Mushoku Tensei part 2 ra mắt poster cùng lịch phát hành mới

22/05/2021 Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (14/05 – 21/05). Đây là bài tổng hợp bảng xếp hạng 10 bộ anime có lượt xem cao nhất trong tuần.

Mushoku Tensei vừa qua đã ra mắt poser mới cho part 2 cũng như có sự thay đổi trong lịch phát hành của phim. Theo đó phim sẽ được dời từ tháng 7 sang tháng 10/2021.

Mushoku Tensei part 2 ra mắt poster cùng lịch phát hành mới

Mushoku Tensei part 2 ra mắt poster cùng lịch phát hành mới

Mushoku Tensei đã trở thành một trong những bộ phim thành công ngoài mong đợi của mùa anime Đông 2021. Mushoku Tensei nhanh chóng chứng tỏ sức hút của bản thân và kiếm được một lượng fan hâm mộ cực kì hùng hậu chỉ sau nửa mùa phim được công chiếu. Thời điểm hiện tại thì những thông tin liên quan đến part 2 của bộ phim đang rất được mong ngóng, không làm khán giả thất vọng thì vừa qua poster mới cho Mushoku Tensei part 2  đã chính thức được ra mắt, đi cùng với đó là lịch công chiếu của phim.

Theo những gì được chia sẻ thì Mushoku Tensei sẽ trở lại vào tháng 10 năm 2021, tức là cách 5 tháng tính từ thời điểm hiện tại. Lịch công chiếu của Mushoku Tensei part 2 đã có sự thay đổi khi trước đó thời gian dự kiến của nửa sau phần một là vào tháng 07/2021, nhưng vì một số lý do nên phim đã bị đẩy lùi lịch ra mắt đi 3 tháng so với dự kiến ban đầu.

Mushoku Tensei đã đi qua một nửa chặng đường khi tập 11 được ra mắt, và Mushoku Tensei ss1 cũng được chia làm hai phần. Phần phim đầu tiên gồm 11 tập ra mắt từ tháng 1 đến cuối tháng 3 và phần còn lại của season 1 dự kiến sẽ trở lại vào tháng 07/2021 nhưng đã thay đổi sang tháng 10/2021.

Mushoku Tensei part 2 ra mắt poster cùng lịch phát hành mới

Mushoku Tensei ~Isekai ittara Honki dasu hay còn được gọi một cách ngắn gọn là Mushoku Tensei là anime chuyển thể từ series tiểu thuyết Nhật Bản do tác giả Rifujin na Magonote viết và được xuất bản trên trang mạng Shosetsuka ni Naro (viết ngắn là Syosetu), câu chuyện về một thanh niên không nghề nghiệp hay không có hi vọng, bị đuổi ra khỏi nhà ngay đúng vào lễ tang của ba mẹ anh và chết trong một tai nạn bất ngờ và được chuyển sinh tới một thế giới giả tưởng, lần này hắn quyết định sống một cuộc sống nghiêm túc và tràn đầy sắc màu. Bộ phim ban đầu dự kiến khởi chiếu vào năm 2020 nhưng bị dời đến tháng 1 năm 2021.

Mushoku Tensei kể câu chuyện về một tên NEET 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của cha mẹ hắn vì không tổ chức tang lễ. Hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chết. Tỉnh dậy trong cơ thể của một đứa trẻ, hắn nhận ra mình đã được chuyển sinh tới thế giới của kiếm, phép thuật và các chủng tộc kỳ lạ. Trong khi hắn vẫn giữ lại cái tính biến thái từ tiền kiếp, hắn quyết tâm sẽ trở nên thành công ở cuộc sống mới, với cái tên Rudeus Greyrat.

Ngoài những thông tin liên quan đến Part 2 của Mushoku Tensei thì gần đây có nhiều tin đồn xoay quanh việc cả season 2 và 3 của phim đang được sản xuất cùng một lúc, có vẻ như Studio Bind đang lên một kế hoạch lâu dài để phát triển thương hiệu này.

Siêu phẩm The Monkey King của Netflix sẽ được Châu Tinh Trì sản xuất

tại đây.