Metallic Rouge, bom tấn anime tiếp theo của Studio Bones hé lộ thêm nhiều hình ảnh mới

Anime Metallic Rouge là dự án "con cưng" mới của Studio Bones khi hãng phim hoạt hình này rất đầu tư về phần hình ảnh cho tác phẩm.

Anime Metallic Rouge được xem là dự án “con cưng” mới của Studio Bones khi hãng phim hoạt hình nổi tiếng này rất đầu tư về phần hình ảnh cho tác phẩm.

Studio Bones là một studio nổi tiếng trong ngành với rất nhiều bộ anime đình đám như My Hero Academia, Mob Psycho 100 và Bungo Stray Dogs,… nhưng với việc những series này đang dần đi đến hồi kết thì họ cần phát triển thêm những ý tưởng mới để tiếp tục duy trì thành công hiện có. Lấy bối cảnh thế giới tương lai nơi người nhân tạo (androids) và con người sống chung, Metallic Rouge kể về những trận chiến mang đậm tính công nghệ khi các nhân vật sẽ sử dụng các bộ thiết giáp trong chiến đấu. Với phần hình ảnh xuất sắc và cốt truyện đầy hứa hẹn thì chắc chắn Metallic Rouge sẽ là một trong những anime đáng chú ý nhất trong năm 2024.

Thông qua trailer thì chúng ta có thể thấy Metallic Rouge là một anime có nhịp độ chiến đấu nhanh và mạnh mẽ, đây là một điểm cộng so với nhiều tác phẩm khác ở thời điểm hiện tại khi slow motion bị lạm dụng quá nhiều. Và tất nhiên với một dự án tiềm năng như này thì Studio Bones sẽ lựa chọn những gương mặt tiếng tăm để đảm nhiệm vai trò sản xuất, theo đó Motonobu Hori sẽ nắm giữ vai trò đạo diễn, ông trước đây từng tham gia sản xuất bộ phim Carole & Tuesday còn Toshihiro Kawamoto là họa sĩ thiết kế nhân vật (từng thiết kế nhân vật cho Cowboy Bebop).

Metallic Rouge, bom tấn anime tiếp theo của Studio Bones hé lộ thêm nhiều hình ảnh mới

Metallic Rouge sẽ là một anime lấy bối cảnh tương lai với những trận chiến đậm tính “công nghệ”. Nguồn: Twitter

Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra cách đây không lâu, chủ tịch của Studio Bones – Masahiko Minami, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc các hãng phim anime lên ý tưởng cho những kịch bản mới lạ: “Tôi tin rằng một công ty hoạt hình sẽ chết nếu không tạo ra các tác phẩm gốc (tức là một anime không chuyển thể từ manga hay novel). Với một tác phẩm anime từ manga thành công thôi cũng có thể giúp công ty sản xuất anime phát triển đáng kể. Tuy nhiên, với tư cách là một trong những studio anime được quan tâm nhất, chúng tôi hiểu sự cần thiết của việc thúc đẩy tính sáng tạo và trí tưởng tượng của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi tiếp cận anime như một phương tiện trực quan và suy ngẫm các sản phẩm được mang đến cho người dùng. Chính vì thế yếu tố sáng tạo vẫn là ưu tiên hàng đầu của đội ngũ sản xuất.”

Metallic Rouge được mô là tả “Một thế giới nơi con người và người nhân tạo cùng tồn tại. Một cô gái người nhân tạo (androids) mang tên Rouge, cùng với bạn của cô ấy là Naomi thực hiện một nhiệm vụ trên sao Hỏa. Đó là “sát hại chín con người nhân tạo có thù địch với chính phủ”. Hành trình tiêu diệt chính đồng loại của android Rouge bắt đầu.”

Dragon Ball Daima sẽ là dự án anime mới của thương hiệu Bảy Viên Ngọc Rồng, nơi tất cả các nhân vật bị teo nhỏ

tại đây.