My Hero Academia 291 Spoiler: Dư luận đảo chiều, anh hùng thất thế

SPOILER_ My Hero Academia 291: Dabi đã khiến cho dư luận đảo chiều khi tung ra bằng chứng giả, phe anh hùng giờ đây đang thất thế khi bị chính người dân mà họ bảo vệ nghi ngờ.

Ở chương trước thì chúng ta đã được Dabi tiết lộ về thân phận thật sự của hắn ta. Vậy những diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào? Cùng Game4V đến với My Hero Academia 291 Spoiler.

My Hero Academia 291 Spoiler: Dư luận đảo chiều, anh hùng thất thế

My Hero Academia 291 Spoiler: Dư luận đảo chiều, anh hùng thất thế

Tiêu đề My Hero Academia 291: “Cảm ơn vì mọi thứ vẫn ổn” (Thank You for Being Fine)

(Cuộc nói chuyện giữa Endeavour cùng Touya trong quá khứ)

  • Endeavour: Touya, chuyện gì đã xảy ra với mái tóc đó?
  • Touya: Hả?
  • Endeavor: Nó chuyển sang màu trắng!
  • Touya: Có lẽ con đã già.
  • Endeavour: Con đã nhuộm nó ư?
  • Touya: Con chưa bao giờ làm điều gì như thế.

Câu nói của Dabi nhanh chóng được phát sóng trên toàn nước Nhật Bản. Hắn kể về quá khứ của mình và đổ lỗi cho những sai lầm trong quá khứ của Endeavor. Còn về phần của Endeavour, những dòng hồi tưởng về Touya, đứa con trai bé bỏng ngày nào cũng đang ùa về trong tâm trí ông.

My Hero Academia 291 Spoiler: Dư luận đảo chiều, anh hùng thất thế

My Hero Academia 291 Spoiler: Hình ảnh của Touya từ quá khứ hiện về trong tâm trí của Endeavour

Trong một đoạn phát sóng, Dabi đã quay lại cảnh Twice và Hawk đối đầu nhau. Một cách rất gian xảo, Dabi chỉ cho khán giả thấy rằng anh hùng Hawk đã mặc kệ lời thú tội, năn nỉ của tên ác nhân mà xuống tay giết chết anh ta. Với đoạn video có thể giúp Dabi bẻ lái dư luận, và khiến cho mọi người nghĩ rằng hành động trên của Hawk là cực kì đáng lên án về hệ thống anh hùng bây giờ là một sai lầm. Hiện tại ở trạm sơ cứu, Hawk đang được chữa trị. Những lời nói dối của Dabi khiến Hawk cực kì tổn thương. Mặc dù vậy, Hawk vẫn nằm yên lặng. Anh đã chịu thương quá nặng và không còn sức để có thể tự biện minh.

Bằng chứng mà Dabi đưa ra khiến nhiều người lộ vẻ quan ngại đồng thời khiến người dân bắt đầu nghi ngờ về chế độ anh hùng đang hiện hữu. Ở một bên khác thì Endeavor dường như mất hết khả năng chiến đấu. Ông chỉ còn đủ sức giương mắt ra nhìn Dabi, đứa con lạc lối vì sai lầm của ông. Ngay lúc Dabi định tấn công cha mình, một sợi vải lớn xuất hiện, ngăn cách cả hai bên.

Người đã ngăn cản Dabi chính là Jeanist, anh kịp thời xuất hiện và nhanh chóng bắt trói Dabi cũng như giải cứu các học viên khác. Đó cũng là kết thúc của My Hero Academia 291 spoiler. Tuần sau sẽ không có chap mới.

My Hero Academia 291 Spoiler: Tình hình càng ngày càng bất lợi cho phe anh hùng

My Hero Academia 290 Spoiler: Sự thật kinh hoàng – Dabi là con trai của Endeavor

tại đây.