Phim The Last of Us sẽ được đầu tư lời thoại 'chất lượng'

22/03/2021 Code là một nhân vật có vai trò rất lớn trong series Boruto, hãy cùng tìm hiểu về Karma trắng cũng như bản chất sức mạnh của Code.

Series phim của HBO sẽ sử dụng lời thoại và kịch bản sát với phiên bản game gốc để khiến game thủ thoả mãn với những gì họ từng trải nghiệm.

Giám đốc sáng tạo đằng sau dự án The Last of Us đã giải thích cách loạt phim sắp tới của HBO sẽ chuyển thể trò chơi thành live action, tiết lộ rằng các đoạn hội thoại trong game sẽ được đưa vào trực tiếp từ trò chơi. Tuy nhiên, chương trình sẽ không phải kể lại trực tiếp các sự kiện của trò chơi và một số tập của series đến từ HBO thậm chí sẽ “đi chệch hướng rất nhiều”, Neill Druckmann nói với IGN. Bản chuyển thể Last of Us được coi là loạt phim truyền hình đầu tiên của PlayStation Productions, một studio do Sony Interactive Entertainment thành lập để chuyển thể các đặc tính trò chơi gốc của mình cho phim và TV. Tháng trước, hai diễn viên của Game of Thrones là Pedro Pascal và Bella Ramsey đã chính thức được chọn vào vai chính Joel và Ellie. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với SXSW, giám đốc trò chơi và nhà sản xuất chương trình Druckmann, đã giải thích cách ông và người dẫn chương trình Craig Mazin chuyển thể trò chơi.

“Chúng tôi đã nói chuyện bàn bạc từ rất lâu rằng mùa 1 của chương trình sẽ dựa theo y xì kịch bản của trò chơi phần đầu tiên”. Druckmann nói và nói thêm rằng đối với anh ấy và Mazin, “nền tảng xây dựng của câu chuyện được kể” là yếu tố quan trọng nhất để khiến người xem có thể thích nghi với phim. “Về những thứ bề ngoài, như một nhân vật nên mặc cùng một chiếc áo sơ mi kẻ sọc hay cùng một chiếc áo sơ mi đỏ? Họ có thể xuất hiện hoặc có thể không xuất hiện trong đó, điều đó đối với chúng tôi ít quan trọng hơn là hiểu được cốt lõi của những người này là ai và cốt lõi của cuộc hành trình của họ.

“Druckmann tiếp tục nói rằng người xem có thể sẽ nhận ra một số đoạn hội thoại từ trò chơi gốc mà họ đã từng chơi qua, nhưng lưu ý rằng một số thay đổi đáng kể trong câu chuyện cũng sẽ xuất hiện để tăng tính bất ngờ. “Mọi thứ đôi khi ở khá gần nhau” anh nói. “Thật buồn cười khi thấy đoạn hội thoại của tôi ở đó từ các trò chơi trong kịch bản của HBO. Và đôi khi chúng đi chệch hướng rất nhiều để có hiệu quả tốt hơn nhiều bởi vì chúng ta đang xử lý một phương tiện khác. “Ví dụ, trong trò chơi, bạn phải thực hiện rất nhiều hành động để huấn luyện người chơi về cơ chế điều khiển. Ở một mức độ nào đó, bạn phải có nhiều hành vi bạo lực hơn và nhiều cảnh tượng ghê rợn hơn mức bạn cần trên một chương trình truyền hình vì bạn không cần phải chỉ mọi người về cách sử dụng súng.

“Vì vậy, đó là điều thực sự khác biệt và HBO đã rất tuyệt vời trong việc thúc đẩy chúng tôi rời xa những pha hành động gay cấn và tập trung nhiều hơn vào diễn biến kịch tính của các nhân vật.Một số tập yêu thích của tôi cho đến nay đã sai lệch rất nhiều so với câu chuyện tuy nhiên là theo hướng tích cực và tôi không thể chờ đợi đến khi mọi người xem chúng”.Người sáng tạo Chernobyl Mazin đang đồng sáng tác và điều hành sản xuất bộ phim truyền hình Last of Us với đồng chủ tịch Druckmann của Naughty Dog.Carolyn Strauss (Game of Thrones, Chernobyl) cũng là giám đốc sản xuất cùng với chủ tịch Evan Wells của Naughty Dog.Sony được cho là đang phát triển ba bộ phim và bảy chương của series phim trình truyền hình dựa trên trò chơi PlayStation, bao gồm một bộ phim Uncharted do Tom Holland thủ vai chính, gần đây đã bị trì hoãn đến tháng 2 năm 2022.