Triệu Lệ Dĩnh hóa "phèn nữ" giản dị ở trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tiểu Hoa hạng A đâu mất tiêu rồi?

Trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hé lộ một cô nàng Triệu Lệ Dĩnh lạ lẫm hiếm thấy trên màn ảnh, vừa giản dị vừa thanh thuần làm sao!

Bộ phim truyền hình Hạnh Phúc Đến Vạn Gia với sự tham gia đóng chính của Triệu Lệ Dĩnh vừa tung trailer vào ngày 11/11. Hình ảnh sao hạng A đình đám - Triệu Lệ Dĩnh trong bộ quần áo giản dị thật khiến người xem vô cùng bất ngờ. Đây có thể được xem là lần đầu tiên Tiểu Hoa Đán của Cbiz rũ bỏ sự hào nhoáng, xinh đẹp như một mỹ nhân cổ trang để đảm đương nhân vật đời thường, dung dị và có nét tần tảo, sương gió.

Trailer phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Không còn phục sức hoành tráng, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong trailer với vẻ ngoài giản dị cùng tóc đuôi gà và lối trang điểm đơn giản. Cô trở thành một nhân viên văn phòng cần mẫn, làm những việc cỏn con từ lau bàn ghế đến bưng bê tài liệu. Không một chút khó chịu và oán than, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh vẫn cứ chăm chỉ làm hết công việc từ chỗ này qua chỗ khác.

Triệu Lệ Dĩnh hóa phèn nữ giản dị ở trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tiểu Hoa hạng A đâu mất tiêu rồi? - Ảnh 2.
Triệu Lệ Dĩnh hóa phèn nữ giản dị ở trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tiểu Hoa hạng A đâu mất tiêu rồi? - Ảnh 3.
Triệu Lệ Dĩnh hóa phèn nữ giản dị ở trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tiểu Hoa hạng A đâu mất tiêu rồi? - Ảnh 4.
Triệu Lệ Dĩnh hóa phèn nữ giản dị ở trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tiểu Hoa hạng A đâu mất tiêu rồi? - Ảnh 5.

Mình Lệ Dĩnh cân hết từ lau dọn nhà cửa, khuân vác đến công việc bàn giấy

Ai nói Triệu Lệ Dĩnh diễn đơ thì không biết nhưng trong trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, phân đoạn nén lại nước mặt của cô nàng vô cùng chân thật. Vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh của một ngôi sao hạng A nay đã không còn, giờ đây fan chỉ có thấy một Triệu Lệ Dĩnh khiêm nhường, siêng năng và dạt dào cảm xúc.

Triệu Lệ Dĩnh hóa phèn nữ giản dị ở trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tiểu Hoa hạng A đâu mất tiêu rồi? - Ảnh 6.

Phân đoạn diễn xuất bằng ánh mắt này của Lệ Dĩnh thật không thể coi thường

Triệu Lệ Dĩnh hóa phèn nữ giản dị ở trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tiểu Hoa hạng A đâu mất tiêu rồi? - Ảnh 7.

Một Triệu Lệ Dĩnh thật giản dị, chăm chỉ

Trước tạo hình mới lạ của Triệu Lệ Dĩnh, fan không thể không bất ngờ. Nhiều bình luận trên mạng xã hội bày tỏ sự thích thú trước tạo hình của mỹ nữ sinh năm 1987.

Triệu Lệ Dĩnh hóa phèn nữ giản dị ở trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tiểu Hoa hạng A đâu mất tiêu rồi? - Ảnh 8.

Fan bày tỏ sự thích thú trước tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh

Một số bình luận khác của khán giả về trailer phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia:

- Coi trailer thấy Triệu Lệ Dĩnh hợp với hình tượng cô gái quê chân chất thật thà trong phim này thật sự. Mong chờ cô gái của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

- Nhìn mặt cưng gì đâu, luôn tươi như hoa nở. Hóng phim quá!

- Kiên trì trong cuộc sống bình thường, hạnh phúc nhỏ mang nghị lực lớn! Định mệnh là chúng ta có thể gặp được Hạnh Phúc. Mong chờ cô gái Hạnh Phúc.

- Chào cô nông dân Hạnh Phúc. Đúng kiểu người nhà quê mới lên thành thị nhưng đôi mắt sáng ngời nghị lực, thần thái nhanh nhẹn xốc vác của dân nông thôn. Nếu Sam Sam là kiểu chậm chạp, khù khờ an phận, thì Hạnh Phúc lại đong đầy hoài bão trong đôi mắt, chờ mong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Nguồn: Fanpage Cbiz Chuyển Động 360

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kể về quá trình mưu sinh nơi phố thị của cô gái tên Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh). Chân ướt chân ráo đến nơi ở mới, Hạnh Phúc phải đối mặt với mọi sự khác biệt giữa thành thị - thôn quê và từ từ phát triển trên con đường sự nghiệp. Bên cạnh nữ chính Triệu Lệ Dĩnh, phim còn có sự tham gia của Lưu Uy, Đường Tằng, La Tấn.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hiện đang trong quá trình sản xuất.

Nguồn ảnh: Tổng hợp từ phim, Facebook