Movie Thất Hình Đại Tội: Cursed By Light giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới

03/04/2021 Với việc ra mắt tập 30 thì manga My Hero Academia đã cán mốc 50 triệu bản in được bán ra, một con số cực kì bứt phá so với 30 triệu bản trong năm 2021.

Movie tiếp theo thuộc series anime Thất Hình Đại Tội với cái tên The Seven Deadly Sins: Cursed By Light đã giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới.

Movie Thất Hình Đại Tội: Cursed By Light giới thiệu thêm nhân vật mới

Movie Thất Hình Đại Tội: Cursed By Light giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới

Movie tiếp theo thuộc series anime Thất Hình Đại Tội đã chính thức được xác nhận là The Seven Deadly Sins: Cursed By Light. Thời điểm hiện tại thì ss4 của Thất Hình Đại Tội là Dragon’s Judgment hiện đang được khởi chiếu, tức là sẽ phải rất lâu nữa thì series anime này mới đi đến hồi kết. Nhưng điểm đặc biệt đó chính là Cursed By Light sẽ lấy bối cảnh sau cái kết của Thất Hình Đại Tội, tức là movie mới này có thể xem như một phần hậu truyện sau khi nhóm Thất Đại Tội đã đánh bại Ma Thần Vương. Hơn nữa Thất Hình Đại Tội: Cursed By Light còn cực kì được mong ngóng bởi vì nhiều fan hâm mộ cho rằng phần phim mới này sẽ là cầu nối giữa Thất Hình Đại Tội cùng Tứ Kị Sĩ Khải Huyền, tác phẩm nối tiếp sau đó của tác giả Suzuki Nakaba.

Cho những ai chưa biết thì Tứ Kị Sĩ Khải Huyền (“The Four Knights of the Apocalypse”) là phần nối tiếp Thất Hình Đại Tội với nhân vật chính Tristan. Cậu bé là con trai của Meliodas và Elizabeth. Loạt phim mới này sẽ theo chân cậu bé khi cậu trải qua cuộc phiêu lưu của riêng mình, vì vậy người hâm mộ rất háo hức để xem hoàng tử khám phá ra điều gì khi đi ngang qua Vương quốc Liones cùng giải đáp những bí mật mới và chống lại những kẻ thù mạnh mẽ hơn.

Bộ ba nhân vật mới này bao gồm các diễn viên hài Akira Kawashima và Yusuke Inoue trong vai hai ác quỷ phục vụ dưới quyền của Zeldris trong bộ phim mới, nhưng nhân vật thứ ba mới là quan trọng nhất. Kana Kurashina (Sazae-chan) sẽ vào vai mẹ của Elizabeth, chính là Vị thần Tối cao của Nữ Thần Tộc.

Vì chỉ được công bố gần đây nên những thông tin về phim mới khá ít ỏi, nhưng chúng ta cũng đã được biết về ngày phát hành dự kiến của bộ phim này. Theo đó thì Movie Thất Hình Đại Tội: Cursed By Light dự kiến ra rạp vào thứ sáu ngày 02/07.

Thất hình đại tội là series manga Nhật Bản do Suzuki Nakaba sáng tác. Bộ truyện được đăng dài kì trên tạp chí Weekly Shonen Magazine từ số 45 năm 2012 và được Kodansha xuất bản thành 21 tập tankōbon tính đến tháng 2 năm 2015. Lấy cảnh ở Anh thời trung cổ, thời kỳ mà các “Thánh kỵ sĩ” có nhiều quyền lực trong vương quốc của mình và kết hợp với nhiều yếu tố thần thoại châu Âu. Hiện tại thì season 4 của phim đang được lên sóng còn manga đã kết thúc vào đầu năm 2020.

“Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc, từ đó những bí ẩn trong quá khứ cũng dần lộ ra ánh sáng.

Siêu phẩm anime của Netflix – Yasuke tung ra trailer mới cực kì mãn nhãn

tại đây.