Manga Sousou No Frieren bổ sung thêm một danh hiệu quan trọng trong năm 2024

Sau thành công của bản anime thì manga Sousou No Frieren cũng phất lên khi doanh thu tăng mạnh và nhận về nhiều giải thưởng lớn.

Sau thành công của bản anime thì manga Sousou No Frieren cũng phất lên như diều gặp khó khi doanh thu tăng mạnh và nhận về nhiều giải thưởng lớn, mới nhất chính là Kodansha Manga Award.

Manga Sousou No Frieren bổ sung thêm một danh hiệu quan trọng trong năm 2024

Manga Sousou No Frieren bổ sung thêm một danh hiệu quan trọng trong năm 2024. Nguồn: Twitter

Giải thưởng Truyện Tranh Kodansha (Kodansha Manga Award) có thể xem là một trong những danh hiệu quan trọng nhất để chứng minh sức ảnh hưởng của manga nào đó trong vòng một năm. Không chỉ là về mặt doanh số mà giải thưởng Kodansha còn là lời khẳng định đanh thép về sức hút của những cái tên nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. Mới đây thì phía lễ trao giải đã công bố thông tin về bộ truyện chiến thắng Kodansha Manga Award năm 2024 và siêu phẩm Sousou No Frieren đã được gọi tên.

Sousou No Frieren đã mang về vinh dự lớn lao cho Shogakukan (Nhà Xuất Bản) khi bộ truyện fantasy này giành được danh hiệu Shonen hay nhất năm. Kodansha Manga Award là một trong những giải thưởng danh giá nhất mà Sousou No Frieren đã đạt được trong vòng vài năm trở lại đây. Trước đó vào năm 2021 thì bộ truyện của Yamada Kanehito cùng Abe Tsukasa đã đạt được giải thưởng văn hóa Tezuka Osaka dành cho tác giả mới nổi đồng thời tác phẩm cũng manga về giải Manga Shogakukan lần thứ 69 .

Sousou No Frieren cũng không phải là bộ truyện duy nhất thắng đậm trong lễ trao giải năm nay. Kodansha Manga Award trao cho “I See Your Face, Turned Away” giải thưởng cao nhất dành cho thể loại truyện tranh shojo. Được xuất bản vào tháng 5 năm 2024, câu chuyện tình lãng mạn này được thể hiện một cách tuyệt vời bằng cách kết hợp giữa tình yêu tuổi trẻ cùng những lo lắng trong cuộc sống.

Dù rằng tiến độ ra mắt chap mới không được đều đặn cho lắm nhưng manga Sousou No Frieren vẫn vô cùng được đón nhận. Nguồn: Twitter

Sousou No Frieren là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Kanehito Yamada và minh họa bởi Tsukasa Abe. Nó được đăng nhiều kỳ trên tạp chí manga Weekly Shounen Sunday của Shogakukan kể từ tháng 4 năm 2020, với các chương được tập hợp thành 12 tập truyện tính đến tháng 12 năm 2023. Bản anime do Madhouse sản xuất được công chiếu từ tháng 9 năm 2023 và nhanh chóng trở thành một cú hit lớn. Đến tháng 12 năm 2023, manga đã có hơn 17 triệu bản được lưu hành. Tác phẩm cũng giành được giải thưởng Manga Taisho lần thứ 14 và Giải thưởng Nhà sáng tạo mới của Tezuka Osamu thường niên lần thứ 25. Mới nhất là giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 69 vào năm 2024. Diễn ra trong một thế giới giả tưởng, câu chuyện kể về Frieren , một pháp sư yêu tinh, khi cô bắt đầu cuộc hành trình đến nơi an nghỉ của các linh hồn để đoàn tụ với người đồng đội cũ của mình là Himmel, một thành viên quan trọng trong Tổ Đội Anh Hùng đã từng tiêu diệt Quỷ vương.

Netflix công bố hình ảnh mới và thời điểm phát hành cho anime Terminator Zero

tại đây.