"Mệt tim" với 4 tam giác tình yêu xoắn não nhất anime: Nhà Conan nảy lửa suốt bao năm, số cuối "bùng binh" muốn xỉu!

Cùng điểm danh 4 bùng binh tình ái khiến fan "chia bè kéo phái" nhất làng anime.

Tình tay ba không chỉ xuất hiện trong các tựa phim tình cảm, lãng mạn mà còn làm mưa làm gió trong thế giới anime. Bởi lẽ, những mối tình "bùng binh" này bao giờ cũng khiến dân tình chao đảo khi luôn phải trong trạng thái "khiêu chiến" vì tương lai của các chiến hạm. 4 cặp đôi sau đây đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đến nỗi nhắc đến là quắn quéo, đau lòng đến tiếc nuối.

1. Ran Mori - Conan - Ai Haibara (Thám Tử Lừng Danh Conan)

Ran và Shinichi là cặp đôi thanh mai trúc mã "tình trong như đã" nhưng "ngoài còn e" khiến các fan Thám Tử Lừng Danh Conan đứng ngồi không yên. Mặt khác, dù Conan/ Shinichi luôn tỏ ra quan tâm và lo lắng không ngừng cho cô bạn Haibara mỗi khi gặp rắc rối, nhưng có lẽ đến thời điểm hiện tại thì anh chàng nam chính của chúng ta vẫn một lòng một dạ hướng về Ran yêu dấu. Tuy nhiên, phim thì vẫn chưa đi đến hồi kết nên vẫn có thể còn hy vọng dành cho các "thuyền trưởng" đã quá chấp niệm với đôi ShinAi.

Mệt tim với 4 tam giác tình yêu xoắn não nhất anime: Nhà Conan nảy lửa suốt bao năm, số cuối bùng binh muốn xỉu! - Ảnh 1.

2. Hancock - Luffy - Nami (One Piece)

Mặc dù Boa Hancock chả hề ngại ngùng gì mà luôn công khai tình cảm với Luffy, thế nhưng dường như cô nàng vẫn chỉ mãi là "bạn thân" của Luffy mà thôi. Dẫu vậy, đối với Nami thì anh chàng Luffy dường như lại dành cho cô một tình cảm khá đặc biệt. Bởi lẽ, cậu luôn giao cho Nami giữ chiếc mũ rơm mà cậu yêu quý như báu vật. Điều này chứng tỏ Nami có lẽ chiếm giữ một vị trí quan trọng trong lòng Luffy.

Mệt tim với 4 tam giác tình yêu xoắn não nhất anime: Nhà Conan nảy lửa suốt bao năm, số cuối bùng binh muốn xỉu! - Ảnh 3.

3. Hinata - Naruto - Sakura (Naruto)

Mặc dù cuối cùng thì ai cũng biết Naruto và cô nàng Hinata đã nên duyên vợ chồng, dẫu vậy thì mối tình tay ba giữa Hinata - Naruto và Sakura chưa bao giờ khiến các fan anime hết tranh cãi. Naruto và Sakura từng là một cặp thanh mai trúc mã rất đẹp đôi, nhưng khi đó cô bạn thân chỉ mãi hướng về anh chàng Sasuke. Đổi lại, Hinata là người thấu hiểu và nhận biết giá trị của Naruto hơn bất kỳ ai. Vì thế, Hinata mới là người cuối cùng nắm giữ trái tim của Naruto cũng như khán giả.

Mệt tim với 4 tam giác tình yêu xoắn não nhất anime: Nhà Conan nảy lửa suốt bao năm, số cuối bùng binh muốn xỉu! - Ảnh 5.

4. Sakura - Yukito - Syaoran (Thủ Lĩnh Thẻ Bài)

Trước khi mê đứ đừ cậu bạn thân Li Syaoran, Sakura từng có thời crush Yukito như điếu đổ. Và thậm chí cậu bạn thân Syaoran cũng từng có chút "cảm nắng nhẹ" Yukito. Tuy nhiên, đáng tiếc là anh chàng Yukito dường như chỉ một lòng một dạ hướng về cậu bạn thân Touya mà thôi. Dù Sakura luôn đối xử với Syaoran như một người bạn, nhưng có lẽ là cô đã thích anh ngay cả trước đó. Sakura dần dần yêu Syaoran do những hành động và sự quan tâm nhỏ nhặt của anh chàng.

Mệt tim với 4 tam giác tình yêu xoắn não nhất anime: Nhà Conan nảy lửa suốt bao năm, số cuối bùng binh muốn xỉu! - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Tổng hợp