Marvel's Deadpool chuẩn bị quậy tung cả thế giới manga

Deadpool, nhân vật tàn nhẫn với cái miệng nói xuyên cả bức tường thứ 4 đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực manga. Có khi nào sắp tới chúng ta sẽ chứng kiến một pha Deadpool quậy tung cả vũ trụ manga/anime?

Nhân vật lầy và bựa nhất vũ trụ Marvel là Deadpool vừa qua đã lấn sân sang cả lĩnh vực manga khi góp mặt trong một bộ truyện mới trên Shonen Jump+.

Manga Marvel's Deadpool xuất hiện trên Shonen Jump+

Manga Marvel’s Deadpool xuất hiện trên Shonen Jump+

Kẻ cực kì tàn nhẫn với cái miệng nói xuyên cả bức tường thứ 4 đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực manga, nhân vật phản anh hùng số một của Marvel Comics: Deadpool, hiện đã có loạt truyện tranh riêng trên tạp chí manga kỹ thuật số Shonen Jump + của Shueisha.

Đây là một series manga hoàn toàn mới mang tên Deadpool: Samurai, được viết bởi Sanshiro Kazama và được vẽ bởi họa sĩ Hikaru Uesugi. Chương đầu tiên hiện đã được xuất bản (bằng Tiếng Nhật) và các chương bổ sung sẽ được xuất bản vào thứ Năm hàng tuần. Chương đầu tiên thể hiện xu hướng hài hước và Deadpool cũng thể hiện khả năng quen thuộc khi phá vỡ bức tường thứ 4 và trò chuyện với đọc giả. Hơn nữa phần giới thiệu chính thức còn cho chúng ta thấy được rằng không chỉ mỗi “thánh lầy” Deadpool mà còn rất nhiều nhân vật thuộc vũ trụ Marvel khác từ comic ghé qua bên manga dạo chơi trong tương lai.

Manga Marvel's Deadpool xuất hiện trên Shonen Jump+

Những hình ảnh xuất hiện trong manga Deadpool, hiện tại trong cốt truyện thì anh đang quậy tung server Nhật Bản và đấu kiếm với các samurai

Deadpool (tên thật là Wade Winston Wilson) là một nhân vật phản ánh anh hùng xuất hiện trong truyện tranh Mỹ được xuất bản bởi Marvel Comics. Được sáng tác bởi họa sĩ / nhà văn Rob Liefeld và nhà văn Fabian Nicieza, nhân vật xuất hiện lần đầu tiên trong The New Mutants # 98 (tháng 2 năm 1991). Deadpool ban đầu được miêu tả là một nhân vật phản hồi khi xuất hiện lần đầu trong The New Mutants và X-Force, nhưng sau đó được phát triển thành một nhân vật phản anh hùng. Deadpool một lính đánh thuê có cơ chế biến đổi, tâm thần không ổn định với siêu phàm khả năng phục hồi nhanh và sức mạnh thể chất vượt trội. Anh ta được biết đến với “cái miệng” nói không ngừng, và khả năng phá vỡ bức tường thứ 4, được sử dụng bởi tác giả để tăng tính hài hước cho nhân vật.

Sự kiện ngôn ngữ nổi tiếng của nhân vật này đã giúp anh xuất hiện trong nhiều bộ phim như X-Men Origins: Wolverine (2009) Deadpool (phim 2016) và Deadpool 2 (2018) được diễn xuất bởi Ryan Reynolds.

Và cuối cùng khi quậy chán chê ở cả comic và điện ảnh thì Deadpool quyết định sang vũ trụ manga dạo chơi. Hiện tại trong cốt truyện thì anh đang quậy tung server Nhật Bản và tập “đấu kiếm” với các samurai.

Sau khi quậy tung comic thì Deadpool cuối cùng cũng lấn sân sang manga

Dragon Ball: Arc Moro có gợi ý về sức mạnh trong tương lai của Vegeta không?

tại đây.