản, thu hút quảng cáo... Do đó, thù lao cô nhận được thấp nhất là 30 triệu NDT (hơn 105 tỷ đồng).

Theo 163, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử là hai tiểu hoa đán có sự nghiệp phát triển tốt nhất vài năm trở lại đây. Cả hai có lượng người hâm mộ hùng hậu, được nhà sản xuất tin tưởng trao kịch bản đóng các bộ phim đại nữ chủ (phim xoay quanh cuộc đời nữ chính). Tác phẩm của họ có chất lượng tốt và thành tích cao, hiếm có phim thất bại. Do đó, cả hai đều là những ngôi sao hạng A, đừng đầu giới diễn viên thần tượng Trung Quốc. Dương Tử là diễn viên 9X nhưng khả năng "gánh phim" không thua kém đàn chị.

Giá trị của Lưu Diệc Phi cũng chỉ bằng Dương Tử - Ảnh 2.

Dương Tử được khen có khả năng giúp các bạn diễn nổi tiếng sau khi đóng chung với cô.

Lưu Diệc Phi mới chỉ quay lại màn ảnh nhỏ từ năm 2022 với phim Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió và hiện tại là Câu Chuyện Hoa Hồng. Các phim do cô đóng chính đều gây chú ý với khán giả, tỷ lệ thành công lên tới 100%. Do đó, thù lao của Lưu Diệc Phi ngang bằng với Dương Tử.

Giá trị của Lưu Diệc Phi cũng chỉ bằng Dương Tử - Ảnh 3.

Hoắc Kiến Hoa là người nhận cát xê cao nhất trong số các nam diễn viên tham gia Câu Chuyện Hoa Hồng.

Mặt khác, thù lao của các diễn viên Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vi, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Lâm Nhất lần lượt là 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng), 18 triệu NDT (hơn 63 tỷ đồng), 15 triệu NDT (khoảng 52 tỷ đồng), 12 triệu NDT (gần 42 tỷ đồng) và 9 triệu NDT (31,5 tỷ đồng). Trong đó, Hoắc Kiến Hoa dù tạm ngừng đóng phim vài năm nhưng độ hot vẫn còn, địa vị trong giới giải trí cao hơn các tài tử còn lại. Đáng nói là Lâm Canh Tân lại nhận cát-xê kém Bành Quán Anh dù anh có nhiều phim nổi tiếng hơn.

https://kenhtingame.com/gia-tri-cua-luu-diec-phi-cung-chi-bang-duong-tu-20240610132448063.chn