Vương Nhất Bác mắng Trần Hiểu như tát nước ở trailer Băng Vũ Hỏa nhưng vẫn bị chê lép vế so với đàn anh?

Băng Vũ Hỏa do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác diễn chính vừa tung trailer mới.

Ngày 11/11, trailer mới của Băng Vũ Hỏa đã được nhà sản xuất tung ra. Phim kể về hai cảnh sát Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) và Trần Vũ (Vương Nhất Bác) nằm vùng trong tổ chức buôn lậu ma túy, cuối cùng phá hủy và bắt trọn đường dây.

Trailer Băng Vũ Hỏa

Trailer mới hé lộ sự kiện Ngô Chấn Phong vì nằm vùng bắt tội phạm mà bị đồng đội hiểu lầm. Anh bị Trần Vũ còng tay bắt lên đồn, chất vấn trong phòng phỏng vấn. Tâm lý phức tạp của nhân vật cũng thể hiện ở những cảnh anh tranh cãi kịch liệt, lặng lẽ rơi nước mắt trong bóng tối.

Một số cảnh đáng chú ý từ trailer

Về phần Vương Nhất Bác, nam diễn viên cũng có một số phân cảnh đáng chú ý trong trailer. Nhưng nhiều cư dân mạng đánh giá trích đoạn của Vương Nhất Bác trong trailer này không quá khác biệt với trailer trước, khiến anh chàng có phần lép vế với đàn anh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Vương Nhất Bác đã tiến bộ rất nhiều.

Bình luận của cư dân mạng:

- Trailer hình như chủ yếu vào Trần Hiểu hay sao ý, giống như trailer trước cũng vậy. Coi cả 2 trailer đều thấy mỗi Trần Hiểu. Muốn xem thử cậu Bác diễn như thế nào mà trailer ít tập trung vào cậu quá.

- Trailer gì mà thấy mỗi diễn xuất của Trần Hiểu còn lại mờ nhạt vậy?

- Mong chờ cảnh sát Trần, còn phim thế nào diễn xuất thế nào thì đợi xem rồi nói chưa muộn. Chứ mới trailer chưa được 2 phút mà mấy bạn phán này nọ như xem hết mấy chục tập phim rồi.

- Màu phim đẹp, giọng Vương Nhất Bác nghe xong mà sung sướng.

- Diễn xuất của Vương Nhất Bác tạm ổn, đài từ tốt.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Băng Vũ Hỏa dự kiến lên sóng vào năm 2021.

Nguồn: Weibo, Sạp Báo Hoa Ngữ