"Mợ út" Lee Bo Young "chốt đơn" là kẻ sát nhân ở Mine, bằng chứng rõ ràng chạy đâu thoát tội?

Mine tập 12 là trận chiến nơi hầu hết tất cả thành viên của Hyowon cùng hợp sức để lật đổ Han Ji Yong.

Mở đầu tập 12 Mine (Sở Hữu), Hee Soo (Lee Bo Young) chính thức tuyên chiến bằng việc tuyên bố rằng mình sẽ ly dị và đưa Ha Joon đi. Ngay sau đó, cô cũng đi bàn bạc về một kịch bản phim mới nhưng lại hay tin mình bị Hyowon chặn đường trở lại làm diễn viên. 

Mợ út Lee Bo Young chốt đơn là kẻ sát nhân ở Mine, bằng chứng rõ ràng chạy đâu thoát tội? - Ảnh 1.

Han Jin Ho đã biết bí mật của người em trai không cùng cha cũng khác luôn mẹ nhưng không thể làm gì vì bị đe dọa. Anh đã cầu cứu vợ mình - Seo Hyung (Kim Seo Hyung) và tiết lộ cho Hee Soo biết việc Ji Yong (Lee Hyun Wook) là kẻ bệnh hoạn, ưa bạo lực.

Ja Kyung (Ok Ja Yeon) đã chính thức gửi clip tố cáo Ji Yong đến các thành viên trong hội đồng quản trị Hyowon. Đây cũng là lúc cô được Hee Soo đưa tới võ đài, nơi Ji Yong xem mạng người như trò tiêu khiển. Ngay sau đó, Hee Soo đã yêu cầu Ja Kyung đưa con đi Mỹ trước để mình ở lại giải quyết Han Ji Yong.

Mợ út Lee Bo Young chốt đơn là kẻ sát nhân ở Mine, bằng chứng rõ ràng chạy đâu thoát tội? - Ảnh 2.

Han Ji Yong bắt đầu thị uy, đầu tiên là việc đưa bố về sống ở nhà mình, đuổi việc người trợ lý thân cận của Hee Soo và dùng quyền chủ tịch để yêu cầu công ty của chị dâu chuyển về trụ sở chính. Mợ cả cũng lập tức bắt tay vào kế hoạch lật đổ Ji Yong, đầu tiên là mở một bữa tiệc mời các giám đốc con của công ty chính, ngoại trừ Han Ji Yong. Sau đó, Seo Hyun đã đề nghị Soo Hyuk hợp tác cùng mình lật đổ tân chủ tịch Hyowon. Đây cũng lúc lúc Seo Hyun quyết định sẽ sống thật với tình yêu của mình, cô sẽ đến với Suzy sau khi giải quyết xong chuyện ở Hyowon.

Mợ út Lee Bo Young chốt đơn là kẻ sát nhân ở Mine, bằng chứng rõ ràng chạy đâu thoát tội? - Ảnh 3.

Qua lời Hee Soo, Seo Hyun đã biết về bản chất của Ji Yong. Cô lập tức gửi bằng chứng cho báo chí và thông báo với bố để bố tự quyết định mọi việc. 

Vì con trai tôn sùng, thần tượng bố, Hee Soo lại quyết định bằng mọi giá không để tin tức xấu về Ji Yong lan trên mặt báo. Cô và chị dâu cũng ngồi lại suy ngẫm và phát hiện ra sự bất thường trong mối quan hệ của Ji Yong và sơ Emma. 

Mợ út Lee Bo Young chốt đơn là kẻ sát nhân ở Mine, bằng chứng rõ ràng chạy đâu thoát tội? - Ảnh 4.

Cuối tập phim, Ji Yong đã cho người giết chết kẻ tiết lộ bí mật của mình, điều này khiến Jin Ho vạ lây khi cậu cả là người cuối cùng liên lạc với nạn nhân. Kết quả Jin Ho quyết định dùng chính chiếc vòng kim cương xanh để yêu cầu người giúp việc giết chết Ji Yong. Tập phim khép lại với một cú twist bùng nổ: Hee Soo xuất hiện với bộ dạng sợ hãi khi Ji Yong nằm trong vũng máu. 

Mợ út Lee Bo Young chốt đơn là kẻ sát nhân ở Mine, bằng chứng rõ ràng chạy đâu thoát tội? - Ảnh 5.

Hee Soo là người giết Ji Yong?

Mine lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Mợ út Lee Bo Young chốt đơn là kẻ sát nhân ở Mine, bằng chứng rõ ràng chạy đâu thoát tội? - Ảnh 6.