Mới đóng một cảnh rồi "nghỉ ngang" mà Johnny Depp vẫn rủng rẻng cát xê vài trăm tỉ từ vũ trụ Harry Potter, trời ơi quá là hời!

Nam tài tử Johnny Depp vẫn sẽ nhận được đủ số tiền thù lao khổng lồ trong bộ phim Fantastic Beasts dù rút lui khi mới quay 1 cảnh.

Mặc dù mới chỉ quay 1 cảnh cho bộ phim Fantastic Beasts 3 trước khi từ bỏ vai diễn, thế nhưng ngôi sao Johnny Depp vẫn sẽ nhận được đủ số tiền thù lao cao khủng khiếp của mình.

Sau khi thua một vụ kiện liên quan tới lùm xùm bạo hành vợ cũ, Johnny Depp - ngôi sao được coi là "gánh team" cho Fantastic Beasts 3 - đã được nhà sản xuất Warner Bros. gấp rút yêu cầu rút lui khỏi phim vì sợ dính điều tiếng không hay. Nam tài tử đồng ý, đăng tải một tâm thư khá dài trên mạng xã hội khiến fan nước mắt ngắn nước mắt dài tiếc nuối.

Mới đóng một cảnh rồi nghỉ ngang mà Johnny Depp vẫn rủng rẻng cát xê vài trăm tỉ từ vũ trụ Harry Potter, trời ơi quá là hời! - Ảnh 1.

Điều ít ai biết chính là cho dù Johnny Depp mới chỉ quay một cảnh kể từ khi Fantastic Beasts bắt đầu khởi quay từ 20/9 vừa qua, nam tài tử vẫn sẽ rủng rỉnh hầu bao với số tiền thù lao là hơn 10 triệu USD (tương đương khoảng 232 tỉ đồng). Đúng là việc nhẹ lương cao!

Lý do cho điều này chính là bởi hợp đồng đã ký của nam tài tử với Warner Bros., quy định rõ rằng trong trường hợp vai diễn Grindelwald của anh phải thay diễn viên vì bất kỳ lý do gì thì anh vẫn được nhận đủ số tiền đã thỏa thuận. Theo trang The Hollywood Reporter, điều khoản này cũng khá phổ biến đối với các ngôi sao Hollywood khi đóng phim.

Mới đóng một cảnh rồi nghỉ ngang mà Johnny Depp vẫn rủng rẻng cát xê vài trăm tỉ từ vũ trụ Harry Potter, trời ơi quá là hời! - Ảnh 2.

Như vậy, hãng phim Warner Bros. coi như "bay màu" tận 10 triệu đô cho Johnny Depp, đã vậy còn phải tìm kiếm và trả tiền thù lao cho diễn viên mới thay thế - được dự đoán là cũng phải "ngang hàng" với người tiền nhiệm. Ngoài ra, quá trình tuyển chọn lại diễn viên cũng đã đẩy thời gian ra mắt bộ phim xuống hẳn gần 1 năm. Giờ đây, Fantastic Beasts 3 sẽ ra mắt vào ngày 15/7/2022, thay vì là tháng 11 năm 2021.

Trong một diễn biến khác, cô vợ cũ là Amber Heard ngồi không cũng dính đạn. Nữ diễn viên gợi cảm đang rất thành công với bộ phim Aquaman đã bị người hâm mộ của Johnny Depp la ó, yêu cầu phải bị sa thải khỏi vũ trụ DC cho "tương xứng" với chồng cũ. Theo khán giả, nhà sản xuất sẵn lòng "đuổi" Johnny Depp thì cũng phải có gan cho Amber Heard nghỉ, bởi lẽ các vụ kiện còn chưa ngã ngũ đúng - sai.

Mới đóng một cảnh rồi nghỉ ngang mà Johnny Depp vẫn rủng rẻng cát xê vài trăm tỉ từ vũ trụ Harry Potter, trời ơi quá là hời! - Ảnh 4.

Colin Farrell (trái) từng thủ vai Percival Graves trong bộ phim thuộc vũ trụ Harry Potter, tuy nhiên hóa ra tất cả là Grindelwald cải trang

Nhiều người mong chờ Colin Farrell - nam diễn viên từng thủ vai "vỏ bọc" của Grindelwald sẽ quay trở lại và thể hiện vai này. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra vì ông chú nóng bỏng này đang bận đóng vai ông trùm Penguin trong bộ phim The Batman với ngôi sao Robert Pattinson.

Nguồn ảnh: Warner Bros., Tổng hợp