Mạnh Trường quản cả áo quần của vợ đẹp Kiều Anh mỗi khi ra đường, cuồng ghen đáng sợ ở preview tập 1 Hồ Sơ Cá Sấu

Preview tập 1 Hồ Sơ Cá Sấu đã trình làng, hé lộ phần nào tính cách của nhân vật Hải.

PreviewHồ Sơ Cá Sấu tập 1 không hé lộ quá nhiều nội dung phim mà chỉ là một trích đoạn ngắn, nơi khán giả có thể thấy được phần nào tính cách nhân vật chính - Hải (Mạnh Trường). 

Mở đầu đoạn preview dài hơn hai phút là khung cảnh ngọt ngào của hai vợ chồng Nguyệt (Kiều Anh) - Hải. Buổi hẹn hò lãng mạn khiến Nguyệt rất hạnh phúc nhưng cũng là lúc để Hải bộc lộ tính cách. Anh không hài lòng với việc vợ mặc một bộ đồ gợi cảm đi hẹn hò, muốn Nguyệt phải diện bộ cánh mà mình đã mua trước đó. Hải còn khẳng định vợ chỉ có thể gợi cảm ở nhà còn ra đường thì không bởi anh không muốn vợ "khơi gợi ý đồ đen tối của cánh đàn ông". Chỉ qua một vài câu nói, có thể thấy Hải là một người đàn ông yêu vợ quá độ đến mức ghen tuông mù quáng, thậm chí còn có chút... bệnh hoạn.

Mạnh Trường quản cả áo quần của vợ đẹp Kiều Anh mỗi khi ra đường, cuồng ghen đáng sợ ở preview tập 1 Hồ Sơ Cá Sấu - Ảnh 1.

Hải bắt đầu thể hiện bản tính ghen tuông

Mạnh Trường quản cả áo quần của vợ đẹp Kiều Anh mỗi khi ra đường, cuồng ghen đáng sợ ở preview tập 1 Hồ Sơ Cá Sấu - Ảnh 2.

Ban đầu Nguyệt vẫn thấy thoải mái với sự ghen tuông "bông đùa" đó

Trước những lời nhắc nhẹ của chồng, Nguyệt vẫn rất vui vẻ có lẽ là bởi cô đã quá quen. Mọi chuyện chỉ bắt đầu rắc rối khi sếp của Nguyệt đến bên bàn tiệc của hai vợ chồng, khen cô gợi cảm và yêu cầu cô sang bàn mình để chào đối tác. Lúc này, Nguyệt bắt đầu bối rối còn mặt Hải thì hoàn toàn biến sắc. 

Mạnh Trường quản cả áo quần của vợ đẹp Kiều Anh mỗi khi ra đường, cuồng ghen đáng sợ ở preview tập 1 Hồ Sơ Cá Sấu - Ảnh 3.

Sếp muốn Nguyệt sang chào đối tác

Mạnh Trường quản cả áo quần của vợ đẹp Kiều Anh mỗi khi ra đường, cuồng ghen đáng sợ ở preview tập 1 Hồ Sơ Cá Sấu - Ảnh 4.

Nguyệt bối rối

Mạnh Trường quản cả áo quần của vợ đẹp Kiều Anh mỗi khi ra đường, cuồng ghen đáng sợ ở preview tập 1 Hồ Sơ Cá Sấu - Ảnh 5.

Còn mặt Hải bắt đầu biến sắc

Hồ Sơ Cá Sấu tập 1 lên sóng vào 21h30 tối thứ 6 (13/11) trên kênh VTV3.