Moon Ga Young - Cha Eun Woo toan "đóng cảnh nóng" thì bị "đôi tay bí ẩn" cản lối ở tập 9 True Beauty, tức ghê!

Trong tập 9 True Beauty, tình cảm của Moon Ga Young và Cha Eun Woo vừa ngọt ngào, vừa lạ lùng vô cùng.

Tiếp nối lời tỏ tình cùng nụ hôn ngọt ngào trong tập trước, tập 9 True Beauty(Vẻ Đẹp Đích Thực) mở ra bằng sự bất ngờ của Joo Kyung (Moon Ga Young) trước hành động bất ngờ của cậu bạn cùng lớp. Không kiềm được cảm xúc, Joo Kyung cũng nhanh chóng bày tỏ tình cảm với Su Ho (Cha Eun Woo) rồi chạy trốn vì ngượng ngùng. Điều này khiến Su Ho rất vui.

Joo Kyung và Su Ho vô cùng thân thiết, ngọt ngào với nhau

Vô tình bị bắt gặp lúc để mặt mộc, Joo Kyung đã kể lại quá khứ của mình cho cô bạn thân cùng lớp nghe và nhận được sự trợ giúp vô cùng đắc lực từ người bạn đáng yêu này. Trong khi đó, sau khi tỏ tình, Joo Kyung và Su Ho trở nên thân thiết hơn. Vậy mà lúc nam thần học đường quan tâm cô nàng xinh đẹp, Joo Kyung lại tỏ ra ngượng ngùng, cáu bẳn vì thấy có lỗi với bạn thân mình. Trước tình huống đó, cả hai quyết định tiếp tục hẹn hò bí mật để có thêm thời gian thích nghi và tránh đi thị phi không đáng có. Cũng vì vậy mà họ rơi vào nhiều tình huống khó xử.

Cặp đôi trẻ có buổi hẹn hò chính thức đầu tiên

Vào một sớm đợi xe buýt, Joo Kyung vô tình dựa đầu vào vai Seo Jun (Hwang In Yeop) khiến anh chàng càng thêm rung động. Trong khi đó, cô nàng cùng Su Ho vẫn tiếp tục giữ im lặng về mối quan hệ của cả hai dù liên tiếp nhiều nghi vấn rộ lên. Vậy mà bất ngờ sao, mặc cho bao cố gắng che dấu, Joo Kyung lại vô tình gửi hình của mình và bạn trai cho anh chàng nhiều chuyện nhất lớp. Để giữ bí mật, cô hotgirl đã lén lấy điện thoại của cậu bạn để xóa tin nhắn. Nhưng trước khi thực hiện được điều đó, Seo Jun đã vô tình nhìn thấy được bí mật của cả hai.

Seo Jun vô tình phát hiện bí mật của Joo Kyung và Su Ho

Trong 1 buổi đi chơi, Joo Kyung vô tình bắt gặp Seo Jun đang chụp hình họa báo. Vì quá xinh đẹp, Joo Kyung đã được mời ở lại chụp hình cùng anh chàng người mẫu. Những tiếp xúc gần cứ thế cũng liên tục xuất hiện giữa cả hai. Nhân dịp thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Seo Jun đã kết thân với Joo Kyung, khiến cho Su Ho rơi vào ghen tức.

Seo Jun tranh thủ tấn công Joo Kyung trong buổi chụp hình họa báo

Su Ho ghen ra mặt lúc nhìn thấy Joo Kyung thân mật với người con trai khác

Vô tình bắt gặp Su Ho ở gần nhà anh, Joo Kyung đã có dịp ghé qua nhà bạn trai. Không chỉ được nghe về quá khứ, lắng nghe tiếng đàn của Su Ho, cặp chim non còn quyết định dành buổi tối của cả hai để hẹn hò nhẹ nhàng với một bộ phim lãng mạn. Vậy mà khi cảm xúc thăng hoa, nụ hôn sắp đến, một đôi tay từ dưới bàn túm lấy chân nam chính. Thì ra họ hàng của Su Ho cũng có nhà và đã vô tình trốn đi lúc Joo Kyung đến chơi. Vì không muốn chứng kiến những khung cảnh không cần thiết, người họ hàng này đã nhanh chóng "xả vai" ẩn thân để ngăn cản Su Ho, tạo nên 1 phân đoạn vô cùng hài hước.

Cặp chim non suýt tiến thêm bước nữa thì bị người họ hàng ngăn cản

True Beauty phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên tvN.

Nguồn ảnh: ảnh chụp màn hình