Trình Tiêu cười hô hố khi hôn Hứa Khải ở hậu trường phim mới, fan đòi tẩy chay diện rộng vì đạo nhái cộng đồng eSports

Mặc cho phản ứng hóa học ngọt ngào, phim của cặp Hứa Khải - Trình Tiêu vẫn bị fan lên án do đạo nhái nhiều chi tiết có thật về cộng đồng eSports.

Ngày 11/11, ekip phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đã tung ra clip hậu trường siêu thú vị của cặp chính Hứa Khải - Trình Tiêu. Cả hai đang ngồi trong rạp phim, chuẩn bị trao nhau chiếc hôn tình tứ. Thế nhưng, có vẻ như hai người cứ ngại ngùng mãi, đến mức cô nàng Trình Tiêu còn bật cười trong khi vẫn đang hôn Hứa Khải.

Hứa Khải lén dựa lưng Trình Tiêu

Nhìn Hứa Khải rất có khí chất bạn trai

Hai người chọc nhau vui vẻ trên phim trường

Tới lúc hôn được rồi thì Trình Tiêu cười lớn, tuột mood dễ sợ...

Có thể thấy, Hứa Khải và Trình Tiêu đang khá ăn ý với nhau trên phim trường, trông giống một cặp tình nhân thật sự đang "xà nẹo" nhau ở rạp phim. Thế nhưng, dù cả hai có tình tứ, bùng nổ bao nhiêu thì các fan vẫn đồng lòng tẩy chay bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Lý do là nguyên tác của phim từng dính phải "phốt" đạo nhái nghiêm trọng, không phải từ một tác phẩm khác mà từ câu chuyện đời thật. Cụ thể, phim lấy đề tài eSports (thể thao điện tử), thế nhưng những tình tiết, hình tượng nhân vật trong phim đều khai thác trắng trợn, thậm chí méo mó đời sống riêng tư của các tuyển thủ eSports ngoài đời mà chưa được sự cho phép chính thức. Ngay từ khi nghe về dự án phim, các fan càng thêm phẫn nộ và quyết tẩy chay dù cho diễn viên tham gia có là ai, nổi tiếng thế nào.

Trình Tiêu cười hô hố khi hôn Hứa Khải ở hậu trường phim mới, fan đòi tẩy chay diện rộng vì đạo nhái cộng đồng eSports - Ảnh 5.

"ID là đi trộm về, trang chủ chính thức cũng đi trộm về. Thể thao điện tử, đời sống riêng tư của người ta cũng là đi trộm về. Phim sắp lên sóng, tất cả những thứ liên quan đến nó đều là ăn trộm. Mời cả nhà theo dõi bộ phim eSports đạo nhái quy mô lớn Khi Em Đạo Nhái Rất Đẹp", một fan Trung đăng đàn tố cáo và nhận được 1,9 triệu lượt like

Trình Tiêu cười hô hố khi hôn Hứa Khải ở hậu trường phim mới, fan đòi tẩy chay diện rộng vì đạo nhái cộng đồng eSports - Ảnh 6.

Fan Việt cũng quyết lơ đẹp phim của Hứa Khải và Trình Tiêu vì vấn đề đạo nhái

Một số bình luận khác của fan Việt về Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải và Trình Tiêu:

- Không biết 2 game thủ nam ngoài đời được phim lấy nguyên tác, cảm thấy thế nào khi thấy cảnh này...

- Chôn phim này hộ, cảm ơn.

- Diễn viên đẹp đấy nhưng phim này xác định không xem, phim mà ra fan game không chửi sấp mặt mới lạ.

- Đụng vô Faker. Chán chả buồn nói.

Tổng hợp từ Trà Sữa Cbiz

Trình Tiêu cười hô hố khi hôn Hứa Khải ở hậu trường phim mới, fan đòi tẩy chay diện rộng vì đạo nhái cộng đồng eSports - Ảnh 8.

Fan cho rằng chàng game thủ nổi tiếng Faker khi vào trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp lại biến thành phản diện

Bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp lấy đề tài eSports, xoay quanh mối tình oan gia giữa Lục Tư Thành (Hứa Khải) và Đồng Dao (Trình Tiêu). Đồng Dao là một game thủ, thế nhưng từng nói với bạn bè rằng bản thân sẽ không yêu game thủ vì nghĩ họ khá vô tâm, thiếu tinh tế. Ấy vậy mà sau này, cô nàng lại rơi vào lưới tình cùng trưởng nhóm game thủ siêu cấp Lục Tư Thành, tạo nên mối quan hệ dở khóc dở cười nhưng cũng ngọt ngào không kém. Không chỉ kể về tình cảm đôi lứa, phim cũng xoáy sâu vào thế giới eSports, giúp khán giả có cái nhìn thân thiện và tôn trọng hơn với các game thủ và ước mơ chinh phục đỉnh cao của họ.

Trình Tiêu cười hô hố khi hôn Hứa Khải ở hậu trường phim mới, fan đòi tẩy chay diện rộng vì đạo nhái cộng đồng eSports - Ảnh 9.

Hứa Khải vào vai Lục Tư Thành - đội trưởng đội game

Trình Tiêu cười hô hố khi hôn Hứa Khải ở hậu trường phim mới, fan đòi tẩy chay diện rộng vì đạo nhái cộng đồng eSports - Ảnh 10.

Trình Tiêu vào vai Đồng Dao - nữ game thủ quyết không chịu quen "đồng nghiệp"

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp vẫn chưa ấn định ngày lên sóng chính thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp