Marvel dự định đưa nhóm Fantastic Four vào vũ trụ

Có vẻ như “gia đình” Fantastic Four sẽ là nhóm siêu anh hùng kế tiếp được giới thiệu vào vũ trụ phim của Marvel

Fantastic Four sẽ tái xuất mà không có mặt Doctor Doom

Khi thỏa thuận của Disney/Fox dần hoàn tất, người hâm mộ tiếp tục suy đoán về cách mà Marvel Studios có thể sử dụng các nhân vật mới họ sẽ có. Trong khi X-Men và Deadpool đang chiếm lĩnh hầu hết thời gian của cuộc thảo luận đang diễn ra, nhiều người trong chúng ta cũng suy đoán rằng nhóm Fantastic Four từ lâu luôn nằm trong kế hoạch của Kevin Feige.

Theo một nguồn tin thân cận với We Got This Covered, hãng phim này đang thực sự lên kế hoạch cho một bộ phim với tâm điểm là “Gia đình đầu tiên” của Marvel. Mặc dù chi tiết cụ thể còn hơi mơ hồ, nhưng nguồn tin nói rằng bộ phim sẽ dựa trên loạt truyện tranh tên “Ultimate Fantastic Four”, với các thành viên trong nhóm ở độ tuổi 20 hoặc 30. Đây sẽ là một cuộc phiêu lưu vũ trụ khi nhóm của họ sẽ khám phá không gian và những điều chưa được biết đến. Hơn hết, Doctor Doom có thể sẽ chưa xuất hiện trong bộ phim đầu tiên này; và đây dường như là bước đi tạm đúng đắn cho lần xuất hiện đầu tiên trong MCU khi Doctor Doom đã được sử dụng lặp đi lặp lại quá nhiều trong các phiên bản ‘Fantastic Four’ trước đó.

Liệu MCU đủ sức để “cứu vớt” tên tuổi Fantastic Four?

Nói về Victor Von Doom, nhân vật này gần đây cũng trở thành chủ đề cho các giả thuyết từ fan hâm mộ về việc hắn sẽ được đưa vào MCU như thế nào. Ngay cả đồng biên kịch của ‘Avengers: Endgame’, Christopher Markus cũng đã chia sẻ một số ý tưởng vào năm ngoái về cách điều này có thể được thực hiện, và cho rằng nỗ lực tiếp để mang nhân vật phản diện này vào MCU nên “theo sát truyện tranh và cho hắn ta trở thành vua của đất nước mình.”

Nhưng quay trở lại với Fantastic Four, nhóm này đã có một lịch sử chuyển thể thành phim đầy thất vọng, từ phiên bản năm 1994 không được công bố, cho đến “bom xịt” năm 2015 của đạo diễn Josh Trank. Mặc dù có thể mất đến vài năm để tìm hiểu xem liệu Marvel Studios có thể phá bỏ lời nguyền đó hay không. Tuy vậy, chúng ta hãy hy vọng Kevin Feige sẽ không chờ quá lâu trước khi tiết lộ các kế hoạch cho tương lai của MCU.